FUNDAO x #CHZ "THE CITY LIFE"

นี่คือกระเป๋าแบรนด์ไทยที่สามารถผสมผสานความเป็นธรรมชาติในตัวผู้หญิงคนหนึ่ง ให้เข้ากับชีวิตในสังคมเมืองได้อย่างลงตัว!
03.08.2021
3729
Shares
เสน่ห์ของผู้หญิงยุคนี้อยู่ที่ "ความชัดเจน"

ไม่ว่าจะเป็นมุมมองต่อสิ่งต่างๆ รอบตัว ไปจนถึงสิ่งที่พวกเธอเลือกให้อยู่ในชีวิตประจำวัน…ผู้คนที่อยู่รายล้อม สถานที่โปรด อาหารที่ชอบ ไม่เว้นแม้แต่ Accessories ชิ้นเล็กๆ ที่มักจะแฝงไปด้วยดีเทลมากมาย

เรากำลังพูดถึง "FUNDAO" กระเป๋าแบรนด์ไทยที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจนจากดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นตรงที่นำเอา "ไข่มุกภูเก็ต" จากท้องทะเลอันดามัน มาเป็นกิมมิคสำคัญในการเล่าเรื่องราว จนออกมาเป็นคอลเลคชั่นของกระเป๋าทั้ง 4 รุ่น Shannon, Tar, Lady Mia และ Lady Mia Mini ที่มีครบทุกอารมณ์ จนได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าวัยรุ่นสายแฟชั่นทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ต้องมี "FUNDAO" ไว้คอมพลีทลุคอย่างน้อยสักใบสองใบให้อุ่นใจ!!! 

หรูหราแต่เข้าถึงง่าย อ่อนหวานแต่แข็งแกร่ง สนุกสนาน ขี้เล่น แต่ไม่ลืม Respect คนที่อยู่รอบข้าง...เรียกได้ว่าสามารถผสมผสานความเป็นธรรมชาติในตัวผู้หญิงคนหนึ่ง ให้เข้ากับชีวิตในสังคมเมืองได้อย่างลงตัว

ตามมาพบกับการตีความ "FUNDAO" ในรูปแบบ Fashion-on-Street โดย #CHZ ไปพร้อมๆ กันได้เลย!


.
.
.





Shanon

กระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์ ที่จะกลายเป็น 'It Bag' ในใจของใครหลายๆ คน ด้วยรูปทรงเหลี่ยมสไตล์โมเดิร์น แต่ยังไม่ลืมใส่ความคลาสสิค โดยการเติมกิมมิคที่ไม่น่าเบื่ออย่างสายสะพายที่ทำมาจากไข่มุก ซึ่งมีฟังก์ชั่นที่สามารถถอดออกมาเป็นเครื่องประดับได้อีก แมทช์กับชุดไหนก็รอด เพราะทางแบรนด์คิดมาเผื่อแล้วสำหรับทุกลุค...สะพายไหล่ ครอสบอดี้ ถือเป็นคลัตช์ หรือจะจัดเป็นเบลท์แบ็ก ก็เอาอยู่ทุกสถานการณ์ ในส่วนของคุณภาพ ไม่ต้องกังวล เพราะกระเป๋าทุกใบของ "FUNDAO" ผลิตมาจากวัสดุหนังระดับพรีเมี่ยมที่คัดสรรมาอย่างดีแล้วเท่านั้น  

.
.








Tar

กระเป๋าใบเล็กกะทัดรัดแบบ Unisex ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ เพราะนี่คือไอเท็มตัวจบของทุกลุค ซึ่งมัดใจได้ทั้งแฟนชาวไทยและต่างชาติสาย Street Style จนต้องกด Favorite ไว้แบบรัวๆ!!! เห็นเล็กๆ แบบนี้ แต่ใส่ได้ทั้งสมาร์ทโฟนและบัตรนานาชนิดที่ต้องพกพาในชีวิตประจำวัน มาพร้อมดีไซน์เรียบเท่ ทำจากผ้าแคนวาสกันน้ำผสมหนังลูกวัว และงานลงดีเทลแบบเฉียบขาดชัดเจนบริเวณสายสะพายที่ทำจากหนังถัก แต่ยังได้อารมณ์ของความสนุกสนาน เข้าถึงง่าย พกไปไหนก็สะดวกสบาย ตอบโจทย์คนยุคนี้ได้อย่างลงตัว
ที่สำคัญ...รุ่นนี้มีหลายสีสันให้ทุกคนเลือกใช้ครบทุกอารมณ์ และมาในราคาที่จับต้องได้ เพราะฉะนั้นจบที่ใบเดียวไม่พอนะ บอกไว้ก่อน!

.
.




Lady Mia

นี่คือกระเป๋าที่ตอบโจทย์การผสมผสานความสวยงามของ 'ธรรมชาติ' ให้เข้ากับ 'แฟชั่น' ในเมืองใหญ่แห่งนี้ได้ชัดเจน!
ใครที่บอกว่าไข่มุก ไม่ได้เข้ากับทุกคนขอให้คิดใหม่ เพราะเราสามารถเลือกสไตล์ที่สมวัยได้ โดยเฉพาะกับ "Lady Mia" ใบนี้ ที่ให้ความรู้สึกลักซ์ชัวรี่ ในแบบที่เห็นแล้วอยากเดินเข้าไปทำความรู้จัก รวมถึงความน่ารักของรูปทรงและสีสันที่อยู่กับลุคไหนก็ดูดีไปทุกองศา

.
.










Lady Mia Mini

น้องสาวของ "Lady Mia" ที่มาพร้อมขนาดเล็กแบบพอเหมาะพอดี ถ้าเทียบเป็นรสชาติก็เรียกว่าเป็นความจัดจ้านที่กลมกล่อม เพราะเอามาแมทช์กับเสื้อผ้าสไตล์ไหนก็สนุก สามารถเบลนด์เรื่องราวของแฟชั่นให้เข้ากับความเป็นธรรมชาติได้แบบไหลลื่น จากงานไข่มุกที่ให้ทั้งความอ่อนหวาน สดใส ขี้เล่น และพลังบวกแบบเกินต้าน!

.
.
.


สำหรับใครที่เริ่มตกหลุมรัก "FUNDAO" เหมือนกับเรา สามารถติดตามอัพเดทจากทางแบรนด์กันต่อได้ที่ Instagram: @fundaoera และ Facebook: Fundaoera



#CheezeLooker #CHZ #Recommended #FUNDAO #Pearlbag #Fashion #Bag #Trendy #Luxury