โลมาไม่ใช่ปลา วาฬคือเวที! ห่มเสียงเพลงให้เต็มที่ กับ FULL LINE UP ของ "LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL"

กำบัตรในมือให้แน่น แล้วมาจอยกันหน้าเวทีวาฬ 5 - 6 ธันวาคมนี้!!!
17.08.2020
3806
Shares
เป็นที่แน่นอนแล้วว่า เรามีนัดเจอกันในงาน "LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL" บริเวณหาด Diamond Beach อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ นอกจากแอคทิวิตี้มากมายที่ทุกคนจะได้สัมผัส เรายังมีเสียงเพลงมาเสิร์ฟถึง 2 เวทีใหญ่ด้วยกัน นั่นคือ Whale Stage และเวที Octopus Stage ที่ถึงแม้จะต่างคาแรคเตอร์ ต่างสไตล์ แต่รับรองว่าเหมาะกับบรรยากาศริมทะเลที่สุด!


เรามาดูกันว่าเวทีวาฬ Live Music Stage แห่งนี้ จะมีศิลปินคนไหนขึ้นมาแหวกว่าย แจกจ่ายเสียงเพลงบ้าง!!!



เริ่มจากรุ่นใหญ่...


"T-BONE"
กอดกัน (ด้วยเสียงเพลง) หน่อยได้ไหม ให้ฉันได้ชื่นใจสักที!
ไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะ #ทีโบน คือวงในตำนานที่เทศกาลดนตรีต้องอยากมี! ครั้งนี้เราจะได้ยินเสียงเพลงของพวกเค้าที่ผสมผสานกับเสียงคลื่น เสียงลม แบบกลมกล่อมครบรสที่ #ลงเล แบบฟูลแบนด์

.
.
.
"SRIRAJAH ROCKERS"
ขอโดนแดดอีกสักครั้ง ให้จิตใจฉันยังคงสดใสเบิกบานอยู่เสมอ…
คิดถึงบทเพลงของพวกเค้าเมื่อใด แสดงว่าได้เวลาตากแดด (ห้ามผวน) แหกปากร้องเพลงริมทะเลไปด้วยกัน 
เมื่อจิตอิสระ จังหวะมันไหล ห้ามใจไม่ได้ ก็ปล่อยแข้งขาออกมาเต้นย่ำทรายที่ #ลงเล ไม่มีใครว่า!
 
.
.
.
"DEEP O SEA"
ที่เกาะสมุยมันมีอะไร เก็บความสงสัยไว้ก่อน เพราะครั้งนี้ DEEP O SEA ขอชวนทุกคน #ลงเล ไปทบทวนหัวใจ ไปให้ไกลๆ ออกจากเมืองหลวง เรียนและงานหนักไป ดูๆ แล้ว พี่เค้าชักเป็นห่วง 5 - 6 ธันวาคมนี้ ไปเดินเล่นควงแขน ร้องเพลงของพวกเค้ากันที่เวทีวาฬแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันหน่อยเป็นไง!



.
.
.
"KAI-JO BROTHERS"
ลาแล้วเจ้าพระยา เพราะรอบนี้ พี่ๆ #ไคโจบราเธอร์ จะมา #ลงเล
ใครเป็นแฟนตัวจริงวงนี้ ต้องไม่พลาด! ก็มันนานแล้วนะ ที่ไม่ได้เห็นการรวมตัวอย่างยิ่งใหญ่ขนาดนี้ รับประกันความมันส์โดย พี่โจ้, พี่มดยักษ์, พี่โอ๊ค, พี่เต้ และพี่จิ้งกะดี้ มาปลดปล่อยเอนเนอจี้แบบเต็มๆ ที่งานนี้ส่งท้ายปี 2020 ซะหน่อย!  

.
.
"THE PARADISE BANGKOK MOLAM INTERNATIONAL BAND"
นี่คือวงดนตรีหมอลำล้ำสมัยแห่งยุคนี้! มาครบทั้งเสียงแคน เสียงพิณ ที่แมทช์เข้ากันแบบนัวๆ กับจังหวะดนตรีแบบสากล รอบนี้มาแบบปนเสียงลม เสียงคลื่นที่ #ลงเล ไปด้วย จะห้ามใจไม่ให้กระโดดโลดเต้นบนพื้นทรายยังไงไหว!



.
.
.
ต่อด้วยรุ่นใหม่...

"FEVER"
ไอดอลสายอินดี้ รวมตัว 12 เด็กสาวพลังงานดี ที่จะมาชวนน้องๆ พี่ๆ ให้มาเป็นไข้(ใจ)ที่ #ลงเล กันถ้วนหน้า งานนี้พวกเธอจะมาโชว์ความสามารถที่มาพร้อมความสดใส ให้บรรดากุ้งหอยปูปลาต้องรวมตัวขึ้นหาด มากวาดความน่ารักแบบสดๆ บนเวทีวาฬ
 
.
.
.

