VERSACE สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญด้วยการประกาศรวมแฟชั่นโชว์ของเหล่าสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ!

ไม่ใช่แค่เพียงการรวมกันของความหลากหลาย แต่เป็นความเท่าเทียมกัน ที่จะเกิดขึ้นบนรันเวย์...
06.11.2019
1831
Shares
"VERSACE" แฟชั่นเฮ้าส์สัญชาติอิตาเลียนเดินหน้าเฉลิมฉลองเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยรวมแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษเข้าด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งจะเริ่มโชว์ในคอลเลคชั่น F/W 2020 เป็นต้นไป...

ด้วยเอกลักษณ์ ดีไซน์ รวมไปถึงรายละเอียดของคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษที่สะท้อนให้เห็นถึงความสอดคล้อง ผสมผสานเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว จึงเป็นเหตุผลที่ตัดสินใจรวมทั้งสองคอลเลคชั่นเข้าด้วยกัน และเพื่อเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ "Donatella Versace" ผู้ซึ่งเป็น Chief Creative Officer จึงได้มีการประกาศการรวมกันของสองคอลเลคชั่น พร้อมนำเสนอแฟชั่นโชว์ที่จะดึงดูดทุกสายตาของผู้ที่หลงใหลในแบรนด์ "VERSACE"







"Today, we live in a society in which we are all talking to one another and influencing the way we look at things. This has happened to me as well and this is why I felt the need to concentrate my creative focus, and design a collection with one point of view, one vision, one world of Versace. It’s not just about inclusivity and diversity, it’s about being equal, also on the runway."

- Donatella Versace



การรวมกันของโชว์ VERSACE จะเกิดขึ้นครั้งแรกที่ MILAN FASHION WEEK ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 นี้ ต้องติดตามดูกันต่อไป เราว่ามีทีเด็ดแน่นอน! 

#CheezeLooker #News #Versace