(THE) UNIVERSAL OVERALL

เสื้อผ้ากลิ่นอาย Workwear ที่ทั้งสนุก! ทนทาน! มีสไตล์!
19.06.2021
3758
Shares
ใครที่เคยไปเที่ยว ไปช้อปปิ้ง หรือติดตามเทรนด์ของประเทศญี่ปุ่น คงจะคุ้นกันดีกับป้ายโลโก้สีส้มสะดุดตาจาก "Universal Overall" แบรนด์สัญชาติอเมริกัน ที่มีกลิ่นอายเสื้อผ้า Workwear แต่ดูเข้าได้กับสไตล์และไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี!...


Universal Overall
มีจุดเริ่มต้นในปี 1924 จากเมืองชิคาโก, สหรัฐอเมริกา และเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่ม Professional Workers เนื่องจากความทนทานและราคาที่จับต้องได้ จากจุดนั้นเอง ทำให้ชื่อเสียงของแบรนด์เดินทางมาจนถึงประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแน่นอนว่าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจนทำให้เกิดการ Collaboration กับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนําของประเทศญี่ปุ่นที่มากมาย อย่างเช่น Beams, United Arrows และ Journal Standard เป็นต้น






สำหรับบ้านเรา Universal Overall นับได้ว่าเป็นแบรนด์ที่น่าจับตามอง เพราะตั้งแต่มีเข้ามา (ครั้งแรกในปี 2020) ก็ยังคงมีกระแสเรียกร้อง ถามถึง และตามหากันมาตลอด เพราะนอกจากจะ 'โดนใจ' คนรักเสื้อผ้าแนว Workwear แล้ว กลิ่นอายความวินเทจนิดๆ ราคา ความทนทานและฟังก์ชั่นหลายอย่างก็ยัง 'ได้ใจ' กลุ่มคนแทบจะทุกรุ่น ทุกวัยเลยก็ว่าได้


โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คอลเลคชั่นประจำ Summer 2021 นี้ ที่ได้มีการร่วมกันทำงานกับ TELEx TELEXs วงดนดรีสัญชาติไทย ถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ 'เลือก' หยิบจับเสื้อผ้าแต่ละชิ้นมา Mix & Match เพื่อให้ภาพของความมีสไตล์ ความเป็นตัวของตัวเองนั้นชัดเจนยิ่งขึ้น ตั้งแต่ Everyday Look ไปจนถึงเสื้อผ้ากึ่งทางการที่สามารถนัดประชุมหรือคุยงานได้แบบไม่เคอะเขิน








สำหรับใครที่สนใจหรืออยากเริ่มทำความรู้จักกับ Universal Overall มากขึ้น สามารถติดตามได้จากช่องทาง Instagram: universaloverall_th, Facebook: https://www.facebook.com/universaloverall.th และ Line Official: universaloverallth โดยมีวางจําหน่ายทั้งที่ร้านและช่องทางออนไลน์ Onion เอกมัย 12, H.I.D.E อารีย์ 5 และ The Decorum Bangkok อารีย์สัมพันธ์ 5 นอกจากนี้แล้ว ในช่วงกลางปี 2021 Universal Overall จะมีวางจําหน่ายที่ Club Luminaries ซึ่งเป็น Concept Store ที่กําลังจะเปิดใหม่เร็วๆ นี้อีกด้วย! 




#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #UniversalOverall #TELExTELEXs #Workwear #StreetStyle