นับถอยหลัง 48 ชั่วโมง! รีบไปเติมพลังบวกให้เต็มในงาน POORBOY MINI SHOW II 'FLOWERS FOR YOU'

มีกำลังใจและรอยยิ้มรออยู่เต็มไปหมด!
22.09.2021
3245
Shares
เรียกได้ว่าสมการรอคอย สำหรับงานนิทรรศการเดี่ยวครั้งที่ 2 ของ "ต้น - เกษมวิทย์ ชวีวัฒน์" ศิลปินเจ้าของคาแรคเตอร์ลิงขนฟูที่มีชื่อว่า "POORBOY" ซึ่งจัดมาตั้งแต่วันที่ 10.09.2021 ยาวมาถึงวันนี้ และได้รับกระแสตอบรับที่อบอุ่นมากๆ... 


ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมดอกเดซี่ ตัวแทนแห่งรอยยิ้มและกำลังใจที่ยกมาทั้งสวน(ใจกลางเมือง) ในงานนิทรรศการศิลปะที่ใช้ชื่อว่า POORBOY Mini Show II 'Flowers for You' ที่เราบอกเลยว่าสามารถเยียวยาหัวใจที่แห้งแล้งให้หายหดหู่ได้มากๆ จากสถานการณ์รอบตัวที่ทุกคนเผชิญอยู่ ที่สำคัญ...ถึงชื่องานจะบอกว่า Mini Show แต่ชิ้นงานไม่ Mini ตามชื่อเลย เพราะ POORBOY เขาจัดเต็ม แสดงผลงานในหลากหลายในมิติทั้งงานเพนต์บนเฟรม, บนผนัง, ฟิกเกอร์, รองเท้า, งานเสื้อ, งานผ้า ไปจนถึงงานพรม จนเต็มพื้นที่ของ "Red.Cose" ซึ่งเป็น Collaborative Space แห่งใหม่ย่านเอกมัย ให้แฟนๆ ทั้งหน้าเก่า หน้าใหม่ ได้ดื่มด่ำความสดใสกันแบบเต็มอิ่ม 








 



















































>> พิเศษ! เตรียมพบกับกิจกรรมการประมูลภาพพิมพ์ "Flowers for You no.0/30" ได้ในวันที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 09.00 น. ทาง Red.cose Facebook Page <<



สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้  ยังสามารถไปเจอกับผลงานของ POORBOY ได้ ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. ที่สำคัญอย่าลืมจองเข้าชมก่อนผ่านลิงก์ lin.ee/CKRsJTk  


About "POORBOY"

ลิงขนฟูสีขาว ซึ่งชื่นชอบการเล่นสเกตบอร์ดเป็นชีวิตจิตใจ (เหมือนเจ้าของคาแรคเตอร์) ในวันที่ผืนป่าโดนทำลาย "POORBOY" จึงต้องออกจากป่า มาใช้ชีวิตอยู่กลางเมืองใหญ่อันแสนวุ่นวาย...เราจึงได้เห็นเรื่องราวของคาแรคเตอร์นี้ เล่าเรื่องชีวิตประจำวัน ไปจนถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในโลก ผ่านลายเส้น สีสัน และอารมณ์ขันที่เป็นเอกลักษณ์





POORBOY Mini Show II 'Flowers for You'
Venue: Red.cose (Collaborative Space) ชั้น 3 โครงการ Park Avenue เอกมัย (BTS เอกมัย)

สามารถติดตามผลงานของ POORBOY เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: POORBOYLIFE และกิจกรรมดีๆ ของ Red.cose ได้ที่ Facebook: Red.cose



Photos Credit: POORBOYLIFE, Red.cose



#CheezeLooker #News #Events #Art #Exhibition #POORBOYLIFE #POORBOYMINISHOW #FLOWERSFORYOU #REDCOSEBKK