ต้อนรับ 5 เทรนด์สีสุดปังประจำซีซั่น SS21 พร้อมแมทช์ลุคไหนก็รอด!

วินาทีนี้ รู้ก่อน แซ่บก่อน ไม่รอแล้วนะ
26.02.2021
2593
Shares


เตรียมตัวอัพเดตซีซั่นใหม่ต้อนรับลมร้อนของเมืองไทย ด้วยการแมทช์เสื้อผ้าในโทนสีสุดร้อนแรงประจำปี ที่จะช่วยอัพเกรดลุคของคุณให้กลายเป็นแฟชั่นนิสต้าภายในพริบตา สำหรับใครที่อยากรู้แล้วว่า มีเฉดสีไหนที่มาแรงบ้าง ลองมาดู "ต้อนรับ 5 เทรนด์สีสุดปังประจำซีซั่น SS21 พร้อมแมทช์ลุคไหนก็รอด!" พร้อมกัน รับรองว่าเพียงแค่หยิบโทนสีสุดคูลประจำซีซั่นมาแมทช์ก็ปังไม่ไหวแล้ว!
.
.
.

#1
Mellow Yellow

เทรนด์สียอดนิยมอย่างสีเหลืองละมุนๆ ที่ดูสดใสสบายตา ไม่ว่าจะใส่เป็นเดรสหรือเครื่องประดับ
ก็น่าจับตามองสุดๆ และเป็นโทนสีที่สามารถเข้ากับทุกฤดูกาลด้วยนะ
 



.
.
.

#2

Bubblegum Pink

สำหรับนาทีนี้ต้องสี Bubblegum Pink ที่ยังคงมาแรงไม่หยุด เพราะถึงจะเป็นสีที่ดูหวานแหวว แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาของสายแฟชั่นนิสต้า บอกเลยพร้อมแมทช์ได้ทุกลุค
 



 
.
.
.

#3

Magnetic Magenta

อีกหนึ่งสีที่สะดุดตาใครหลายๆ คนคงต้องเป็นสีแดงอมม่วง ที่สวมใส่แล้วดูหรูหราและมีเสน่ห์น่าหลงใหล โดยเฉพาะการแมทช์เข้าคู่กับไอเท็มในโทนสีชมพูก็เข้ากันสุดๆ แค่มีติดตู้จะช่วยยกระดับตู้เสื้อผ้าของคุณทันที
 



.
.
.

#4

Tiger Tangerine

ไม่ว่าแดดจะแรงแค่ไหนก็แพ้ความสดใสของสีส้ม Tangerine ที่มาแรงแบบต่อเนื่องถึง 2-3 ฤดูกาลแล้ว โดยเฉพาะในซีซั่นนี้ ที่จะดูโดดเด่นกว่าใคร เรียกว่ามีไว้ไม่เอ้าท์ชัวร์
  



.
.
.

#5

Tennis-Ball Green

มองจากดาวอังคารก็รู้ว่าปัง กับเทรนด์นีออนในโทนสีเหลืองผสมเขียวแบบลูกเทนนิส ที่งานนี้บอกเลยว่าโทนสีนี้พร้อมฟาดทุกชุด แถมความแซ่บของสีโทนนี้ยังจะช่วยให้ลุคดูสดใส ขี้เล่น แถมสะดุดตามากขึ้นอีกด้วย
 



 
 
Special Thanks:
www.whowhatwear.comstylereportmagazine.comweheartit.comwww.thecustommovement.comwww.telegraph.co.ukviroutendencia.comcouturezilla.comwww.popsugar.commx.hola.comwfc.tvwww.popsugar.co.ukwww.tatler.ruwww.glamour.comwww.manrepeller.comwww.dailymail.co.ukwww.thecustommovement.comwww.glamour.comwww.notjustalabel.com
 
Story by Suangsuda T.
 
# Cheezelooker #Fashion #Color Trends #Street Fashion #Style