เปิดไลน์อัพ 9 ศิลปินไทยสุดเปรี้ยง ในงาน "SINGHA LIFE PRESENTS HOLA SHAKA FESTIVAL 2023"

งานวันเดียวที่พร้อมมอบนิยาม 3 สุดให้กับคุณ 'สุดมันส์' ​'สุดเหวี่ยง' และ 'สุดคุ้ม'!!!
25.03.2023
1307
Shares
เตรียมพบกับศิลปินชื่อดัง และอินดี้ดาวรุ่งแห่งยุคจากฟากฝั่งบ้านเรา บนเวทีหลักอย่าง 'Sunrise Stage' ที่เรียกได้ว่า…พกพาความสนุกแบบจัดเต็ม แถมกลิ่นความโกอินเตอร์ของแต่ละคน ช่างหอมโชยพร้อมส่งออกต่างประเทศกันทุกราย ก่อนจะจับตัวหาดูยาก ชาวโฮลาทุกคนไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง กับครั้งแรกของเทศกาลดนตรีและกีฬาทางน้ำ Rip Curl Summer Break ประจำหน้าร้อนนี้ Singha Life Presents HOLA SHAKA Festival 2023


หลากหลายไปด้วยศิลปินเบอร์ต้นๆ ที่หลายคนมักคุ้นและรู้จักกันดี อย่าง YoungOhm, Srirajah Rockers, Dept, Hybs และเหล่าศิลปินอินดี้พุ่งแรง เทสระดับอินเตอร์ ทั้ง H3F, Alec Orachi, Rosalyn, Kiki และ Lepyutin ที่จะมาแต่งแต้มสีสัน และความสนุกแบบจัดเต็มทุกองศาเดือด ก่อนจะผลักความมันส์สู่เฮดไลน์เนอร์เวทีนี้แบบถึงเครื่องจาก 'STICKY FINGERS'


งานวันเดียวปิดจบครบทุกรสชาติอารมณ์ ที่ผู้จัดอยากจะมอบให้ทุกคนแบบ 3 สุด 'สุดมันส์' 'สุดเหวี่ยง' และ 'สุดคุ้ม' ขณะนี้เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการแล้ว กับบัตร Regular ราคา 2,300 บาท ผ่านทาง https://www.ticketmelon.com/ripcurl/holashaka  (หลังจาก Early Bird Sold Out หมดเกลี้ยงภายใน 20 นาที ตั้งแต่วันแรก!) ว่าแล้วก็มาดูกันว่า 9 ศิลปินที่รอมอบความสนุกในหมู่เกาะโฮลาชาก้ามีใครบ้าง!!!

.
.
.


YOUNGOHM
Yooo! และนี่คือเสียงจากเด็กวัด… วลีท่วงเด็ดสุดม่วน วินาทีนี้ไม่มีใครกล้าปฏิเสธเค้าลงจริงๆ กับหนุ่มแร็ปเปอร์วัย 24 ปี กับความประสบความสำเร็จที่ไม่ใช่แค่คำอวดโอ้ หนึ่งในศิลปิน Hip Hop ไทย ที่มียอดฟังใน Youtube มากกว่า 2,000 ล้านครั้ง จากแร็ปเปอร์สาย Represent สตอรี่แบบอินไซต์ทัชใจคนฟังแบบทั่วบ้านทั่วเมือง

และล่าสุดกับการคัมแบ็คหลังหายไป 2 ปี จาก Bangkok Legacy. YOUNGOHM กลับมาทวงบัลลังก์ด้วยกระแสอันร้อนแรง พร้อมเป้าหมายที่พุ่งชนแบบสุดแรงอีกครั้ง ตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยกับอัลบั้มล่าสุด ชนิดที่ว่าคุณต้องได้ยินคำนี้อย่างหนาหู 'ธาตุทองซาวด์' กับความใหม่ที่ไม่ได้หวังให้แมส แต่หวังเพียงความสดแปลกใหม่ และสนุกกับมันแบบเต็มอัตราผ่านตัวตน และเรื่องราวของตัวเอง

นั่นก็เป็นจุดสำคัญ พ่วงความเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างที่หาในตัวใครไม่ได้ ทุกสตอรี่แบล็คกราวด์ที่ Youngohm ชวนนำเสนอ กลายเป็นเส้นเลือดใหญ่หัวใจหลัก พาชายผู้นี้ก้าวสู่การเป็น Rapper อันดับต้นๆของประเทศ ใครที่อยากเช็คเสียงเด็กวัดธาตุทอง และอยากม่วนเซิ้งโยกระบำแบบครบรส Hola Shaka คือ Next Station ของคุณ!


