สิ้นสุดการรอคอย กับเฟสติวัลคาราวานที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี "VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024"

9 - 10 มีนาคมนี้ เตรียมตัวให้พร้อม!!!
05.03.2024
2324
Shares
เตรียมเฉลิมฉลองการเดินทางของเวสป้าพร้อมสนุกไปกับ Viva Moment ในเฟสติวัลคาราวานที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี กับ VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024



ครั้งนี้ เวสป้า ชวนทุกคน ออกมาโลดแล่นรวมพลทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทย เปิดประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับขบวนความสุข และการรวมพลชาวเวสปิสตี้ทั่วประเทศ ท่ามกลางบรรยากาศงานเฟสติวัลแบบเต็มขั้ว ทั้งคอนเสิร์ต ศิลปะ แฟชั่น อาหาร เครื่องดื่ม และกิจกรรมความฟินที่ให้คุณได้สัมผัสความ Live Freely แบบแท้จริง เปลี่ยนวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ ในเดือนมีนาคมของคุณให้พิเศษกว่าที่เคย...






พร้อมให้ชาวเวสปิสตี้มาร่วมฉลองความสนุกกับโมเมนต์ครั้งสำคัญพร้อมกันทั่วประเทศ กับ VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024 ณ เวทีหลัก ที่ Wonder World Extreme Park กรุงเทพฯ และร่วมฉลองไปพร้อมๆ กัน กับเวทีจังหวัดเชียงใหม่ บุรีรัมย์ ขอนแก่น สงขลา ระยอง และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยภายในงานประกอบไปด้วยแสง สี เสียง และกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมพาทุกคนไปปลดปล่อยความสนุกแบบจัดเต็ม อาทิ

'VESPA VILLAGE'
โซนนั่งเล่นสไตล์แคมป์ปิ้งสำหรับทุกคน มานั่งชิลล์กับเวทีมินิขนาดเล็ก รายล้อมไปด้วยบรรยากาศอันอบอุ่น พร้อมดีเจ และนั่งคุยแบบสบาย ๆ ในช่วงเวลาสุดพิเศษกับแก๊งเวสปิสตี้ตัวป๋าอย่าง "แก๊งเร่ร่อน"

'VESPARTE'
โซนนิทรรศการจัดแสดงงานอาร์ตที่ไม่ซ้ำใคร ทั้ง Vespa Exhibition และผลงานการคอลแลปส์กับศิลปินชื่อดัง พร้อมมุมถ่ายรูปที่ไม่ว่าคุณจะเดินไปทางไหนก็จะได้รูปติดมือกลับมา

'VESPANISTA FOOD & FLEA MARKET'
บูธแฟชั่น บูธจำหน่ายอาหารเครื่องดื่ม ในบรรยากาศแบบ Italian Coastal Town ที่ทำให้คุณสามารถสนุก อิ่มใจและอิ่มท้องแบบไม่ขาดตอน พิเศษกับของพรีเมียมจากเวสป้า ที่ออกแบบและจำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

'GAMES & WORKSHOP ACTIVITIES'

กิจกรรมแฮนด์เมดที่จะทำให้คุณได้ร่วมสนุก แชร์ Viva Moment ไปด้วยกัน และยังได้ช่วยเหลือเด็กในมูลนิธิโรคหัวใจในเด็กอีกด้วย และของรางวัลสุดพิเศษจากเวสป้าที่คุณไม่ควรพลาด





และสุดท้ายขาดไม่ได้กับเวทีสุดยิ่งใหญ่ที่กลับมาอีกครั้ง กับ VESPAFESTA ในเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุด ที่จะมาให้ทุกคนได้ฟินกัน ตั้งแต่เปิดงาน กับการรวมตัวของศิลปินชื่อดังระดับท็อปจัดเต็มความสนุกแบบจุกๆ มากถึง 2 วันด้วยกัน สำหรับไลน์อัพศิลปินวันที่ 9 มีนาคม พบกับ WIN METHAWIN, BRIGHT VACHIRAWIT, BOWKYLION, WANYAI, AOF PONGSAK, AE JIRAKORN และ GOLF F.HERO ส่วนในวันที่ 10 มีนาคม พบกับนักร้องในตำนานอย่างวง LOMOSONIC, MODERNDOG, KLEAR,
SILLY FOOLS, LUSS, DEPT 
และ PHUM VIPHURIT 


สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจมาร่วมเป็นหนึ่งในช่วงเวลาประวัติศาสตร์ของเวสป้า สามารถจับจองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Ticketmelon หรือ  https://bit.ly/VivalaVespaTicket
ราคาบัตร 1 วัน 799 บาท / ราคาบัตร 2 วัน 999 บาท
*รายได้ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปมอบให้กับมูลนิธิโรคหัวใจเด็ก



#CheezeLooker #News #Events #VespaThailand #VivalavespaTH #VespistiTH #เวสป้าจงเจริญ