5 เกมมือถือที่น่าเล่นที่สุดในปี 2023!!!

เพราะการผจญภัยเกิดขึ้นได้ทุกทีทุกเวลา ไม่เว้นแม้ในโทรศัพท์ของเรา!
14.08.2023
1546
Shares
สำหรับเกมเมอร์แล้ว...การได้อัพเดทเกมฮิตอย่างสม่ำเสมอ ถือเป็นอะไรที่เปิดโลกมาก นอกจากจะได้ผ่อนคลายด้วยเกมใหม่ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ได้ฝึกสมองประลองฝีมือกับเพื่อนใหม่ๆ ยังเหมาะกับช่วงเวลาแห่งการรอคอย (ใครบางคน?) อันยาวนานได้อีก

ด้วยแพลตฟอร์มที่เข้าถึงได้ง่ายในยุคนี้ การจะหาเกมที่สนุกและได้รับความนิยม มันก็หาได้ แต่กว่าจะหาเจอมันก็ใช้เวลาไถจอไม่น้อย ครั้งนี้ เราเลยรวบเกมที่เป็นที่นิยมในช่วงต้นปี 2023 มาให้ได้เล่นกัน!!!

.
.
.

#1 Pokemon Unite

แฟน Pokemon ห้ามพลาดเลย! เพราะนี่คือการผสมผสานระหว่าง Pokemon และเกมแนว MOBA เกมจึงมีการต่อสู้กันและการวางแผนแบบเรียลไทม์เพื่อให้ชนะคู่แข่ง ถึงจะดูฉีกกฎความเป็นเหล่า Pokemon แต่ก็สนุกจนต้องกดต่อแบบไม่พัก!!! ซึ่งการใช้เวลาในเกมก็ไม่นานมาก จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะโหลดมาเล่น แถมยังโหลดฟรีและเล่นกับเพื่อนๆ ได้อีก สามารถโหลดมาเล่นกันได้ทั้ง Android และ iOS


#2 Genshin Impact

เป็นเกมที่สามารถเล่นได้ในโทรศัพท์และ PC ด้วยอนิเมชั่นที่สวยมาก สวยเกิ๊นนน และเนื้อเรื่องที่ละเอียดยิบสุด จึงเป็นเกมที่ว้าวมากบนโทรศัพท์ นับตั้งแต่เปิดตัวมา ก็ยังคงอัพเดตเนื้อเรื่องอย่างต่อเนื่อง ส่วนตัวเกมเป็นการเล่นแบบ Open World Action RPG สำหรับอุปกรณ์ iOS และ Android สามารถเล่นได้ฟรี ที่แน่ๆ Genshin Impact ยังมีให้เล่นบนแพลตฟอร์มอื่นๆ และรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มเท่าที่มีอยู่ในตอนนี้ด้วย 



#3 Call of Duty : Mobile

การเข้าสู่แพลตฟอร์มโทรศัพท์ในปี 2019 Call of Duty ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เป็นตัวเกมที่เน้น Multi-player นำเสนอในมุมมองแบบ FPS นอกเหนือจากโหมดเกมทั่วไปแล้ว ยังมีให้เล่นโหมด Battle Royale ในโทรศัพท์ ซึ่งก็คือสิ่งที่ทำให้เกมนี้โดดเด่น ด้วยเกมที่เล่นได้รวดเร็วหรือเอาชีวิตรอดแบบฮาร์ดคอร์ และมีสิ่งอื่นๆให้เล่นอีกมากมาย ความหลากหลายของตัวละคร อุปกรณ์อีกเยอะ เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ต้องลองเล่นดูแล้วจะติดใจ สามารถโหลดมาเล่นฟรีได้ทั้งระบบ iOS และ Android

 
#4 Clash of Clans

หนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก Clash of Clans เปิดตัวครั้งแรกในแพลตฟอร์ม iOS ในปี 2012 และอุปกรณ์ Android ในปี 2013 เป็นเกมโทรศัพท์ที่เล่นได้ฟรี ส่วนแนวเกมเป็น Strategy Game ที่ให้สัมผัสถึงความย้อนยุค มีตัวละครมากมายที่ให้ได้เลือกมาวางแผนแบบเรียลไทม์ และสามารถเข้าร่วมเล่นกับกลุ่มเพื่อนได้ เพื่อทำสงครามกับกลุ่มอื่น จึงเป็นเกมที่เราจะเล่นฆ่าเวลาได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ!




#5 Apex Legends Mobile

มาถึงเกมที่ 5 กับ Apex Legends Mobile เกม Battle Royale ยอดนิยมจาก PC ที่แฟนเกมสายนี้ไม่ควรพลาดอย่างแรง แม้เกมจะค่อนข้างแตกต่างจาก PC แต่เวอร์ชั่นโทรศัพท์นั้น ได้ปรับให้เหมาะสมในแง่ของการควบคุมและรูปแบบการเล่น ด้วยวิธีการเล่นที่สามารถปรับได้หลากหลายเพื่อให้ได้มาด้วยชัยชนะ แล้วตัวเกมก็ยังมีการอัพเดทอยู่ตลอดจึงเป็นเกมที่เหล่าสาวกเกมและคนที่อยากลองเล่น โหลดมาเล่นกันกับเพื่อนหรือคนเดียวก็ได้ สามารถโหลดมาเล่นได้ฟรีผ่านทั้งระบบ Android และ iOS

.
.
.

Special Thanks: 

unite.pokemon.com, store.epicgames.com, blog.activision.com, supercell.com & ea.com 

Story by
Athit T.


#CheezeLooker #News #Entertaumnent #Gamer #Games #MobileGames #2023