SRIRAJAH ROCKERS

ศิลปินครอบครัวใหญ่อารมณ์ดี สุดออแกนิค ที่จะมอบอารมณ์แห่งธรรมชาติให้เราได้ดื่มด่ำ เคล้าไปกับเสียงเพลง Reggae แห่งศรีราชา 18 ปีที่เดินในเส้นทางสายดนตรี เป็นตัวการันตีคุณภาพ Performance สุดเร่าร้อน และเนื้อเพลงที่สอดแทรกความสุขในการดำเนินชีวิตอย่างแนบเนียน

ในด้านผลงานเพลงก็ไม่ใช่เล่น ๆ เพราะอัลบั้มอย่าง "ORGANIX" ก็กวาดรางวัลมาเพียบทั้ง "Best Recording Of The Year" "Best Group Artist Of The Year" และ "Best Song Of The Year" ในเพลง 'อย่าไห้เด้' จากคมชัดลึก Award ครั้งที่ 14 อีกด้วย และยังเคยได้รางวัลอย่าง "The Best New Artist of The Year" จาก HAMBERGUR อีกด้วย...เตรียมมาเมามาย ไปกับเสียงเพลงและอารมณ์ที่สุดจะจินตนาการได้เลย แล้วคุณจะติดใจ Srirajah Rockers เหมือนตอนที่คุณติดใจออแกนิคตัวแรกของคุณนั่นแหละ!


HYBS
ศิลปินดูโอ้สองหนุ่มเพื่อนซี้ จากค่าย Juicey ดนตรีแนว Indie-pop/ R&B ฟังง่าย สบายชิลแบบติดหูสุดๆ กับซาวด์สุดละมุน และเนื้อร้องที่กินใจ ซึ่งในปี 2022 วงเพิ่งปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก 'Making Steak' ออกมาให้ได้ฟังกัน เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มเปิดฤกษ์ ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเพลงชาวไทยได้ไม่น้อย เพราะเต็มไปด้วยเพลงฮิตแบบเน้นๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง 'Ride' หรือ 'Dancing With My Phone'

ในพาร์ทของ Performance ของวงก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ไม่ธรรมดาจนเข้าตางานเฟสติวัลระดับ International หลายประเทศเลยทีเดียว และล่าสุดอย่าง Clockenflap ที่ประเทศฮ่องกง กับงานมิวสิคเฟสกระแสร้อนแรงที่ผ่านมา พาคนไทยแห่กันบินลัดฟ้าไปเสพย์ดนตรีอย่างมากมาย เอาเป็นว่า...ถ้าอยากรู้ว่ากุ้งเต้นเป็นยังไง เจอกันได้เลยที่หน้า Sunrise Stage


DEPT
ศิลปินดูโอ้สาย Indie-pop มาแรง จากค่าย Smallroom ถือเป็นอีกหนึ่งวงโปรดของใครหลายๆ คน ทั้งแนวดนตรีซินธ์ป๊อปที่ฟังได้ไหลๆ มีหมดครบองค์อารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นเพลงเจ็บจุกๆ หรือเพลงสนุกๆ พอให้ได้โยก

มีปล่อยเพลงฮิตติดหูอย่างเพลง '17 (Hoo Hoo)' จากอัลบั้ม Ceramics Runway มาแรงจนกลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ทอย่างต่อเนื่องยาวๆ และไม่นานมานี้วงได้ปล่อยซิงเกิลล่าสุด 'ประกาศให้โลกรู้ (Shoutout)' ออกมาให้ได้มูฟกัน กับเพลงน่ารักๆ เตรียมตัวมาฟังสดๆ กันได้ที่นี่เลย


