"ECCO BIOM 2.0" MOVE LIKE YOU ARE BAREFOOT! #สนีกเกอร์ตัวเบา สมคำร่ำลือ!

การันตีความเท่ล่าสุดด้วยรางวัล "German Design Award Special 2021"!!!
22.05.2021
2177
Shares
ขึ้นชื่อว่า "ECCO" แล้ว รับรองว่าเรื่องนวัตกรรมความเบาสบายของเขาไม่เคยแผ่ว!


ใครที่เป็นแฟนดีไซน์สายยุโรป มั่นใจว่าจะต้องรู้จักแบรนด์รองเท้าพรีเมี่ยมระดับโลก สัญชาติเดนมาร์ก ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1963 อย่าง ECCO แน่นอน ซึ่งล่าสุด ทางแบรนด์เพิ่งเปิดตัว "ECCO Biom 2.0" #สนีกเกอร์ตัวเบา ที่เราสามารถสวมใส่ได้แบบ Nonstop ทั้งวัน ไม่ว่าจะเดินเล่นในเมือง ชิลล์ๆ เข้าป่าสไตล์เอาท์ดอร์  หรือทำกิจกรรมสุดแอคทีฟก็ไหวมากในคู่เดียว ด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบจากนักวิ่งที่วิ่งเท้าเปล่า ผสมผสานกับสไตล์สตรีท จนกลายเป็นสนีกเกอร์แบบไฮบริด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้...





ความล้ำของเขาอยู่ที่ตัวพื้นรองเท้านุ่มๆ มาพร้อมน้ำหนักเบาๆ ซึ่งถูกออกแบบมาอย่างเข้าใจกายวิภาคศาสตร์และกลศาสตร์การเคลื่อนไหวของเท้ามนุษย์มากที่สุด จนสามารถยึดเกาะพื้น เสริมการเคลื่อนไหวได้อย่างสมดุล แถมยังโค้งงอได้แบบไม่เสียทรง เพราะพื้นรองเท้ากับตัวรองเท้ารวมกันเป็นชิ้นเดียว ทำให้เวลาสวมใส่ เราจะรู้สึกว่ารองเท้าคู่นี้ ใกล้เคียงกับ 'เท้า' จริงๆ (ลองนึกภาพบริเวณส้นเท้าที่จะต่ำใกล้พื้นเวลาสวมใส่) ตัวรองเท้าจะช่วยโอบอุ้มและรองรับส้นเท้าในขณะเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะ Move ท่าไหน ก็สามารถยืดหยุ่นได้อย่างสบายเท้า ด้วยนวัตกรรม ECCO PHORENE™ ที่คืนพลังงานแห่งการเคลื่อนไหวให้เราได้ในทุกย่างก้าวนั่นเอง...





ในส่วนของดีไซน์ ก็มีกลิ่นอายของความเป็น Luxury Streetwear⁠ อยู่ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ ECCO จัดสีสันเจ็บๆ มาเป็นตัวชูโรง ให้เข้ากับความร้อนแรงของซัมเมอร์บ้านเรา เห็นแบบนี้...บอกเลยว่าแมทช์สนุกได้หลายลุค ไม่ว่าจะเป็นวันสบายๆ หรือวันที่ต้องไปทำงานก็ยังไหว เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ทำให้รู้สึกได้ถึงความเบาและสบาย (อีกนิดก็จะนึกว่าเป็นเท้าเปล่าแล้วนะที่กำลังเดินอยู่!)






 
ในส่วนของตัวรองเท้า ถูกผลิตจากวัสดุสิ่งทอระดับพรีเมี่ยม จากโรงงานผลิตหนังของ ECCO ผสมผสานกับกระบวนการผลิตรองเท้าขั้นสูงด้วยเทคโนโลยีการฟอกหนังที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่าง DriTan™ เป็นนวัตกรรมที่สามารถช่วยลดปริมาณน้ำที่ใช้ในกระบวนการฟอกหนัง ได้มากถึง 25 ล้านลิตร ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมา สมแล้วกับที่ได้รับรางวัล Excellent Product Design จาก German Design Award 2021 ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลด้านการออกแบบที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกไปครอบครอง!



แฟนๆ ของ ECCO
ตามไปลองตัวจริงของ ECCO Biom 2.0 ทั้ง 5 สี กันได้แล้วที่ ECCO Shop ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือสั่งซื้อแบบออนไลน์ผ่าน JD Central > http://bit.ly/2vXE6Hr Shopee > https://shopee.co.th/ecco_officialshop และ LazMall> https://bit.ly/2PlHFkH 


Special Thanks:
https://th.ecco.com


#CheezeLooker #News #Sneakers #Footwear #ECCOSHOES #ECCOTHAILAND #ECCObiom #MovesLikeYou