LONGCHAMP X TOILETPAPER กับลวดลายสุดสร้างสรรค์ที่จะทำให้คุณเหลียวมอง!

ศิลปะผ่านมุมมองดีๆ
28.07.2023
998
Shares


เปิดตัวผลงานคอลแลบสุดอาร์ตกับ LONGCHAMP X TOILETPAPER นิตยสารศิลปะ โดยช่างภาพ Maurizio Cattelan และศิลปิน Pierpaolo Ferrari ผ่านวิธีคิดในการรวมศิลปะ แฟชั่น และวัฒนธรรมป๊อปเข้าด้วยกัน สอดแทรกด้วยอารมณ์ขัน ลวดลายที่มีความสนุกสนานขี้เล่น โดยในคอลเลคชั่นนี้ถูกถ่ายทำขึ้นที่สตูของTOILETPAPER ณ กรุงมิลานเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
 
TOILETPAPER ได้นำกระเป๋ารุ่น Le Pliage® จากลองฌองป์ไม่ว่าจะเป็นทรงกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าถือ กระเป๋าโทต และกระเป๋าเพาช์ หรือแม้กระทั่งพวงกุญแจที่ทำจากหนังวัว และโบว์ผ้าไหมตกแต่งชื่อ TOILETCHAMPLONGPAPER มีจำนวน 5 ลายด้วยกัน โดยลายทั้งหมดแรงบัลดาลใจจากไอคอนสำคัญของฝรั่งเศส ขนมปังบาแก็ต สุนัขพันธุ์เฟรนช์ บูลด็อกและไปป์ และอื่นๆที่ Maurizio Cattelan และ Pierpaolo Ferrari ชื่นชอบลงไปที่จะทำให้เราตื่นตาตื่นใจไปกับวิธีคิดของ TOILETPAPER ผ่านกระเป๋าใบนี้ ด้วยโทนสีที่สดใส สีชมพูแคนดี้ สีฟ้าสกายบลู และสีเหลือง นอกจากนี้ยังมีการผลิตนิตยสาร TOILETPAPER ฉบับพิเศษในแบบลิมิเต็ดเอดิชันกับการนำเสนอคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย
 




LONGCHAMP x TOILETPAPER สุดพิเศษนี้ที่นำเสนอกระเป๋าในลายพิมพ์สุดแปลกตาที่ทำให้เราเห็นสิ่งรอบตัวแตกต่างออกไปกับคอลเลคชั่นที่สนุกสนานและขี้เล่นที่ผสมผสานศิลปะ แฟชั่น และป๊อปคัลเจอร์ ตลอดจนมุมมองในการใช้ชีวิตซึ่งสอดคล้องไปกับวิสัยทัศน์ที่มีชีวิตชีวาของลองฌองป์เองในเรื่องของสินค้าลักชัวรีที่เน้นไปที่การมองโลกในแง่ดี
 
 
#CheezeLooker #LongchampXToiletpaper #longchamp