H 3 F
สี่หนุ่มวงอินดี้สุดแรร์เมืองสยาม เบสฐานความเป็น Blues ผสาน R&B, Jazz. Soul Funk และ Pop กับความอินเตอร์ที่กร้าวใจ และความละเมียดทางดนตรีสุดเท่ จนแทบจะละลายอยู่ตรงหน้าด้วยเอกลักษณ์เฉพาะ และโดดเด่นสุดๆของดนตรีที่ซับซ้อน แต่กลับถูกถ่ายทอดออกมาให้ฟังง่าย ติดหูอย่างที่ไม่ต้องปีนบันไดฟัง และพวกเขามีก็เพลงฮิตที่ถูกจริตหลายๆคน ที่ฟังครั้งแรกปุ๊ป คลิ๊กเลย ดุจรักแรกพบ อย่าง 'How Can I' 'Just Sayin' หรือ 'Be Your Man'

ในภาคส่วนของ Performance ของ H3F เป็นที่รู้กันดีและแทบไม่ต้องพูดเยอะ เพราะไม่ว่าคุณจะเคยผ่านการดูพวกเขาเล่นสดมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่ความประทับใจยังคงเกิดขึ้นราวกับ Magic Moment เสมอ


ALEC ORACHI

ศิลปินไทยยังบลัดสุดคูล และอินเตอร์จ๋า ชนิดที่ว่าหลับตาฟังยังไง ก็คือซาวด์สำเนียงเสียงทุกอีเลเม้นท์ เป็นหนุ่มจากฝั่งเวสเทิร์นอย่างแน่นอน แต่ผิดคาดและเซอร์ไพร์สสุดๆ เขาคือศิลปินเปี่ยมพรสวรรค์ ที่หาตัวจับได้ยากมากในไทย ในนามค่าย NewEchoes
ความอัลเทอร์เนทีฟแบบไม่รู้จะจับชน เรียกนิยามแขนงดนตรีว่าอย่างไรดี เพราะมีการดึงความวาไรตี้ของดนตรีมาใช้แบบโคตรเท่และยูนีค แบบที่เราแทบจะไม่ได้ยินอะไรแบบนี้บ่อยๆจากศิลปินไทย ไม่ว่าจะเป็น Hiphop, R&B, Reggae และ Jazz มาฟิวชั่นจนเกิดเป็นดนตรีตามแบบฉบับของ Alec Orachi อย่างในอัลบั้ม 'FREE 2 GO' ที่ปล่อยมาเมื่อปลายปีที่แล้ว ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราได้สัมผัสตัวตนของเขาได้อย่างถึงพริกถึงขิงสุดๆ เรียกได้ว่าโมเม้นที่ยืนฟังอยู่ตรงนั้น เท้าแทบจะไม่ติดพื้น ด้วยเพลงฟังง่าย กรูฟชวนโยก และ Performance สุดคูล ของเขานั้น สามารถพาตัวเองไปเล่นสเตจใหญ่ได้ อย่าง Maho Rasop Festival 2022 รวมถึงงานแสดงต่างประเทศที่ AMS 2022 (Singapore), LUCfest 2022 (Taiwan) และ Tokyo Beyond Festival 2022 เขาก็สามารถรับมือผู้ชมได้อย่างอยู่หมัด


KIKI
KIKI หรือ 'กีกี้' ศิลปิน Electronic/ Indie-pop คุณภาพคับแก้ว ตัวแทนความเท่จากค่าย Parinam Music ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน เฮเลน, บอส และนนท์ นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินคลื่นลูกใหม่ สุดอินเตอร์ที่น่าจับตามอง

