URBAN RENEWAL มัดรวม 9 ไอเท็มของแต่งบ้านสไตล์วินเทจสุดคลาสสิค!

ใครที่หลงไหลสไตล์โบฮีเมียนต้องถูกใจชัวร์!
13.04.2021
2481
Shares


สำหรับใครที่ชอบตกแต่งบ้าน โดยเฉพาะสาวกโบโฮยิ่งพลาดไม่ได้เลยกับการเนรมิตบ้านให้น่าอยู่จนไม่อยากออกไปไหน
#CheezeLooker จะมาแนะนำ 9 ไอเท็มของแต่งบ้านสไตล์วินเทจที่สวยจบ ครบทั้งบ้านในแบรนด์เดียว URBAN RENEWAL ดีไซน์ชิ้นงานวินเทจสุดคลาสสิคกับของแต่งบ้านในลวดลายโบฮีเมียน ความโดดเด่นโดยเฉพาะของแบรนด์นี้คือทำจากผ้าที่เหลืออยู่ ผ่านการรีไซเคิลด้วยเทคนิคการย้อมด้วยมือ และการทำทรีตเมนต์ การพ่นสี บอกเลยพิเศษทุกชิ้น! เหมาะกับต้องมีติดบ้านสุดๆ ไอเท็มจะมีอะไรบ้างมาดูพร้อมกัน!
.
.
.
 #1
Urban Renewal One-Of-A-Kind Kantha Love Seat 
เบาะนั่ง Love Set ที่มีการเย็บปะติดปะต่อกันในลวดลายแนวๆ สไตล์โบฮีเมียนจากผ้าวินเทจ ขนาดกะทัดรัด ขาแข็งแรง เหมาะสำหรับที่เล็กๆ ที่พร้อมนั่งดูหนังกับคนรู้ใจ คือฟิลสุดๆ!






.
.
.
#2
Urban Renewal One-Of-A-Kind Kantha Floor Pillow 
หมอนปูพื้น Urban Renewal ทำจากภาพพิมพ์มีการเย็บแบบคันธาทั้งผืน และเย็บปะติดปะต่อกันด้วยเศษผ้ารีไซเคิล ในลวดลายโบฮีเมียนที่แต่ละใบลวดลายไม่ซ้ำใครแน่นอน





.
.
.
#3
Urban Renewal One-Of-A-Kind Kantha Table Runner
ผ้าปูโต๊ะที่ทำจากผ้าคันธา มีการเย็บปะติดปะต่อกันในเฉดสีและลวดลายที่หลากหลาย งานนี้ได้แรงบันดาลใจจากโบโฮพร้อมด้วยการเย็บปักถักร้อยทั้งหมด บอกเลยไม่ธรรมดาแน่นอน!



.
.
.
#4
Urban Renewal Rohini Kantha Daybed Cushion
เบาะนุ่มสบายสไตล์โบโฮที่เย็บปะติดปะต่อกัน นุ่มสบาย ที่พิเศษไปกว่านั้นลวดลายของเบาะไม่เหมือนใครชัวร์ จะนอนดูซีรีส์ชิลล์ๆ หรือจะวางซ้อนกันเพื่อเป็นมุมอ่านหนังสือก็สบายไปอีกแบบ







.
.
.
#5
Urban Renewal One-Of-A-Kind Kantha Window Panel 
แผงหน้าต่างที่เย็บด้วยผ้าคันธาวินเทจ ซึ่งเป็นผ้าทอเนื้อนุ่ม มีการเย็บปะติดปะต่อกันที่มีลวดลายผสมที่ไม่ซ้ำกัน จะทำให้บ้านเราดูอบอุ่นและสดใสขึ้นมาทันที




.
.
.
#6
Urban Renewal One-Of-A-Kind Kantha Coaster Set
ชุดจานรองแก้ว 4 ชิ้นจาก Urban Renewal สีสันโดดเด่นและลายพิมพ์ที่หลากหลา พร้อมรายละเอียดการเย็บปักถักร้อยที่ตัดกันสไตล์โบฮีเมียน ต้องมีติดโต๊ะแล้วแหละ!
 


.
.
.
#7
Urban Renewal One-Of-A-Kind Kantha Throw Pillow
หมอนผ้าพลัชที่มีลวดลายแปลกใหม่ เนื้อนุ่มหนุนสบาย มีการเย็บตัดกันทั้งหมดทำจากผ้านวมคันธาที่เหลืออยู่ งาน DIY ที่ทำให้บ้านดูสดใสขึ้นเยอะเลยแหละ





.
.
.

#8
Urban Renewal One-Of-A-Kind Kantha Placemat Set 
ชุดแผ่นรองจานทำจากผ้าคันธา 4 ชิ้น ที่มีลายพิมพ์สีสันสดใสประกบเข้าด้วยกันและประดับด้วยลายเย็บปักถักร้อยแนววินเทจ เหมาะสำหรับจัดวางบนโต๊ะที่บ้านสุดๆ คือดีย์!
 


.
.
.
#9
Urban Renewal One-Of-A-Kind Kantha Chair
เก้าอี้สไตล์โบโฮที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร หุ้มด้วยผ้าคันธาวินเทจ  เก้าอี้นวมหุ้มเบาะมีความสวยล้ำโมเดิร์นทันสมัย พร้อมขาไม้หุ้มด้วยผ้าที่มีลวดลายและโทนสีที่แตกต่างกัน บอกเลยฮอตฮิตไม่แพ้กัน







.
.
.


 Special Thanks:
www.urbanoutfitters.com


Story by Suangsuda T.


 #CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #decoration #homedecor #urbanoutfitters #furniture