"MAHO RASOP FESTIVAL 2019" FINAL LINE - UP REVEALED!

ตื่นเต้นแทบทนไม่ไหว เมื่อได้เห็นรายนามศิลปินหลากหลายอารมณ์ ที่จะมาสร้างสีสันให้พวกเราและวงการเพลงในเดือนหน้านี้ละ!
12.10.2019
3235
Shares
เรียกได้ว่าเป็นการขนศิลปินที่มีความโดดเด่นและเฉพาะตัวมารวมกันไว้อย่างมากมาย สำหรับงาน "LEO PRESENTS MAHO RASOP FESTIVAL 2019" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 และ 17 พฤศจิกายนนี้แล้ว!!!

ในส่วนของโชว์ที่เป็นไฮไลท์ ทางผู้จัดงานก็ได้รวบรวมข้อมูลดีๆ มาให้ #CheezeLooker เพื่อไม่ให้ทุกคนได้พลาดความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้น... 
เริ่มต้นกันที่ "ภูมิ วิภูริศ" หนุ่มไทยมากความสามารถจนโกอินเตอร์มีทัวร์ทั้งเอเชีย ยุโรป อเมริกา แม้กระทั่งได้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศอย่างมากมาย ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก ซึ่งโชว์ครั้งนี้ของภูมิจะเป็นอีกหนึ่งงานที่ทำให้ทุกคนประทับใจอย่างแน่นอน ไม่อยากให้ชาวไทยพลาดจริงๆ เพราะต่างชาติเขาตกหลุมรักรอยยิ้มของหนุ่มคนนี้กันทั่วโลกไปแล้วล่ะ!
See more! >>  “PHUM VIPHURIT” กับบทสัมภาษณ์ที่อบอุ่นเหมือนดวงอาทิตย์ตอนเช้า 



ต่อกันที่ "Youngohm & Young Bong" แร็ปเปอร์เจ้าของเพลงดังติดหูติดปากวัยรุ่นยุคนี้ ซึ่งเป็นที่พูดถึงมากในวงการฮิปฮอปไทยก็ว่าได้ เขาจะมาร่วมสร้างสีสันและส่งพลังความมันส์ให้กับทุกคน โดยจะขึ้นโชว์คู่กันกับ "Young Bong" คู่หู Ngaz และ Jahman ที่เคยฟีทเจอริ่งเพลงกับศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง Daboyway และ สิงโต นำโชค มาแล้ว

 

พูดถึงฮิปฮอปฝั่งบ้านเราไปแล้ว ในงานนี้ยังมีศิลปินจากต่างประเทศอย่าง "bbno$" (baby no money) แร็ปเปอร์จากแคนาดา ที่มีผู้ฟังในสตรีมมิ่ง Spotify ถึง 19 ล้านคน ถือเป็นอันดับ 113 ของโลก ที่จะมาโชว์ความสามารถให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน รวมไปถึง Junoflo แร็ปเปอร์อเมริกันเชื้อสายเกาหลีที่เติบโตในแคลิฟอร์เนีย โด่งดังจากรายการดังอย่าง Show me the Money ที่เคยร่วมงานกับศิลปินเกาหลีชื่อดังมากมายทั้ง Jay Park, Gray, G2 และอีกมากมาย รวมไปถึงยังเป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่ได้โชว์ตอนพักครึ่งการแข่งขัน NBA การันตีได้เลยว่า เขาจะทำให้ทุกคนหลงรักแน่ๆ...  

ข้ามมาที่ฝั่งเพลงร็อค ไม่พูดถึงวงนี้ไม่ได้ สำหรับ "Bombay Bicycle Club" วงอินดี้ร็อคจากอังกฤษ Headliner ประจำงาน ที่ห่างหายไปจากการทำอัลบั้มมาถึง 5 ปี จนเป็นโชว์ที่แฟนๆ เฝ้ารอกันมานาน ล่าสุดก็ได้ปล่อยเพลง Eat, Sleep, Wake (Nothing But You) มาให้ทุกคนได้ฟังก็ไม่ทำให้ผิดหวัง รอไม่ไหวแล้วที่จะได้ร้องเพลงไปกับพวกเขา 