หลังจากเมื่อปีที่แล้ว พวกเขาได้ฝากอัลบั้มเต็มอย่าง Metamorphosis: Final Stage ให้แฟนเพลงได้ฟังแบบจัดเต็ม และอาจจะขึ้นแท่นครองใจเป็น Favorite Songs ของใครหลายคนอย่าง Back in The Game, I Am และ Don’t Forget Me ที่ได้พาตัวเองเชคแฮนด์แฟนเพลงทั้งในไทยและต่างประเทศมาแล้ว ด้วยซาวด์ดนตรีสุดยูนีค กลิ่นอายความเป็น Synth pop ฟุ้งๆผสาน lo-fi จังหวะชวนโยกบนซาวด์สุดเท่ จนกลายเป็นอีกหนึ่งในวงดนตรีมาแรง และคู่ควรแก่การหาโอกาสดูการแสดงสดสักครั้ง แล้วจะติดใจไม่รู้ลืม


ROSALYN
อีกหนึ่งศิลปินจากค่าย NewEchoes ตัวแทนแห่งซาวด์อันเคลิบเคลิ้มของ Melodic R&B ที่ผสมผสานความเป็น Psychedelic Rock ผ่านจังหวะกรูฟชวนหลงไหล ไปกับทุกท่วงทำนองที่ให้ความรู้สึกล่องลอยชวนฝันสุดๆ และอีกพาร์ทสำคัญที่ต้องมนต์และทรงเสน่ห์อย่างปฏิเสธไม่ได้ ต้องยกให้เสียงร้องอันแตะหูของ 'นัตตี้' ที่สุดของลมเสียงสำเนียงโซลสุดอบอุ่น และหยาดเยิ้มในเวลาเดียวกัน รวมถึงทุกองค์ประกอบของวงทำให้สไตล์ของพวกเขาชัดเจนแบบสุดขีด

อยากให้คุณได้ลองฟัง แล้วจะหลงรักแบบไม่รู้ตัว แนะนำเปิดหัวด้วย 'LoverFriend' 'Solitude is Love' และตามด้วยอัลบั้มแรกอย่างเป็นทางการเมื่อปีที่แล้ว อย่าง 'SKIN' ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น และได้ลงสื่อระดับโลกอย่าง NME ทางด้านของการแสดงสด ได้มีโอกาสไปเล่นไกลถึงญี่ปุ่นในงาน Tokyo Beyond Festival และหนึ่งในที่สุดของงานเฟสติวัลเมืองไทย อย่าง Wonderfriut ในปีที่ผ่านมา 


LEPYUTIN
วงดนตรี Psychedelic/Jazz ที่ได้กลิ่นอายของซาวด์ดนตรีมาจากความชอบของสมาชิกในวง ไม่ว่าจะเป็น Jazz, Alternative Rock และ Psychedelic ที่ถูกหยิบจับมาเป็นองค์ประกอบในดนตรีของ Lepyutin จนเต็มไปด้วยความนุ่ม ลึก ดิบซ่านโลก พาร์ทของดนตรีที่ขึ้นๆ ลงๆ และเสียงของกีต้าร์-แซ็กโซโฟน ที่จะเข้าไปล้อเล่นกับเส้นประสาท ชวนให้คนฟังแทบจะอยู่กันไม่ติด
           
เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ว่าคำนิยาม ‘ละมุนแบบดิบซ่านโลก’ เป็นยังไง ลองตามไปฟัง EP Album ล่าสุด 'Ain’t No Concidence' ลิ้มรสปลดสกิลหู แล้วคุณจะตะโกนสุดเสียงว่า...ดีจังโว้ยยยยยยยย!

.
.
.
สำหรับแฟนเพลงที่คิดว่ามาชัวร์และมาแน่ รีบกดก่อนบัตรจะหมดอีกครั้ง ถ้าหมดรอบนี้ อาจจะต้องไปลุ้นอีกครั้งกับบัตรวันงาน และราคาจะปรับเป็น Phase สุดท้ายกับ At Door ราคา 2,800 บาทแทน แล้วเจอกันวันที่ 29 เมษายน 2566 ณ ทะเลสาบ เมืองทองธานี ชาวโฮลาทุกคนสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และรายละเอียดของงานทั้งหมดได้ที่...

Facebook: www.facebook.com/holashaka Instagram: www.instagram.com/holashakafestival/ และ www.instagram.com/ripcurl_th/



#CheezeLooker #News #Events #Festival #HolaShaka #HolaShaka2023 #RipCurlThailand