NESCAFE ส่งความห่วงใยให้เหล่าฮีโร่ที่ขยันทำงานข้ามคืนเพื่อฉลองวันกาแฟสากล

จิบกาแฟไป อบอุ่นหัวใจไป อะไรมันจะดีขนาดนี้!
06.10.2019
1948
Shares
เมื่อความมืดของยามค่ำคืนมาเยือน นับเป็นเวลาแห่งการพักผ่อนและนอนหลับของหลายๆ คน... 
แต่มีฮีโร่กลุ่มหนึ่งที่เสียสละทุ่มเททำงานหนักทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อให้เราได้มีชีวิตที่สุขสบายและปลอดภัย
ตำรวจตระเวนชายแดนถือเป็นฮีโร่เหล่านั้น ที่ทำหน้าที่ปกป้องชายแดนของประเทศไทย และช่วยเหลือชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้แนวชายแดน ในขณะเดียวกัน ก็ยังมีเหล่าฮีโร่ผู้ทำหน้าที่ดูแลให้บ้านเมืองของเราสะอาดและปลอดภัย สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับสังคม

เนื่องในโอกาสวันกาแฟสากล 1 ตุลาคมของทุกปี Nescafe ในฐานะแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในประเทศไทยที่อยู่คู่สังคมมานานกว่า 46 ปี จึงได้จัดงาน "Nescafe Day" ปีที่ 2 ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในปีนี้ เพื่อยกย่องเชิดชูฮีโร่ผู้เสียสละขวัญใจคนไทย และตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการเป็นสื่อกลางเชื่อมทุกความผูกพันของคนไทย





แคมเปญนี้สร้างมิติใหม่ในการฉลองวันกาแฟสากล ประเดิมเดินสายจัดกิจกรรม "Midnight Coffee" เป็นครั้งแรก ตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 30 กันยายนจนถึงช่วงเช้าของวันที่ 1 ตุลาคม โดยยกขบวนส่งความสุขผ่านการมอบกาแฟจากใจสู่ใจ 100,000 แก้วให้กับเหล่าฮีโร่ที่เป็นบุคคลตัวอย่างที่ทำงานหนักทั้งกลางวันและกลางคืนในกรุงเทพฯ อาทิ คนกวาดถนนและคนเก็บขยะ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย และตำรวจที่ด่านตรวจแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ ยังมีการแจก Nescafe ให้กับเหล่าฮีโร่ในจังหวัดเชียงใหม่ นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่อีกด้วย




Nescafe นับเป็นกาแฟแบรนด์แรกที่เชื่อมทุกความผูกพันกับตำรวจตระเวนชายแดน ฮีโร่ผู้ทำหน้าที่ปกป้องชายแดนของประเทศในยามกลางวันและกลางคืน พร้อมทั้งให้ความช่วยเหลือ เป็นทุกอย่างให้กับผู้คนในแนวชายแดน ไม่ว่าจะทำหน้าที่ครูสอนหนังสือ หรือพยาบาลช่วยรักษายามเจ็บป่วย เนสกาแฟได้จัดทำชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพันอย่างตั้งใจ
เพื่อมอบให้กับตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ โดยในชุดกาแฟแต่ละชุด ประกอบด้วยแก้ว Nescafe สีแดงที่มีข้อความให้กำลังใจจากคนไทยกว่า 8,000 คนที่ร่วมกันเขียนส่งความห่วงใยให้ตำรวจตระเวนชายแดน ในกิจกรรม Road Show 7 แห่งในกรุงเทพฯ ในช่วงสองสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายนที่ผ่านมา... 

สำหรับตำรวจตระเวนชายแดนแล้ว การได้ดื่มกาแฟร้อนๆ สักแก้วก่อนเริ่มปฏิบัติหน้าที่ประจำวันถือเป็นความสุขง่ายๆ ที่ช่วยเตรียมความพร้อมในการเริ่มต้นวันใหม่ Nescafe ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของฮีโร่เหล่านี้ผ่านวิดีโอความยาว 3 นาทีเรื่อง "ความผูกพันที่ไม่มีเงื่อนไข" ซึ่งได้เผยแพร่ในช่องทาง Social Media ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา บอกเล่าเรื่องราว ชีวิตความเป็นอยู่ของตำรวจตระเวนชายแดน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คอกาแฟได้ร่วมแบ่งปันความสุขในวัน "Nescafe Day" 






ติดตามเรื่องราวดีๆ แบบนี้กันต่อได้ที่ www.nestle.co.th และ Facebook: goodfoodgoodlifebyNestleThailand



#CheezeLooker #News #Nescafe #NestleThailand