"VANS CUSTOM CULTURE 2019” ก้าวแรกสู่งานใหญ่ประจำปีของ VANS

ภาพบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความทุ่มเทในการออกแบบลวดลายบนรองเท้า VANS ของทุกคน!
บอกไว้ที่บรรทัดนี้ก่อนเลยว่า...ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับการเปิดโหวตลวดลายบนรองเท้าของงาน "VANS CUSTOM CULTURE 2019” ที่จะเริ่มกันในวันที่ 1 – 13 ตุลาคมนี้ ซึ่งใครที่ยังไม่ได้ส่งรูปกันเข้ามา ยังมีเวลาถึงวันที่ 29 กันยายนนี้เท่านั้น โดยการ Download ภาพรองเท้าจาก “VANS Official Website” ออกมา >> https://custom-culture.vans.com หรือสามารถรับกระดาษสำหรับวาดที่ช้อป VANS ได้ฟรี!

..........................................................................................................................................

มั่นใจว่าทุกคนที่กำลังอ่านอยู่ จะต้องมี VANS เป็นรองเท้าคู่ใจคนละคู่สองคู่กันแน่ๆ เพราะนี่คือแบรนด์ที่อยู่กับเรามายาวนาน ผ่านร้อนผ่านหนาวมาตั้งแต่ยุค 70s จนกลายเป็นแฟชั่นไอเท็มที่ยุคนี้ใครๆ ก็ต้องมีไว้!
ซึ่งงาน "VANS CUSTOM CULTURE 2019” ที่เพิ่งผ่านมา ก็เป็นเหมือนบันไดก้าวแรกสู่งาน "VANS ASIA CUSTOM CULTURE” ที่เปรียบเสมือนงานใหญ่ประจำปีของ VANS

แต่ก่อนที่จะไปถึงจุดนั้น เรามาดูภาพบรรยากาศที่ผ่านมากันก่อน ว่าแต่ละคนเค้าทุ่มเทกับการออกแบบลวดลายบนรองเท้า VANS ครั้งนี้กันขนาดไหน...






ความพิเศษอยู่ตรงที่ภายในงาน เรามีศิลปินเจ้าของคาแรคเตอร์ "POORBOY" หรือ "ต้น – เกษมวิทย์ ชวีวัฒน์" มาให้คำแนะนำทุกคนอย่างใกล้ชิด (ซึ่งผลงานของใครที่โดดเด่นเข้าตา "POORBOY" ก็จะได้รับ Voucher มูลค่า 5,000 บาท ที่มีเพียง 1 รางวัลเท่านั้น โดยทีมงานจะประกาศรางวัลหลังจากจบงาน)




ที่สำคัญ วันนั้นยังมี Special Guest อย่าง "พี่เอ็ม – ภาคภูมิ เจริญพานิชย์" ศิลปินตัวแทนประเทศไทย ที่ได้รับผลโหวตสูงสุดใน "VANS ASIA CUSTOM CULTURE 2018" ร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์อย่างเป็นกันเองอีกด้วย




ส่วนใครที่ละเลงความฝันลงบนกระดาษเสร็จแล้ว อย่าลืมถ่ายรูป เพื่อ Upload ลง Website ระบบจะแปลงร่างเป็นภาพ 3D ให้รองเท้าของเรามีชีวิต แถมยังสามารถแชร์ลง Facebook โชว์เพื่อนได้แบบง่ายๆ





นอกจากนี้ ทุกภาพที่เราได้ออกแบบ และถูก Upload เข้าไปในระบบ ทาง VANS จะเปิดให้โหวตระหว่างวันที่ 1 – 13 ตุลาคมนี้ เพื่อหาผู้ชนะในแต่ละประเทศ ก่อนจะไปวัดฝีมือกันอีกรอบว่าใครจะได้เป็น 1 ในระดับ Global ที่นอกจากจะได้เงินรางวัล 25,000 เหรียญสหรัฐแล้ว รองเท้าของคุณจะถูกนำไปผลิตจริงในปีถัดไป ซึ่งผู้ชนะยังสามารถเลือกองค์กรการกุศลเกี่ยวกับศิลปะ เพื่อให้ทาง VANS ได้ร่วมสนับสนุนค่าใช้จ่ายต่างๆ ด้วย!





ส่วนใครที่อยากติดตามอัพเดทคอลเลคชั่นใหม่ๆ จาก VANS แบบ Real Time ก็สามารถขึ้นไปเจอกันได้ที่ชั้น 1 - Siam Discovery แห่งนี้ หรือติดต่อผ่านช่องทาง Social Media ของ VANS ทั้ง Facebook: VANS Thailand รวมทั้งเว็บไซต์หลัก www.vans.com










***สำหรับแฟนๆ ของ VAS เราขอชวนทุกคนไปงาน “House Of Vans” งานใหญ่สุดๆ ของ VANS ในปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ลานกิจกรรมหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นงานที่รวบรวม DNA หลักของ VANS ไว้ด้วยกันคือ Action, Sport, Music, Art และ Street Culture ไว้ในงานเดียว!***


"VANS CUSTOM CULTURE 2019”
WHEN: 14.09.2019
WHERE: G Fl., Siam Discovery

#VansCustomCulture #vans_th #vansthailand