KSUBI “THIS IS NOT A RODEO” สองขั้วความมันส์ของการฟิวชั่น WESTERN และ STREETWEAR

"This Is Not A Rodeo" คอลเลคชั่นแห่งคนนอกกฎที่ผสานความคลาสสิคแบบอเมริกัน
23.08.2024
426
Shares


เมื่อ KSUBI แบรนด์สตรีทแวร์ระดับโลกได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด "This Is Not A Rodeo" หลังจากปล่อยคอลเลคชั่น "Mad Mad World" เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยคอลเลคชั่นใหม่นี้เป็นการนำสไตล์ตะวันตกมาผสมผสานกับสตรีทแวร์ร่วมสมัยด้วยความบ้าคลั่งและดุดัน








 
ในคอลเลคชั่นนี้มีไอเท็มที่ออกแบบมาสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยนำสไตล์ตะวันตกแบบดั้งเดิมมาปรับดีไซน์พร้อมลงดีเทลซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ KSUBI โดยไอเท็มไฮไลท์สำหรับผู้ชายจะมีทั้ง Oh G Jacket, Anti K และ Bronko Denim ที่ตกแต่งด้วยลวดลายและดีเทลที่ปราณีต ส่วนไอเท็มสำหรับผู้หญิง Low Rider และ Soho ที่ถูกนำมาอัพเกรดด้วยการตกแต่งเพิ่มเติม และนอกจากนี้ยังมีไอเท็มอื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น Oversized Frontier Denim Shirt, Slim-Fit Valentina Halter Top, Boxy Alabama Crop Shirt ที่มาพร้อมกับดีเทลโลหะและลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Western






 
คอลเลคชั่นนี้มีกลิ่นอายของการเป็น “คนนอกกฎหมาย” ยุคใหม่ ที่ผสมผสานความคลาสสิคแบบอเมริกันกับความโมเดิร์นของสตรีทแวร์ ผ่านดีไซน์ของ Western แบบดั้งเดิมในสไตล์ใหม่ตามแบบฉบับของ KSUBI พร้อมการกลับมาของสัญลักษณ์โครงกระดูกที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์อีกครั้งนอกจากนี้คอลเลคชั่น "This Is Not A Rodeo" ยังมี Handcraft Hat ไอเท็มลิมิเต็ดที่ทำร่วมกับหมวกจากแบรนด์ดังของออสเตรเลียอย่าง BxmBxm ในสไตล์ Western อีกด้วย
 
Special Thanks:
hypebeast.com
 
#CheezeLooker #KSUBI #western #BxmBxm #Rodeo