#TB AMAZON FASHION WEEK TOKYO 2019

ย้อนรอยให้เหมือนคดีดัง แต่ขอบอกงานนี้ปังยิ่งกว่าคดีใดๆ...กับแฟชั่นวีค ที่ไม่เปรี้ยวจริง ก็ต้องหลีกทางให้เขาค่ะคุณพี่!
เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทีม #CheezeLooker มีโอกาสได้รับคำชวนให้ไปร่วมงานสัปดาห์โตเกียวแฟชั่นวีค หรือ "Amazon Fashion Week TOKYO 2019" เวทีแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมแฟชั่นเอเชีย ซึ่งความตื่นตาตื่นใจ ก็ไม่ไกลไปจากแฟชั่นวีคของมิลาน ปารีส หรือลอนดอนเลย เพราะมันคือที่ๆ รวมแฟชั่นล้ำๆ ตามสไตล์คนญี่ปุ่นไว้ทั้งหมด
และทันทีที่ไปถึงมันก็รู้สึกสนุกมากกกก ทุกคนแต่งตัวกันมันส์มาก!


ครั้งนั้น เรามีโอกาสได้ไปร่วมดูโชว์เปิดตัวผลงานคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดประจำฤดูกาลใบไม้ร่วง 2019 ของ "WISHARAWISH" ซึ่งถ้าใครได้ติดตามข่าวสารในแวดวงแฟชั่นแบบใกล้ชิด มั่นใจว่าต้องรู้จัก "อู๋ - วชิระวิชญ์ อัครสันติสุข" เจ้าของแบรนด์กูตูร์ที่มีคาแรคเตอร์ไม่เหมือนใคร ผู้สร้างชื่อเสียงให้ผ้าไทยโด่งดังในต่างแดน โดยเฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่น กับคอลเลคชั่น "จากแดนไกล" ที่พาผู้ชมเข้าสู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยการพบปะและบทสนทนาใหม่ๆ ผ่านการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายแต่พิถีพิถันในรายละเอียดของเทคนิค โดยถือเอาความงามและความละเมียดละไมของผืนผ้าไทยทอมือทั้งหลายเป็นหัวใจสำคัญ...ซึ่งโชว์นี้พี่อู๋ก็ทำออกมาได้ดีและน่าประทับใจมากกกกก นอกจากนั้น เรายังได้ชมโชว์ของแบรนด์ญี่ปุ่นต่างๆ อีกมากมาย (คิดในใจว่า...ก็เหมือนพวกเราที่มาจากแดนไกล มาด้วยใจ มาด้วย AirAsia เอ้า...แอบขายของ!)



ย้อนกลับมา...ตอนรู้ว่าจะได้ไป "Amazon Fashion Week TOKYO" ตื่นเต้นเรื่องได้เชิญไปดูโชว์แล้วยังไม่เท่าไหร่ ตื่นเต้นที่ต้องเดินทางไกลนี่แหละ!!!

จองตั๋วยังไง ต้องโหลดกระเป๋ากี่โลถึงจะพอ? (จะไปดูแฟชั่นโชว์มันก็ต้องขน Props ไปเยอะนิดนึง!) ความกลัวยังไม่ทันหาย เหมือนสวรรค์เข้าใจ ประทานลิงค์ "AirAsiaGo.com" มาให้ถึงหน้าคอม พร้อมโปรฯ ดีๆ ไม่ว่าจะจองตั๋วพร้อมโรงแรมเอย จองตั๋วพร้อมแอดเพิ่มเรื่องกุ๊กกิ๊ก อาหารเอย น้ำหนักกระเป๋าเอย เลือกที่นั่งเอย แถมยังมีตั๋วราคาประหยัดให้เป็นตัวเลือกอี๊กกก ตาจ้องคอมไป ใจสั่งนิ้วกด...จองทันทีค่ะคุณพี่ ไม่มีอะไรต้องคิดเยอะ! เลือกที่นั่งติดกัน 3 คน เพราะมั่นใจว่าหลับแล้วต้องกรนแน่นอน ก็เบาะเค้านั่งสบาย บิน 5 ชั่วโมง ก็ต้องพักสายตากันหน่อยปะะะ สุดท้ายเราสองสามคน ก็ได้เดินทางแบบอุ่นใจไปกับ "AirAsia X" สะดวก สบาย จองง่าย บินไว เหมือนมี Time Traveler! ขึ้นเครื่องปุ๊บ ทุกคนก็หลับไป ตื่นมาอีกทีก็ถึงงานแล้ว งงปะ???

เอาเป็นว่าเรามาดูการประมวลภาพความประทับใจ และภาพสตรีทกับสไตล์ที่ยังตราตรึงไว้ให้ดูที่ Gallery ด้านบนได้เลย... 






สุดท้ายนี้ขอขอบคุณสายการบิน AirAsia X ญี่ปุ่น เกาหลี เซี่ยงไฮ้ ใครๆ ก็บินได้ เพราะทุกขั้นตอนการจอง การเดินทาง มันง่ายมากแม่!!! 
ติดตามโปรโมชั่นอะไรต่อมิอะไรได้ที่ www.airasia.com ดีไม่ดี ถ้าแต้มบุญยังมี อาจจะได้ตั๋ว 0 บาท OMG เหมือนได้บินฟรีเลยคุ๊ณณณ!!!  
ป.ล. ต่อไปเราจะไปโผล่แฟชั่นประเทศไหน ก็อยากให้ติดตาม (ข้างล่างมีคลิป ใจไม่ถึงข้ามไปเลย!!!)


#CheezeLooker #AirAsiaX #AmazonFashionWeekTokyo2019 #AirAsiaX