พบกับ CARTIER "LOVE IS ALL" ภาพยนตร์สั้นที่ถ่ายทอดความสวยงามของคำว่า "รัก"

นำแสดงโดย Friends of the Maison ที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นทั้ง 12 คน
17.11.2021
1723
Shares
Cartier แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส ชวนทุกคนมาเซเลเบรทความงดงามแห่งรักตลอดช่วงเวลาพิเศษทั้งปีด้วย "LOVE IS ALL" ภาพยนตร์สั้นเรื่องล่าสุดจาก Cartier ถ่ายทอดมุมมองความรักที่เป็นสากล เหนือกาลเวลา และพร้อมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขอันยิ่งใหญ่... 


"LOVE IS ALL" เป็นภาพสะท้อนของครอบครัวในทุกรูปแบบ อีกทั้งยังเป็นภาพยนตร์สั้นชุดแรกที่มี Friends of the Maison มากความสามารถ คาแรคเตอร์โดดเด่น มาปรากฏตัวถึง 12 คนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Willow Smith, Jackson Wang, Lily Collins, Troye Sivan, Maisie Williams, Monica Bellucci, Ella Balinska, Mariacarla Boscono, Khatia Buniatishvili, Golshifteh Farahani, Mélanie Laurent รวมถึง Annabelle Wallis โดยถ่ายทำกันที่ปารีส, ลอสแอนเจลิส  และเซี่ยงไฮ้


พวกเขาทั้งหมดต่างแลกเปลี่ยนทั้งพลังและความคิดสร้างสรรค์ ผ่านการขับร้องประสานเสียงอันสนุกสนาน สะท้อนถึงหัวใจหลักของ Cartier นั่นคือการให้ความสำคัญกับความหลากหลาย ทั้งด้านคัลเจอร์และศิลปะหลากหลายแขนง ซึ่งจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและเติมเต็มสีสันของชีวิตด้วยการเฉลิมฉลอง โดยมี Cartier Red Box เป็นสัญลักษณ์แห่งความสุข 


ที่สำคัญ งานนี้กำกับโดย Charlotte Wales ผู้กำกับภาพยนตร์และช่างภาพแฟชั่นรุ่นใหม่ชาวอังกฤษ ที่ได้รับการยกย่องว่ามีมุมมองสดใหม่ ช่างคิด และเต็มไปด้วยอารมณ์ขัน มาพร้อมบทเพลงที่มีนัยยะสำคัญ ซึ่งเป็นเพลงป๊อปที่แต่งในทศวรรษที่ 1970 โดย Roger Glover และ Ronnie James Dio มีเนื้อร้องที่อบอุ่น สนุกสนาน เป็นสากล โดยบรรทัดแรกของเนื้อเพลงที่บอกว่า "Everybody’s got to live together" สอดคล้องกับเรื่องราวในช่วงวันหยุดส่งท้ายปีที่ทุกคนในครอบครัวจะได้พบปะและเฉลิมฉลองร่วมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา 


สามารถติดตามชมภาพยนตร์สั้น "LOVE IS ALL" ได้ที่นี่เลย... 




#CheezeLooker #News #Fashion #Cartier #LOVEISALL 



RECOMMENDED