STREET INTELLIGENCE WITH EDIFICE SUPER SLIM SERIES

เมื่อรสนิยม, เวลา และความเร็ว เป็นสิ่งที่ผู้ชายยุคนี้ขาดไม่ได้!
สิ่งที่ทำให้ผู้ชายดูมีเสน่ห์มากขึ้น นอกจากภาพลักษณ์ที่ดูดีแล้ว คือผู้ชายที่มีเป้าหมายในใจชัดเจนว่าต้องการอะไรในชีวิต มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ มีความทะเยอทะยาน แต่ก็ไม่ลืมที่จะแบ่งเวลาให้สิ่งที่ตัวเองชอบ หรือจะเรียกได้ว่าเป็นคนที่ฉลาดในการบริหารเวลาอย่างมีรสนิยม...

แล้วถ้าให้นึกถึงไอเท็มที่ตอบโจทย์เรื่องราวทั้งหมดนี้ เราเชื่อว่า “EDIFICE” (เอดิฟิส) จะอยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ ของผู้ชายหลายคนแน่นอน ด้วยรูปแบบดีไซน์เพรียวบาง “EDIFICE SUPER SLIM Series” ที่มาพร้อมกับชุดโมดูลใหม่ ดีไซน์การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากรถสปอร์ตเทคโนโลยีสูงและการแข่งขันรถยนต์ ซึ่งสร้างขึ้นบนพื้นฐานแนวคิดที่ว่า “Speed & Intelligence – ความเร็วและความชาญฉลาด” และแน่นอนว่า LOOKER ก็ไม่พลาดที่จะ Mix & Match ไอเท็มนี้ให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวในชีวิตประจำวัน!

#LOOK1
ในช่วงเวลาเบาๆ ก่อนเริ่มทำงาน หลายคนใช้พื้นที่ในคาเฟ่ดีไซน์เท่ๆ ใจกลางเมือง เป็นจุดเริ่มต้นในการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งลุคนี้ก็ให้ความรู้สึกสบายๆ แต่ยังมีความสมาร์ทในตัวเอง โดยเฉพาะการเลือกคู่สีที่ร้อยเรียงไปในทางเดียวกันอย่างสีเทา ขาว น้ำเงิน ก่อนจะแมทช์ให้เข้ากันกับ EDIFICE SUPER SLIM Series (EFR-S567D-2AVUDF) นาฬิกาโครโนกราฟขนาดเพรียวบางเพียง 9.5 มม. พร้อมกระจกแซฟไฟร์ คริสตัล ที่สามารถโชว์ความเป็นพรีเมี่ยมได้แบบไม่ต้องใช้ความพยายามใดๆ


#LOOK2
ใช้ชีวิตแบบฉลาด ต้องไม่พลาดเสียเวลาบนท้องถนน ซึ่งการประเมินว่าเราจะเดินทางยังไง ไม่ต่างจากการวางแผนเรื่องแต่งตัว เพราะคุณไม่รู้หรอกว่าระหว่างทางต้องพบเจอใครบ้าง และการเตรียมพร้อมรับมือทุกสถานการณ์คือสกิลที่เราควรมี! Must-Have Item ที่ควรพกไว้คือแจ็คเก็ตคัตติ้งเนี้ยบสักตัว สวมทับกับเสื้อยืด แค่นี้ Mood ก็เปลี่ยนแล้ว ก่อนที่จะคอมพลีทลุคด้วย EDIFICE (EFR-S567DC-1AVUDF) ที่มีตัวเรือนและสายเคลือบไอออนดำ ที่มาพร้อมโหมดการจับเวลา ไม่ว่าจะเป็นเวลาที่ผ่านไป หรือการแยกค่าจับเวลาแบบ Split Time

#LOOK3
เมื่อถึงวันนัดพรีเซ้นต์งาน ความมั่นใจในตัวเอง ต้องมาพร้อมความน่าเชื่อถือ หลายคนเลือกที่จะแต่งตัวเต็มที่ เพราะนี่อาจจะเป็น First Impression ที่สามารถสร้างความประทับใจในการพบกันครั้งแรก สำหรับลุคนี้ เราเลือกการแต่งตัวสไตล์ Semi – Formal Minimal น้อยชิ้น แต่มากความชัวร์ เริ่มจาก Casual Shirt สบายๆ เป็นชิ้นหลัก แต่ถ้ามีประชุมด่วน ก็แค่หยิบ Necktie มาผูก และแจ็คเก็ตดีไซน์เท่สักตัวมาคลุมทับ ก็สามารถอัพลุคให้ดูจริงจังขึ้น และไม่ลืมหยิบนาฬิกาคู่ใจอย่าง EDIFICE (EFR-S567D-1AVUDF) ที่มีขนาดเพรียวบางสะดุดตา เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากบรรดารถสปอร์ตเทคโนโลยีขั้นสูง และเพียบพร้อมด้วยบรรดาฟังก์ชั่นการใช้งานที่ยอดเยี่ยมมากมาย



#LOOK4
จบวันดีๆ ด้วยการออกงานสังคมที่ผู้ชายอย่างเราให้ความสำคัญ เพราะการออกไปพบปะผู้คนที่หลากหลาย คือการเปิดประตูสู่โอกาสใหม่ๆ ลุคนี้เราเลือกเป็น Sneakers with Suits ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับการประกาศให้ทุกคนรู้ว่า คุณมีความเป็นตัวของตัวเอง โดยไม่ได้ยึดติดกับแพทเทิร์นของคำว่า Formal จนน่าเบื่อ ก่อนจะปิดท้ายด้วย EDIFICE (EQB-1000D) รุ่นนี้ที่สามารถจับคู่กับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนผ่านทางบลูทูธ เพื่อให้มั่นใจถึงความแม่นยำของเวลา และยังทำให้เราสามารถเลือกเมือง World Time ได้อย่างง่ายดาย แถมโมเดลเฉียบบางพิเศษ มีความบางเพียง 8.9 มม.เท่านั้น
.
.
.
LOOKER RECOMMENDED:
สำหรับ “EDIFICE” เป็นหนึ่งในไลน์นาฬิกาข้อมือของ CASIO จากกลุ่ม Exclusive สำหรับผู้ชายยุคใหม่ที่มีความสนุกกับการใช้ชีวิต ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ EDIFICE สามารถติดตามอัพเดทความเท่ของนาฬิการุ่นนี้กันต่อได้ที่ >> www.casio-cmg.com และ Facebook: CASIO.THAILAND

*อย่างที่เราได้บอกเอาไว้ตอนต้นว่า...รสนิยม, เวลา และความเร็ว เป็นสิ่งที่ผู้ชายยุคนี้ขาดไม่ได้!
…เพราะฉะนั้น ตามไปเป็นเจ้าของ EDIFICE ได้ก่อนใคร ที่งาน “CASIO x CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2019” ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม - 16 กันยายนนี้ ที่บูธนาฬิกา CASIO (ชั้น 3 - เซ็นทรัลชิดลม) และที่แผนกนาฬิกา เซ็นทรัลทุกสาขาและเซน*

#EDIFICE #CASIOCMG #เอดิฟิส #ชัวร์ชัวร์CMG

RECOMMENDED