20 มกราคมนี้ ชวนสายแคมป์มากางเต็นท์เก็บโมเม้นต์ดีๆ ในงาน “KAMP” ริมเขื่อนกระเสียว THE ONE & ONLY หนึ่งเดียวแห่ง จ.สุพรรณบุรี ที่จะเติมเต็มหัวใจทุกคนได้ภายในข้ามคืน!

Khuean - Art - Music - People
10.01.2024
176678
Shares
เริ่มต้นปีด้วยการชาร์จพลังงานชีวิต ปล่อยใจไปกับสายลมริมเขื่อน 
เคล้ากลิ่นกาแฟ คลอบทสนทนาของมิตรภาพ ท่ามกลางธรรมชาติ 
จะเพื่อนเก่าหรือเพื่อนใหม่ ถ้าคอเดียวกันแล้ว ตั้งวงก็มีแต่เสียงหัวเราะ

นานแล้ว ที่เราไม่ได้ยินเสียงดนตรึบลูส์ในบรรยากาศแบบนี้  ยิ่งเพื่อนดี บรรยากาศดี อาหารเครื่องดื่มพร้อมเราขออนุญาตเรียกมันว่า 'สวรรค์' 


พร้อมประกาศไลน์อัพศิลปิน ที่จะมาเติมเต็มหัวใจของชาว KAMP อย่างเป็นทางการ!!!


HUGO

"ฮิวโก้ - จุลจักร จักรพงษ์"
เจ้าของบทเพลงลุ่มลึกที่มาพร้อมน้ำเสียงและการแสดงสดอันเป็นเอกลักษณ์…ไม่มีบทเพลงของใคร เหมาะกับแม่น้ำ ผืนหญ้า ภูเขา และเหล่าชาว KAMP เท่าบทเพลงของเขาอีกแล้ว


PATCHA
"พัชชา ชนุดม" ศิลปินมากความสามารถ เจ้าของผลงานเพลงที่เป็นไวรัลระดับประเทศ จัดจ้านชัดเจนทั้งลีลาการแสดงและคาแรคเตอร์ พร้อมแล้วที่จะปลุกชาว KAMP ให้ออกมาเต้นรำพลิ้วๆ กลางแสงจันทร์ด้วยกัน!


TAN
บรรยากาศชิลล์ๆ ริมเขื่อนครั้งนี้ ช่างเข้ากันได้ดีกับดนตรีบลูส์ในสไตล์ของ "แทน – อติชาต ลี" ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวผ่านเสียงดนตรีที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวให้ชาว KAMP ได้อิ่มหู อิ่มใจ จนไม่อยากลุกไปไหน เพราะนั่งฟังกับใครก็ไม่สุขเท่าได้นั่งฟังด้วยกันที่นี่


SRIRAJAH SOUND SYSTEM
สนุกไปกับซาวด์เฉพาะตัวของ "Srirajah Rockers" ที่ภูมิใจนำเสนอ Srirajah Sound System Culture ให้ชาว KAMP ได้สัมผัสพลังของตู้ซับและเสียงเบสที่จะกระแทกไปถึงหัวใจ ซึ่งเรามั่นใจเหลือเกินว่า จังหวะของพวกเขามันจะทำให้คุณต้องลุกขึ้นเต้นแบบไม่รู้ตัว


.
.
.
ย้ำกันอีกที...20 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 – 02.00 น. เรามีนัดกันที่ "บ้านไร่ท้ายเขื่อน" เขื่อนกระเสีย อ.ด่านช้าง จ สุพรรณบุรี


งานนี้เข้าฟรี! แต่ต้องนำมิตรภาพมาเป็นบัตรเข้างาน :)
สามารถติดตามข้อมูลกิจกรรมอัพเดทกันต่อได้ที่ >> https://www.facebook.com/KAMP.CampLife
ไป KAMP กัน! ไป KAMP กัน!!!



#CheezeLooker #Recommended #Events #WhereToGo 
#KAMP
#AmazingThailand #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
#CampLife #BanRaiTaiKhuean #KhueanKrasiao #SuphanBuri