อีกวงที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ชมการแสดงอันสุดเดือด นั่นก็คือ "King Gizzard & The Lizard Wizard" เป็นวงที่การแสดงสดสามารถสะกดคนดูได้อยู่หมัด จนได้รับการวิจารณ์ในสื่อใหญ่ในทางที่ดีมาตลอด ไม่ว่าจะเป็น Pitchfork, NME และอีกมากมาย เป็นอีกวงที่ต้องดูของจริงให้ได้



ที่แน่ๆ เขามีวงสุดเดือดอย่าง "Deafheaven" วงเมทัลที่ผ่านเวทีระดับโลกอย่าง Coachella มาแล้ว เป็นอีกวงที่หลายคนรอชมมากที่สุด เพราะขึ้นชื่อเรื่องการแสดงสดที่เต็มไปด้วยความพีคและพลังอันมหาศาล แบบนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว!



นอกจากนี้ ยังมีวงร็อคสัญชาติไต้หวันอย่าง "No Party For Cao Dong" ที่อยากจะให้ทุกคนได้สัมผัส เพราะวงนี้เป็นวงที่ดังมากๆ ในไต้หวัน โดดเด่นด้วยเมโลดี้อันไพเราะ แต่หนักหน่วงและสนุกสนานรวมกันอย่างลงตัว... 

ต่อกันที่วงที่มีเอกลักษณ์ด้วยชุดดำแนวโกธิคอย่าง "The Horrors" ดูลึกลับ และมีซาวด์ดนตรีแปลกใหม่อยู่เสมอ รวมไปถึงการแสดงบนเวทีที่ดีไซน์โชว์ให้เต็มไปด้วยความมืด น่ากลัวแต่น่าค้นหา ก็ทำให้พวกเขาได้รับความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เป็นอีกวงที่ต้องดู! 



แต่ถ้าหากให้เราพูดถึงศิลปินที่ประสบความสำเร็จในวัยเพียง 20 ปี "CUCO" คงเป็นอีกหนึ่งคน ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากทั่วโลก จนกลายเป็นศิลปินที่มีทัวร์การแสดงตลอดปี เหล่าวัยรุ่นต่างตกหลุมรักในซาวด์ดนตรีจังหวะช้าๆ แต่ติดหูในแนว Dream Pop ที่ผสมด้วย Hip Hop ซึ่งเขาทำเพลงคนเดียวเองทั้งหมด เป็นศิลปินที่เจ๋งและมาแรงที่สุด ห้ามพลาดเลยล่ะ!



ในงานยังมีวงสไตล์อิเล็กทรอนิคอยากจะให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกันอย่าง "Pomrad" วงที่จะมาเสกเพลงอิเล็กทรอนิคสุดล้ำให้ทุกคนได้เต้น รับรองว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน รวมไปถึง "Onra" หนุ่มฝรั่งเศสที่เพลงเต็มไปด้วยสไตล์เก๋ๆ ใครนึกไม่ออกลองฟังเพลงสกอร์ในรายการดังอย่างเทยเที่ยวไทยนั่นคือเพลงของเขาเอง 


นี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้นนะ...เพราะทุกคนจะได้รับประสบการณ์การแสดงสด ที่จะพาเราทะยานไปในความสนุกเต็มทั้ง 2 วัน กับเหล่าศิลปินทั้ง Benny Sings, The Fin., CHAI, LITE, Folk9, Stoic, Nuh Peace, Gulf of Meru, Supergoods, The Drums, Badbadnotgood, Swim Deep, Summer Salt, Cosmo’s Midnight, Never Young Beach, DCNXTR, Say Sue Me, Maft Sai, Khana Bierbood, TonTrakul, Martian Child

ใครที่ไปมาแล้วเมื่อปีก่อน ก็น่าจะรู้กันดีว่างานนี้มันสนุกพีคเบอร์ไหน ส่วนใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ ไม่ต้องลังเล เราตัดสินใจให้แล้ว...เอาเป็นว่า 16 - 17 พฤศจิกายนนี้ ไปเจอกันที่ Live Park พระราม 9 รับรองว่า "Maho Rasop Festival" จะเป็นงานที่สร้างประสบการณ์ใหม่ทางดนตรีให้อยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไปได้แน่นอน!  

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ Facebook: MahoRasopFestival และ https://www.mahorasop.com/  



#CheezeLooker #News #Entertainment #MahoRasopFestival