“BAPE SS24 RUNWAY SHOW BY R” ฉลองครบรอบ 30 ปีของแบรนด์สตรีทแวร์จากญี่ปุ่น

3 ธีม 3 เรื่องราว กับคอลเลคชั่นนี้!
22.09.2023
639
Shares


ใครสายสตรีทหรือแฟนคลับ BAPE ต้องห้ามพลาด หลังจากขึ้นรันเวย์เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี BAPE ได้เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring/Summer 2024 เป็นครั้งแรกที่งาน Rakuten Fashion Week Tokyo ซึ่งจัดขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติโยโยกิ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม การเปิดตัวคอลเลคชั่นนี้มีการออกแบบลุคมากถึง 70 แบบ รวมถึงคอลเลคชั่นหลักของ BAPE และแบรนด์ย่อยอย่าง AAPE และ APEE

BAPE SS24 ในครั้งนี้ได้เสนอสไตล์ของทั้งชายและหญิงภายใต้ธีมหลัก 3 ธีม “STREET VIBES”, “GREEK LIFE” และ “WEEKEND CHILLIN” ซึ่งในแต่ธีมนั้นได้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นตามคอนเซ็ปต์ของธีม





























การเปิดตัวด้วยธีมแรกคือ “STREET VIBES” จะใช้ความเป็นสตรีทอย่าง Skate Culture, Dance, BMX Flatland, Football และยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนการออกแบบในธีมนี้จะเป็นการพิมพ์ลวดลายแบบไดนามิก ลายพิมพ์ Liquid Camo

 มาในธีมที่สองอย่าง “GREEK LIFE” จะเป็นสื่อถึงชีวิตในรั้วมหาลัย ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ค้นพบตัวเองอย่างสุดขั่ว และภาพพิมพ์กราฟิตี้ที่ได้รับแรงบันดาลจากหอพักมหาวิทยาลัยของดีไซน์เนอร์
ปิดท้ายคอลเลคชั่นนี้ด้วยธีม “WEEKEND CHILLIN” จะมีความเป็นป็อบและ Y2K โดยนำเสนอลายพิมพ์แบบพิกเซล เน้นการเรืองแสงในที่มืด และการกลับของรูปแบบ CAMO ที่เป็นเอกลักษณ์ของ BAPE









































































เพื่อเป็นการรำลึกช่วงเวลาการเดินทางของ BAPE จึงเปิดตัวเสื้อยืดเป็นของที่ระลึกครอบ 30 ปี อีกด้วย และสามารถดู “BAPE SS24 Runway Show by R” หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์หรือเพื่อเลือกซื้อของที่ระลึกครบรอบ 30 ปี ของ BAPE ได้ที่ bape.com


Special Thanks:
hypebeast.com , slnofficial.com
.
.
.
Story by RCH.



#CheezeLooker #Fashion #bapess24 #BAPE #SS24 #springsummer