"COACH" เปิดตัว "REXY POP-UP" ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลสุดพิเศษแห่งปี 2022

เจอน้อง Rexy ในมาด Santa ได้ที่ 3 จุดแลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ!
13.12.2022
966
Shares
ครั้งนี้ "Coach" ได้แรงบันดาลใจจากแคมเปญ "Feel the Wonder" ของแบรนด์ที่ถ่ายทอดความเป็นเด็กในตัวเราทุกคนและความรู้สึกสนุกสนานในช่วงเทศกาลแห่งปีที่เต็มไปด้วยความสุข ซึ่ง "Rexy" เป็นมาสคอตซิกเนเจอร์ของแบรนด์มาตั้งแต่ปี 2016 จะไปปรากฏตัวใน 3 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน


ร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์และสร้างโมเมนต์วันหยุดที่สมบูรณ์แบบกับ "Santa Rexy" ด้วยแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณแห่งความสุขและความสนุกสนานของช่วงเทศกาลแห่งปี ที่มาพร้อมความสูงถึง 5 เมตร โดยจะปรากฏตัวที่ 3 จุดแลนด์มาร์คสุดฮิตทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนถึง 25 ธันวาคมนี้ เริ่มที่ร้าน Holiday Pastry ในโครงการ Ours ตามด้วย Wabi's Home Cafe ที่เอกมัย และสิ้นสุดที่ใจกลางเมืองอย่าง cenralWorld

















นอกจากจะได้แชะรูปคู่กับ Santa Rexy แล้ว แฟนๆ ยังสามารถร่วมเล่นเกม Rexy เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเข็มกลัด Rexy, บัตรกำนัลแบรนด์ Coach, บัตร Rabbit ลาย Coach สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มในธีมวันหยุดสุดพิเศษที่มีเฉพาะจาก Coach Holiday Cart เท่านั้น ที่ centralwOrld อีกด้วย! 








#CheezeLooker #News #Events #Coach #RexyTheCoachDino #CoachHoliday #CoachNY