LALISA IN ‘CELINE’ AREA! #สวยสมมงมิวส์เซลีน

IT GIRL แห่ง BLACKPINK ที่ใครๆ ก็หลงรักในนาทีนี้ รู้เลยนะคะว่าใคร!
29.09.2019
11860
Shares
เชื่อว่า #BLINK และสื่อมวลชนทั่วโลกที่ติดตาม "ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล" หนึ่งในสี่สาวเกิร์ลกรุ้ป BLACKPINK กันอยู่ ก็คงจะได้เห็นอิทธิฤทธิ์ของสาวไทยคนนี้กันแล้ว เพราะการปรากฎตัวของเธอในโชว์ของ "Celine by Hedi Slimane Spring/Summer 2020" ที่ปารีสเพียงไม่กี่นาที แฮชแท็ก #LALISAxCelinePFW ก็ติด Twitter's Top Trends ในแทบจะทันที (28.09.2019) เรียกได้ว่า เธอคนนี้เป็นบุคคลระดับ A – List ที่บรรดาช่างภาพตามรุมถ่ายมากที่สุดตั้งแต่ก้าวเท้าเดินลงจากรถ!



ในฐานะ Muse ของแบรนด์ ลิซ่าจัดเต็มด้วยโททัลลุคจาก Celine ทั้งหมด...



เริ่มจาก Airport Look เท่ๆ ที่สนามบินอินชอน ประเทศเกาหลี ด้วยเสื้อแขนยาวคอกลมปักโลโก้ Celine Paris แมทช์กับกางเกงเดนิม และสะพายกระเป๋าสะพายข้าง Folco Bag ก่อนคอมพลีทลุคด้วยรองเท้า รุ่น Luco Maillons Triomphe Loafer






Front Row Look
นั่งดูโชว์เคียงข้างคนดังระดับโลก เรียบๆ แต่โก้เก๋ ด้วยเสื้อคอเต่าแขนยาวสีขาว แมทช์กับกระโปรงยาวสีดำที่มีดีเทลระยิบระยับ พร้อมกระเป๋าหนังคาดเอว และรองเท้าบู้ทส้นสูงสีดำเฟียร์สๆ ทั้งหมดนี้มันช่าง #BLINK เหลือเกิน เห็นแล้วจะเป็นลม!








ซูมดู Beauty Look ฟาดๆ ครั้งนี้ ลิซ่าโดดเด่นด้วยการแต่งตาแบบสโมกกี้อายโทนสีน้ำตาลเข้มที่สวยชวนมอง ตอกย้ำเข้าไปอีกว่าน้องมีความเบ้าสวย เบ้าอินเตอร์อย่างแท้จริง!




ไหนๆ ก็มาถึงจุดนี้แล้ว ตามไปดูโชว์กับน้องด้วยดีกว่า...

โชว์ครั้งนี้จัดขึ้นที่อนุสรณ์สถาน Les Invalides ตึกสถาปัตยกรรมสไตล์บาโรก ที่จัตุรัส Place Vauban ในเขต 7 ปารีส กับผลงานออกแบบคอลเลคชั่นสุภาพสตรีครั้งที่ 3 ของ Hedi Slimane ครีเอทีฟไดเรคเตอร์แห่ง Celine 

แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้มาจากแบรนด์ Celine ในช่วงปี 1974 ตอนที่ยังคงเป็นเพียงร้านขายของ ทั้งผ้าไหม กระเป๋า รองเท้าที่ประดับด้วยเกือกม้า อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์มาตั้งแต่ต้น ซึ่งเป็นที่นิยมของเหล่าปารีเซียนผู้มีชีวิตอันหรูหราในยุคนั้น และ Hedi Slimane ก็ได้นำสิ่งเหล่านั้นใช้ในการสร้างคอลเลคชั่นนี้ ที่มีกลิ่นอายของเสื้อผ้าในสไตล์ยุค 70s ในแบบสาวฮิปปี้ผสมผสานสไตล์ Rock'n'Roll ที่ถือเป็นลายเซ็นในการออกแบบของ Hedi เอง แต่ยังคงมีสไตล์ความเป็นสาวปารีเซียนอย่างชัดเจน



หลังจากวันนี้ เราเชื่อว่าลิซ่าจะสร้างความสั่นสะเทือนในโลกโซเชี่ยลได้อีกแน่ๆ มาคอยติดตามลุคของเธอกันในตอนต่อไป!


#CheezeLooker #News #LisaBlackpink #BLINK #LaLisaManoban #Blackpink #Celine #CELINEBYHEDISLIMANE #LALISAxCelinePFW

Photo Credits: Foc Kan/WireImage, Han Myung-Gu/WireImage, Pascal Le Segretain/Getty Images, vogue.fr, blackpinkupdate.com, IG: @lalalalisa_m