"VALENTINA PLOY"
ที่นั่นที่ไหน ที่รักหรือเปล่า? พบกับศิลปินสาวน้อยร้อยพันหมื่นความสามารถ เจ้าของสำเนียง Pop/ Folk ที่จะขนเอาเสียงเพลงชิลล์ๆ ไปแชร์ทุกคนใน Level เบาๆ ระดับย่ำทรายสวยๆ ไปจนถึง Level ระดับพลิ้ว ให้ผมปลิวไปกับสายลมที่ #ลงเล
 
.
.
.
"YOUNG BONG & FRIENDS"
ใครที่ชอบเอนเนอจี้ของแก๊งนี้เหมือนที่พวกเราชอบ ก็ต้องมาเจอกันที่ #ลงเล ยิ่งคนไหนที่เคยดู Young Bong & Friends เล่นสด ก็เดาได้หมดว่าพวกเค้าน่าจะตรึงคนดูได้ทั้งหาด! ชาวแก๊งฮิปฮอปสายปาร์ตี้ก็ต้องมายืนโยกโบกมือแถวนี้ละแมะะะ!!!

.
.
.
"TELEX TELEXS"
ออกเดินทางตามหารักแท้ไปกับพวกเค้าที่ #ลงเล แล้วชีวิตจะไม่เซ เพราะมางานนี้ มีเพลงดีๆ ของ TELEx TELEXs แบบครบรส ให้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ท่องไว้ 'ดวง ดวง ดวง' เผื่อมีใครใจร่วงอยู่หน้าเวที จะได้ดูแลถูก! (เนื้อคู่รึเปล่าา? เนื้อคู่เกิดแล้วใช่รึเปล่าาาา?!!)



.
.
.
"WHAL & DOLPH"
โลมากับวาฬเป็นเพื่อนกัน เพราะฉะนั้น #เวทีวาฬ ที่ #ลงเล ก็ต้องมีพวกเค้ามาขับกล่อมเสียงเพลงรัก (แบบร้ายๆ) ให้พวกเราเจ้าของใจเอ๋ยได้ฟัง ใครไหว...ไปรอหน้าเวทีก่อน ส่วนใครใจสลาย หรือมีแค่ใจเดียว โปรดรีบว่ายตามมา!!!



.
.
.
"DCNXTR"
DCNXTR หรือ เดอ คอนเนคเตอร์ ประกอบไปด้วยลูกน้ำและชาลี มารับหน้าที่เป็นกัปตันเรือบนเวที Whale Stage ที่จะพาพวกเราดำดิ่งไปกับเรื่องราวผ่านบทเพลงที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจน ด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวที่ผสมผสานความเป็น DJ Set เข้ากับ Live Music ซึ่งน่าจะทำให้ขาทั้งสองข้างของพวกเราอยู่เฉยไม่ได้อีกต่อไป!

.
.
.
"PAE ARAK"
ผู้ชายที่เป็นทุกอย่างให้วงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักดนตรี นักแสดง และอื่นๆ แต่การเจอกันครั้งนี้บน Whale Stage ที่ #ลงเล เป้จะแบกเอาบทเพลงจากกรุงเทพฯ มาสาด มาเท ให้พวกเราได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ชีวิต(รัก) ที่เค้าอยากจะถ่ายทอดให้ทุกคนได้ยินในบรรยากาศริมทะเล ใครที่กำลังเซ ลองแวะมายืนฟังเพลงเป้ที่หน้าเวทีดู!



.
.
.
"INK WARUNTORN"
'ลบ' ไม่ได้ช่วยให้ลืม แต่ '#ลงเล' จะช่วยให้วันที่เหลืออยู่ เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ!
ใครยังมูฟออนไม่ได้ ก็มากอดคอร้องเพลงไปด้วยกัน ส่วนใครที่กำลังอินกับความรัก ก็มาพักกับบทเพลงของนักร้องสาวเจ้าของน้ำเสียงใสๆ คนนี้ ที่ทำให้เราตกหลุมรักเธอวนไปทุกที ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันไหม แต่บอกเลยว่าจบงานนี้ก็ไม่อยากเหงาแล้ว...จำไว้!


.
.
.

"PHUM VIPHURIT"
Taller Boy ที่เป็น Lover Boy ของใครหลายๆ คนทั่วโลก ซึ่งมวลสารความอบอุ่นรอบตัวเค้า มันช่างเข้ากันได้ดีกับพระอาทิตย์ฤดูหนาวที่ #ลงเล จริงๆ!
ก่อนที่จะบินหนีไปทัวร์คอนเสิร์ตไกลๆ อีกครั้ง อยากชวนทุกคนมานั่งฟังเพลงภูมิที่เราภูมิใจแบบใกล้ๆ ทะเล เพราะงานนี้ ภูมิและเพื่อนพร้อมส่งพลังงานบวกเต็มที่บน Whale Stage เป็นครั้งแรก!!!
 
.
.
.


ใครที่มีบัตรแล้ว กำไว้ในมือให้แน่น แล้วเจอกันในวันที่ 5 - 6 ธันวาคม 2563 ที่ Diamond Beach อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
ส่วนใครที่ยังลีลามัวรีรอ ขอแนะนำให้รีบกดบัตร SUNRISE TICKET ราคาพิเศษ 1,000 บาท (จากราคาเต็ม 1,500 บาท) ได้ที่ The Concert Application ***เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 110 ซ.ม. เข้าฟรี***


ติดตามข่าวสารงาน LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL กันต่อ ได้ที่ FB | IG: LONGLAYFESTIVAL


#LONGLAYFestival #LONGLAY2020 #LONGLAYBeachLifeFestival #ลงเล #สนุกด้วยกันจนตะวันขึ้น