เข้มแข็งแต่อ่อนโยน...นิยามความหอมใหม่ล่าสุดจาก "NARCISO RODRIGUEZ FOR HER FLEUR MUSC EAU DE TOILETE"

เหมาะกับอินเนอร์ผู้หญิงยุคนี้...
15.03.2020
6596
Shares

หนึ่งในคอลเลคชั่นของน้ำหอมที่ยังคงสร้างความน่าตื่นเต้นและความประทับใจจาก Narciso Rodriguez ซึ่งได้เปิดตัวน้ำหอมรุ่นใหม่ในกลุ่ม For Her: Fleur Musc Eau de Toilette Florale ที่สื่อถึงความน่าดึงดูดของผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณและความมั่นใจ...



ขวดที่ถูกออกแบบใหม่ ได้สะท้อนถึงจิตวิญญาณอันน่าหลงใหล ถูกออกแบบโดย Narciso Rodriguez รูปแบบขวดน้ำหอมที่ได้ตีความใหม่อย่ำงมีศิลปะจากกรูปแบบขวดน้ำหอมรุ่น Original ด้วยสีชมพูที่สดใสกับการทำผิวของขวดเสมือนไอเย็นที่เกาะอยู่บนขวด...



น้ำหอมรุ่นใหม่ของ Narciso Rodriguez ได้นำความรู้สึกที่ลึกซึ้งและความเป็นหนึ่งเดียวของผู้หญิงทุกๆ คน มาไว้ใน
กลิ่นของน้ำหอมรุ่นนี้ กลิ่นของช่อดอกไม้ที่มีโน้ตของ Citrus ได้ถูกห่อหุ้มอยู่กับกลิ่นหลักของ Musc ที่ยังคงความอบอุ่นและความน่าหลงใหลยั่วยวน Tender Rose ที่ถูกทำให้โดดเด่นขึ้นด้วย Pink Peppercorns และ Sparkling Bergamote มาเติมเต็มชีวิตให้กับน้ำหอมสไตล์ Musc ด้วย Woody Note ของ Patchouli และ Soft Amber ที่อ่อนโยน ผลลัพธ์ที่ได้คือ "Irresistible Rose" ที่หอมเกินจะหักห้ามใจ




ทั้งหมดถูกสื่อสารผ่านภาพพอร์ตเทรตของ "Julia Bergshoeff" ที่ชวนหลงใหล ซึ่งภาพของเธอถูกสื่อออกมาอย่างสง่างามและเสน่ห์ที่เกินต้านของเธอ




ส่วนเคล็ดลับในการคงความหอมให้อยู่กับตัวเรานานๆ ก็แค่ฉีดน้ำหอมโดยตรงที่คอหรือข้อมือ (จุดชีพจร) ปล่อยให้น้ำหอมแห้งบนผิวโดยไม่ต้องถู แนะนำให้ฉีดพรมตามจุดชีพจร อาทิ หลังหู ข้อพับแขน และเรียวขา เพื่อที่จะทำให้น้ำหอมเผยกลิ่นออกมาได้ดียิ่งขึ้น 


#CheezeLooker #News #NARCISORODRIGUEZ