"MATEK" ชุดกีฬาหน้าหนาวเทคนิคแพรวพราวแบบที่สาวๆ ต้องชอบ!

บอบบางแต่แสนอบอุ่น...มีอยู่จริง!!!
03.11.2019
1693
Shares
แม้อากาศจะหนาวแค่ไหน…ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะซีซั่นนี้ "MATEK" แบรนด์สปอร์ตแวร์เน้นงานสกีและฟิตเนส ที่ลอนช์ออกมาเมื่อปี 2018 ก็ได้ปล่อยคอลเลคชั่นสุดล้ำ ตัวช่วยสำหรับสาวๆ สายแอคทีฟที่กำลังหากิจกรรมทำในช่วงฤดูหนาว (ซึ่งปีนี้ทางแบรนด์ก็เริ่มมีดีไซน์เท่ๆ ออกมาสำหรับหนุ่มๆ และเด็กๆ ด้วย!) โดยที่ไม่ลืมใส่ซิกเนเจอร์สไตล์ลงไป นั่นคือ The Gentoo – A Full-Body Long-John ที่หลายคนชื่นชอบนั่นเอง... 

ความล้ำมันอยู่ตรงนวัตกรรมในชุดชั้นในที่จะเพิ่มความอบอุ่น แม้จะมาในร่างที่บางเบา จนเราสามารถสวมใส่เป็นไอเท็มชิ้นในได้อย่างมีสไตล์ ไม่หนาเทอะทะ ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ในช่วงวันหยุดฤดูหนาวที่ผู้คนมักเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน จะได้เปลี่ยนแผนออกไปสร้างความทรงจำดีๆ นอกบ้านด้วยกิจกรรมที่ทำร่วมทั้งครอบครัว

เฉดสีที่ใช้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Ski Station ใน Mexico อย่างสีน้ำเงิน น้ำตาล และสีดำ ตัดกับสีขาวโพลนทามกลางดงหิมะ ทำให้มองเห็นตั้งแต่สี่ร้อยเมตร ผ่านดีไซน์เรียบๆ ที่ใส่ได้ไม่เบื่อ

"MATEK" F/W 19 วางขายแล้วบน Online Store แนะนำให้มีไว้...นอกจากชุดมันรักเราแล้ว มันยังรักโลก เพราะทำมาจากวัสดุรีไซเคิล และ Sustainable Materials ด้วยนะ!
 

Special Thanks:
matek.clothing, hypebae.com
 
#CheezeLooker #ChzUpdate #Matek #FW2019 #Sportwear