SWATCH POWER OF NATURE เปิดประตูสู่โลกแห่งการผจญภัยในธรรมชาติไปพร้อมกัน

ยังคงโดดเด่นด้วยนวัตกรรม BIOCERAMIC และสเตนเลสสตีล
14.03.2024
460
Shares


Swatch เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด POWER OF NATURE กับการบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยในธรรมชาติอันสวยงาม ทั้งผืนป่ากว้างใหญ่ น้ำตก ทะเลทราย ไปจนถึงภูเขาน้ำแข็ง สู่งานดีไซน์นาฬิกาที่เชื่อมโยงอดีตและปัจจุบันไว้ด้วยกัน มีทั้งหมด 8 เรือน โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการออกแบบดีเทลและผิวสัมผัสที่ไม่เหมือนใครทั้งในส่วนของหน้าปัดและสายนาฬิกา ด้วยวัสดุ BIOCERAMIC และสเตนเลสสตีล

 
WATERFALLS พร้อมพาคุณดำดิ่งไปสัมผัสความสดชื่นกับความทรงพลังของน้ำตก ที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา มีให้เลือกทั้งรุ่น SPLASH DANCE ในโมเดล SKIN IRONNY และ FROZEN WATERFALL โมเดล GENT BIOCERAMIC




.
.
.
THE DESERT เรียกว่าเป็นตัวแทนของผืนทะเลทรายที่กว้างไกลสุดสายตา รวมถึงพลังของพายุทรายที่สามารถพัดพาทุกสิ่งให้หายไปได้ในพริบตา นำเสนอในดีไซน์นาฬิกาโทนสีเบจอย่าง SUNBAKED SANDSTONE นาฬิกาโมเดล SKIN IRONY และ CORAL DUNES โมเดล SKIN CLASSIC BIOCERAMIC






.
.
.
THE FOREST จากผืนป่าสู่งานดีไซน์บนข้อมือ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความเงียบสงบของป่าเขา เสมือนถูกโอมล้อมด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ในดีไซน์ของ BY THE BONFIRE ซึ่งเป็นโมเดล NEW IRONY CHRONO และ FALL-IAGE โมเดลโอเวอร์ไซส์ BIG BOLD BIOCERAMIC






 
.
.
.
ICY MOUTAINS ขอพาไปสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางภูเขาลาดชัน ยอดเขาสูง และธารน้ำแข็ง นำเสนอผ่านดีไซน์นาฬิกาแห่งการผจญภัยสุดท้าทาย ทั้ง FROSTBLOOM โมเดล BIG BOLD IRONY และ GOOD TO GORP นาฬิกาโมเดล NEW GENT BIOCERAMIC
 





.
.
.

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเปิดประตูสู่โลกแห่งการผจญภัยในธรรมชาติไปพร้อมกับ Swatch POWER OF NATURE ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน SWATCH ทุกสาขา หรือบนเว็บไซต์ Swatch.com
  
#SwatchTH #SwatchPOWEROFNATURE #BIOCERAMIC #watch