RAY-BAN และ JACKSON WANG จาก GOT7 เปิดตัวคอลเลคชั่น TEAM WANG X RAY-BAN

สไตล์ที่ออกแบบใหม่เพื่อเฉลิมฉลองให้กับจิตวิญญาณแห่ง #PROUDTOBELONG
20.10.2019
9687
Shares
"Ray-Ban" หนึ่งในแบรนด์แว่นตาที่ผู้คนทั่วโลกหลงใหลมากที่สุด ล่าสุดได้จับมือกับ "Jackson Wang" แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Ray-Ban เปิดตัวคอลเลคชั่น "TEAM WANG X RAY-BAN" พร้อมโชว์ Ray-Ban ทรง Aviator สุดคลาสสิค และ Ray-Ban ทรง Oval ที่ทันสมัยเพื่อแสดงออกถึงจิตวิญญาณแห่ง #PROUDTOBELONG โดยคอลเลคชั่นนี้จะมาในกล่อง Team Wang สุดพิเศษ และส่วนปลายของขาแว่นยังมีลายเซ็นของ Jackson Wang สลักไว้
ร่วมเฉลิมฉลองไปกับความรู้สึกของการได้มีส่วนร่วม เพราะไม่ว่าคุณจะมาจากที่ไหนหรือมีเรื่องราวเป็นมาอย่างไร ย่อมมีช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตที่จะหล่อหลอมให้คุณเป็นตัวของตัวเอง และไม่ใช่เพียงแค่ได้มีส่วนร่วมเท่านั้น แต่ยังมีความรู้สึกภูมิใจรวมอยู่ด้วย... 


"A true sense of belonging isn’t about where you are, or what you’re doing… it’s who you’re doing it with.” - Jackson Wang 

Jackson เคยเป็นนักกีฬาฟันดาบที่ชนะรางวัลและประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่อายุยังน้อย แต่การฟันดาบก็ไม่ใช่ความฝันของ Jackson จนในที่สุดเขาก็ได้ทำตามสิ่งที่ใจปรารถนา ซึ่งก็คือดนตรีนั่นเอง Jackson มีวินัย ความมั่นใจ และมุ่งมั่นที่จะ เอาชนะจากการที่เป็นนักกีฬาฟันดาบ เขาจึงพร้อมทุ่มสุดตัวให้กับการเดินทางทุกๆ ก้าวในสายดนตรี ซึ่งเส้นทางนี้ก็ทำให้ Jackson ค้นพบตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง ทำให้เขาได้รับรู้ความรู้สึกของการได้มีส่วนร่วมจริงๆ จนหล่อหลอมให้เขาเป็นทั้ง นักร้องและนักแต่งเพลงที่ไม่เหมือนใคร



นักกีฬาฟันดาบที่ผันตัวมาเป็นนักร้องคนนี้กล่าวว่าสิ่งสำคัญที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จในฐานะนักดนตรีก็คือ Team Wang ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่หลงใหลในดนตรีเหมือนกับ Jackson และเป็นทีมที่ทำให้เขารู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งเพราะเขาเชื่อมั่นว่า การทำงานร่วมกับคนที่มีความคิดและรสนิยมเหมือนๆ กันนั้นเป็นสิ่งสำคัญ และ Jackson เองก็มีความรู้สึกภูมิใจเช่นเดียวกันนี้ ในการร่วมงานกับ Ray-Ban แบรนด์ที่ไม่ยึดติดกับเทรนด์แฟชั่นทั่วๆ ไปและเป็นผู้ริเริ่มสไตล์รวมถึงนวัตกรรมทางเทคนิคก่อนใครมานานหลายทศวรรษ



Team Wang x Ray-Ban – Aviator


เปิดตัวครั้งแรกในปี 1937 โดยแว่นกันแดดที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นนี้มาพร้อมกรอบโลหะสุดคลาสสิกและเลนส์แท้ของ Ray-Ban ซึ่งเป็นการสื่อถึงแก่นแท้ของแบรนด์ที่โดดเด่นและไม่มีใครเทียบเคียงได้ คอลเลคชั่นพิเศษนี้มีสีที่ผสมผสานกันอย่างเป็น เอกลักษณ์ให้เลือกถึง 3 แบบ เลนส์สีน้ำตาลอ่อนไล่สีล้อมกรอบทองแดงมันเงาพร้อมขาแว่นที่มีปลายสีน้ำตาล Havana, เลนส์สีฟ้าอ่อนล้อมกรอบทองมันเงาพร้อมขาแว่นที่มีปลายสีน้ำตาล Havana, เลนส์สีม่วงล้อมกรอบเงินมันเงาพร้อมขาแว่น ที่มีปลายสีเทา Havana



Team Wang x Ray-Ban – Oval

แว่นตาทรงวงรีอันโดดเด่นแห่งยุค 70 กลับมาพร้อมสีสันสดใสที่สื่อถึงความสดใหม่ด้วยการใช้กรอบแว่นโลหะที่เป็นเอกลักษณ์ โดยมีสีโครงแว่นให้เลือก 3 แบบได้แก่ เลนส์สีน้ำตาลอ่อนล้อมกรอบทองแดงพร้อมขาแว่นที่มีปลายสีน้ำตาล Havana, เลนส์สีฟ้าอ่อนล้อมกรอบทองมันเงาพร้อมขาแว่นที่มีปลายสีน้ำตาล Havana, เลนส์สีม่วงล้อมกรอบเงินมันเงาพร้อม ขาแว่นที่มีปลายสีเทา Havana


ติดตามข้อมูลกันต่อได้ที่ www.ray-ban.com และ Facebook: RayBan

#CheezeLooker #News #rayban #jacksonwang #teamwangxrayban #proudtobelong