LEVEL UP YOUR EVERYDAY STYLE WITH THE NEW "CROCS LITERIDETM 360 COLLECTION"

ได้เวลาอัพเลเวลความสนุกให้วันธรรมดาๆ มีชีวิตชีวาแบบ 100% ได้ทุกวัน!!!
02.11.2022
3599
Shares
เพราะชีวิตในทุกวันคือ "การเปลี่ยนแปลง" ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแอตติจูด สไตล์การแต่งตัว โทนสีที่ชอบ ถ้อยคำที่พูด เพลย์ลิสต์ที่ชอบฟัง ฯลฯ ซึ่งถ้าทั้งหมดนี้มันถูกสื่อสารออกมาจาก "ตัวตน" ของเราจริงๆ ก็คงไม่มีเรื่องไหนถูกหรือผิด เพราะถ้ามันทำให้เรารู้สึกดีขึ้น ใครจะไม่ยอมเปลี่ยนล่ะ...จริงมะ?!!

ได้เวลาอัพเลเวลความสนุกให้วันธรรมดาๆ มีชีวิตชีวาแบบ 100% ได้ทุกวัน ด้วยการ Mix & Match รองเท้า "CROCS Literide 360" คู่โปรด ให้ดูมีอะไรมากขึ้น เพราะครั้งนี้เค้ามาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ที่ถูกใจเราสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงที่เพรียวขึ้น, พื้นนุ่มขึ้นกว่าเดิม, Upper แบบใหม่ ดีไซน์เลียนแบบผ้าถักที่ช่วยระบายอากาศและยืดหยุ่นได้ดี ที่เก๋ไปกว่านั้นคือรุ่นนี้สามารถติด Jibbitz ตรงสายคาดได้ด้วย!

พบกับ New Look, New Urban Lifestyle ผ่านการตีความรองเท้า "CROCS" ทั้ง 3 สไตล์ 9 แบบ ในมุมมองของ #CheezeLooker Team ไปพร้อมๆ กันตรงนี้ได้เลย!!!









































.
.
.

#CheezeLooker Recommended!

การกลับมาอีกครั้งของ "CROCS" แบรนด์รองเท้าแห่งยุคนี้ที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีติดบ้านไว้สักคู่สองคู่ เพราะเขามักจะมาพร้อมดีไซน์เตะตา ตีคู่กันมากับฟังก์ชั่นสุดประทับใจ ซึ่งในทุกคอลเลคชั่นจาก "CROCS" บอกเลยว่าไม่เคยทำให้เราผิดหวัง อย่าง "CROCS Literide 360" คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ก็เช่นกัน ที่แม้จะไม่ได้มาในคาแรคเตอร์ฉูดฉาดแบบตะโกน แต่กลับให้ความรู้สึกสนุกในตอนที่ Mix & Match กับเสื้อผ้าได้ดีชะมัด จนสามารถบอกความเป็นตัวเองได้แบบไม่ซ้ำวัน สมกับคำที่บอกว่า "Come As You Are" จริงๆ ที่สำคัญ...ยังคงคอนเซ็ปต์ความนุ่มสบาย ถ่ายเทได้ทุกสภาพอากาศเช่นเคย!!!  

ใครที่เป็นแฟน "CROCS" แบบพวกเรา สามารถติดตามอัพเดทกันต่อได้ที่...


Facebook: Crocs (TH)  
Instagram: @crocsth
Line Official: https://bit.ly/33hpCPw
Website: https://crocs.co.th/en/
 

#CheezeLooker #Recomended #crocsTH #CROCS
#LiteRide360 #ComeAsYouAre