เติมความคลาสสิคแบบร่วมสมัยลงบนใบหน้า ไปกับ "OLIVER PEOPLES" คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด!

นี่คือแว่นตาในตำนานที่ถือเป็นต้นตำรับงานละเอียดระดับโลก!!!
06.10.2019
4155
Shares
หลังจากที่เมื่อต้นปี Oliver Peoples เปิดตัวแคมเปญ "Who is Oliver?" ขึ้นมา ด้วยการใช้แนวทางที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง ผ่านคอลเลคชั่นภาพถ่าย Portrait แบบขาวดำ โดยช่างภาพชื่อดัง Brian Ingram พร้อมกับคําถามที่ทำให้เราทุกคนต่างสงสัยกันว่า เออ นั่นสิ...แล้ว Oliver คือใครกันนะ???

ซึ่งเขาก็เฉลยมาแล้วว่า Oliver นั้น ก็คือพวกเราทุกคนนั่นแหละ!    


และเมื่อเร็วๆ นี้ ทางแบรนด์ก็ได้จัดงาน Preview Collection ที่รวมแว่นตาใหม่ๆ มาให้เราเลือกดูแบบหลากหลายมากมาย ซึ่งทั้งหมดนั้นก็ยังคงความ Iconic ในดีไซน์คลาสสิคร่วมสมัย มาพร้อมเทคโนโลยีการผลิต ผนวกกับงานฝีมือที่เหนือชั้น...  



แว่นตาของ "Oliver Peoples" แต่ละอัน ต้องผ่านกระบวนการผลิตหลายขั้นตอน เพราะนี่คืองานฝีมือแบบ Handcraft ผสมผสานเทคโนโลยีขั้นสูงของเลนส์ Polarized และ Photochromic Mineral Glass รวมถึง Breath Logo ซึ่งถือเป็นเทคนิคเฉพาะตัวของ "Oliver Peoples" 




เริ่มจากความหรูหรา ทันสมัย แต่ยังคงความเรียบง่ายอย่าง 'HIGHTREE' แว่นตากันแดดที่ทำจากวัสดุไทเทเนี่ยม ผลิตในประเทศญี่ปุ่น รูปทรงเลนส์คลาสสิค มีความโดดเด่นด้วยแกนแว่นด้านบนที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยการขยายส่วนปลายของชิ้นงานออกไป เพื่อมอบภาพลักษณ์และอารมณ์แห่งความก้าวล้ำทันสมัย สลักลายเส้นที่ปราณีตสวยงามตามตัวแว่น จุกปลายของตัวแว่นและขาแว่น

พลาดไม่ได้กับ รุ่น 'OISHE' แว่นตากันแดดโอเวอร์ไซส์ในแบบไร้ขอบ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากปี 1970s ที่มีเสน่ห์ชวนมอง โดยมีเลนส์ทึบไล่ระดับสีช่วยเติมเต็มลุค

ถัดมาคือรุ่น 'LACHMAN SUN' ที่เป็นหัวใจของแบรนด์ มาพร้อมรูปแบบ Unisex ที่ใครๆ ก็สวมใส่ได้ ประกอบด้วยเหลี่ยมมุมที่มีความแข็งแรงตามแนวกรอบแว่นด้านบน มอบคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุอซิเตทสีสันคลาสสิคและพอดีกับเลนส์กระจก




สำหรับใครที่ชื่นชอบความคลาสสิคในงาน Craftsmanship ในแบบของ "Oliver Peoples" ก็สามารถเป็นเจ้าของกันได้แล้วที่ร้านแว่นตาชั้นนำทั่วประเทศไทย หรือสามารถติดตามอัพเดทเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook & Instagram: WEDOASIA 



About "Oliver Peoples"
"Oliver Peoples" คือแบรนด์แว่นตาสไตล์ American Luxury ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น นอกจากดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ จนสามารถดึงดูดความสนใจของผู้คนได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องพึ่งพาโลโก้ใดๆ แล้ว แต่ละดีเทลยังสามารถบ่งบอกสไตล์และไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของแต่ละคน แต่ละโอกาส แต่ละสถานที่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งซิกเนเจอร์ของ "Oliver Peoples" ตั้งแต่เริ่มต้นแบรนด์ในปี 1986 คือ 'ความคลาสสิค' ซึ่งเป็นสิ่งที่กาลเวลาทำอะไรไม่ได้จริงๆ

ความนิยมจากรุ่นสู่รุ่น ทำให้มีนักสะสมตามหาแว่นตา "Oliver Peoples" มาเก็บไว้ในคอลเลคชั่นของตัวเองมากมาย อาทิ O'Malley, OP-505, M-4, MP-2, RILEY และแน่นอนว่ารุ่นสุดคลาสสิคอย่าง Gregory Peck ที่คนรัก "Oliver Peoples" ต้องมีในครอบครอง

นอกจากนั้น เสน่ห์ของแบรนด์นี้อีกอย่างก็คือ การที่เค้านำเอาเรื่องราวของคัลเจอร์ในสไตล์แคลิฟอร์เนีย ไม่ว่าจะเพลง, ภาพยนตร์ หรือแฟชั่น มา Mix กับกลิ่นอาย American Vintage ได้อย่างลงตัว อีกทั้งดีไซน์และวัสดุของ "Oliver Peoples" ใช้งานฝีมือและผลิตจากโรงงานที่ประเทศญี่ปุ่นหรืออิตาลีเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นต้นตำรับของงานละเอียดระดับโลกเลยทีเดียว!

#CheezeLooker #News #OliverPeoples #WeDoAsia