MIXED REALITY…WHERE FASHION MEETS CELEBRATION!

ส่งท้ายปลายปีด้วยจุดเช็คอินที่จะกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมือง!!!
ในที่สุดเราก็เดินทางมาถึงช่วงเวลาแสนพิเศษ ที่หลายคนเฝ้ารอคอยมาตลอดทั้งปี...

บรรยากาศแห่งสีสันของความสนุก การเฉลิมฉลอง ได้ทดลองสิ่งใหม่ เปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์ เพิ่มพลังงานด้านบวก ไปจนถึงการทำความรู้จักกับสิ่งล้ำๆ ที่วันหนึ่งน่าจะเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้...ส่วนใครที่ชื่นชอบงานศิลปะในรูปแบบใหม่ ต้องการ 'Real Experience' ที่ไม่ได้รออยู่แค่หน้าจอ เราขอแนะนำให้รู้จักกับ "Digital Delicious" จุดเช็คอินที่จะกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมือง!



ยืนยันตรงนี้อีกครั้งว่า เมื่อเรายืนอยู่ในยุคที่ 'ธรรมดาไม่เป็น' วิถีในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะช่วง Celebrate แบบนี้ มันจะใช้คำว่า 'ปกติ' ไม่ได้! เรื่องของ 'Fashion' ก็เช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ทุกคนจะสามารถจัดเต็มและสนุกกับการแต่งตัวได้แบบสุดทาง...
เหมือนอย่างที่ #CheezeLooker ได้ไปลองเปิดประสบการณ์ดิจิทัลอาร์ตประกอบการถ่ายภาพ Fashion Set สุดล้ำมาแล้ว และอยากแนะนำให้ทุกคนได้ไปเห็นด้วยตาของตัวเองเช่นกัน 
ถ้าพร้อมแล้ว...ก็ Let’s get lost ไปพร้อมๆ กันเลย!




#CheezeLooker Recommended! 

นอกจากจะได้ความตื่นตา จับใจ กับการร่ายมนต์มายาเสิร์ฟประสบการณ์ Digital Art รูปแบบใหม่ให้มื้ออาหารโดยเชฟดัง ฝีมือดีระดับประเทศแล้ว "Digital Delicious" ยังขนเอาเทคนิคล้ำๆ อย่าง 4D Mapping, Multi Touch Screen, Interactive Multi Media มาให้เราได้เสพความเท่กันแบบไม่มีกั๊ก เพราะเขาสามารถสร้างภาพ แสง สี เสียง กลิ่น รส และสัมผัส สู่ผลงานมาสเตอร์พีซระดับสากลในทุกมิติ ซึ่งคอนเซ็ปต์ที่เขาใช้ในครั้งนี้ คือ "Parallel Universe" ชวนทุกคนออกเดินทางสำรวจจักรวาลคู่ขนานและเติมเต็มพลังชีวิต เช็คอินที่ 4 อาณาจักร สถานที่แห่งโลกจินตนาการที่ถูกสร้างให้เป็นจริง ให้เราได้เอื้อมจับ แตะ สัมผัส และไขว่คว้าเก็บไว้ในรูปแบบความทรงจำแสนพิเศษ เริ่มจาก…

'Castle in the Sky' มั่นใจว่าสายช่างฝันต้องถูกใจ เพราะเราจะได้ดื่มด่ำไปกับมื้ออาหารสุดหรูในปราสาทลอยฟ้า ท่ามกลางเหล่าอัศวิน ซึ่งสถานที่แห่งนี้ เส้นแบ่งของสองโลกจะค่อยๆ ทลายมาบรรจบกัน บอกเลยว่าห้ามกระพริบตา! 'The Garden of Dreams' ได้เวลาปล่อยใจให้โลดแล่นไปในสวนแห่งความฝัน พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับเหล่าสรรพสัตว์ที่จะออกมาโชว์ความน่ารัก แต่ที่เราชอบมากคือสีสันของหมู่มวลดอกไม้ผลิบานที่ตอบสนองครบทุกประสาทสัมผัส 'Deep Blue Sea' อยู่บนพื้นโลกก็ว่าสุดแล้ว พอได้ดำดิ่งลงไปยังโลกใต้ทะเล สู่อาณาจักรแสนลึกลับที่เรียกว่า The Oclantis ยิ่งพีคเข้าไปอีก เพราะเราจะได้อยู่ท่ามกลางวงล้อมของเหล่าสัตว์ทะเลที่กำลังรอให้เราปกป้องอาณาจักรด้วยหลากหลายยุทธวิธีในสไตล์ของแต่ละคน 'A Space Odyssey' ล่องลอยสู่ห้วงอวกาศอันเวิ้งว้างไกลแสนไกล ตามแสงประกายส่องสว่างจากหมู่ดาวระยิบระยับ พร้อมค้นหาความหมายของทุกการเดินทางไปกับเกมส์ Interactive แสนสนุก ที่เราและเพื่อนร่วมทางสามารถสร้างบทส่งท้ายประสบการณ์ ด้วยการเลือกส่งข้อความพิเศษขึ้นไปลอยอยู่ในกาแล็กซี่ (...ที่ดูยังไงก็ล้ำกว่าการปล่อยให้ความคิดถึงลอยเฉยๆ ในอากาศแน่นอน!!!)


..........................

























ใครที่เป็นสายถ่ายภาพ และกำลังอินกับงานอาร์ทล้ำๆ เราแนะนำให้รีบมา เพราะ "Digital Delicious" จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563 เท่านั้น ที่ "Oriental Residence Bangkok" (ถนน วิทยุ) ซึ่งความพิเศษนี้ จะถูกจำกัดเพียงรอบละ 20 ท่าน (สงวนสิทธิ์สำหรับการซื้อบัตรและสำรองที่นั่งล่วงหน้า!) สามารถซื้อบัตร สำรองที่นั่ง เช็ครอบวันและเวลาที่มีการเปิดขาย หรือต้องการสอบถามรายละเอียดคอร์สอาหารเพิ่มเติม ได้ที่ www.digitaldelicious.net รวมถึงช่องทาง Social Media ที่ FB: DigitalDelicious IG: Digital_Delicious_th

#CheezeLooker #Recommended #WheretoGo #digitaldelicious #digitaldeliciousth #doozydigilab