"DRAGON RIDER" มหัศจรรย์มังกรสุดขอบฟ้า พร้อมเติมเต็มเสียงหัวเราะให้กับวันพักผ่อน

#Watchlist ตอบโจทย์การสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันของครอบครัวได้อย่างน่าประทับใจ
16.10.2020
3028
Shares



แอนิเมชั่นที่จะทำให้คุณตกหลุมรักความตลกร้าย ยียวน กวนประสาทที่ลากประเด็นต่างๆ ในโลกปัจจุบันมาขยำรวมกับมุกตลกได้อย่างเกินต้าน บอกเลยว่า ถ้าคุณกำลังมองหาหนังสักเรื่องมาช่วยผ่อนคลายอารมณ์ความตึงเครียดในช่วงนี้  #CheezeLooker ขอ Recommended เรื่องนี้ แต่แนะนำว่าควรไปดูแบบโฟกัสไปที่ความตลก เฮฮามากกว่าพล็อตเรื่อง
.
.
.



เรื่องย่อ

เรื่องราวของมังกรสีเงินตัวหนึ่งที่เริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับการซ่อนตัวในหุบเขา และอยากออกไปใช้ชีวิตข้างนอก
กับการออกตามหาตำนานที่ว่าด้วยสวรรค์ของเหล่ามังกร ซึ่งเป็นที่หลบภัยลึกลับที่มังกรสามารถใช้ชีวิตอยู่ได้อย่างอิสระ และมีความสุขโดยปราศจากมนุษย์



.
.
.

ความรู้สึกหลังดูจบ

 - เหมาะสำหรับคนมีครอบครัว แล้วพาบรรดาลูกๆ หลานๆ ไปดูหนัง ใช้เวลาร่วมกัน รับประกันว่าเด็กๆ จะต้องส่งเสียงร้องด้วยความตื่นเต้น ส่วนในพาร์ทของผู้ใหญ่นั้นสามารถดูได้เพลินๆ แบบอย่าไปคิดอะไรเยอะ และเอ็นจอยไปกับการใช้เวลาร่วมกันของครอบครัว



.
.
.
- ยังดีที่แอบตบมุกตลก เฮฮา แอบจิกกัดในเชิงเปรียบเทียบยุคปัจจุบันที่มีเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามา กับยุคสมัยก่อนๆ ที่มีแค่มังกร และธรรมชาติมายำรวมกันได้อย่างน่ารัก น่าเอ็นดู ซึ่งนี่ถือเป็นสิ่งที่ช่วยเรียกเสียงหัวเราะให้กับคนดูได้อย่างต่อเนื่อง จนรู้สึกว่าเบาได้เบา กัดเจ็บไม่หยุด แต่บอกเลยเลิฟมากกับการลากทุกสิ่งบนโลกใบนี้มาล้อเลียนได้อย่างคิวท์ๆ!



.
.
.
 
- มีช่วงแรกๆ ที่แอบเนือยชวนหลับอยู่บ้าง เพราะด้วยความเรียบเฉยๆ ของพล็อตเรื่องที่ไม่ได้มีอะไรใหม่ หรือน่าค้นหา และการดำเนินเรื่อง ทำให้มีบางช่วงที่แอบหาวเบาๆ แต่ยังดีที่มีการตบมุกตลกเสียดสีเข้ามาช่วยแก้ง่วงๆ อยู่ตลอดๆ



 สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

.
.
.
Special Thanks:
www.like-online.dewww.mafab.hu

 
 #Watchlist #CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #movie #animation #dragon #MPicture