ไม่เช็คอินงานนี้ไม่ได้แล้ว! กับงาน “TOYOTA PRESENTS มหกรรมขับเคลื่อนความสุข DRIVE ECONOMY” รวมทุกมหกรรมงานแฟร์ไว้ในงานเดียว!

ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ให้คนซื้อและคนขาย ยิ้มไปได้พร้อมๆ กัน :)))
18.09.2020
5194
Shares
เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีจริงๆ เมื่อโตโยต้าจับมือแบรนด์ชั้นนำ จัดงาน "Toyota presents มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy" โดยมีวัตถุประสงค์ดีๆ เพื่อรวมพลังกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยในแบบ New Normal ให้ผ่านพ้นวิกฤติการแพร่ระบาด ของ COVID-19 หลังจากภาครัฐฯ ได้ดำเนินการผ่อนคลายให้ธุรกิจสามารถกลับมาดำเนินการได้
นอกจากนี้ยังต้องการที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและผู้บริโภค ตลอดจนผู้ประกอบการในธุรกิจต่างๆ ให้ขับเคลื่อนต่อไปได้!
.
.
"ครั้งแรกแห่งปีกับการรวมทุกมหกรรมงานแฟร์ไว้ในงานเดียว"

ครั้งแรกแห่งปีกับการรวมทุกมหกรรมงานแฟร์ไว้ในงานเดียว โดยได้ยกทัพสินค้าชั้นนำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มาไว้ที่งาน นำโดย โตโยต้า, คอนโด ดิ ออริจิ้น, สินค้าเครือสหพัฒน์, เครือ CMG, บ้านและสวน, เอสซีจี โฮม, โรงแรมเครือต่างๆ, ฮิตาชิ, ซัมซุง, กลุ่ม SME ส่งเสริมจากรมอุตสาหกรรม, ร้านอาหารยอดนิยมจากวงใน และร้านดังจาก Otop ชวนชิม พร้อมยังร่วมสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินแถวหน้า และกูรูที่จะมาให้ความรู้ด้านต่าง ๆ  สำหรับผู้ที่มาร่วมงาน พลาดไม่ได้เมื่อชอปสินค้าภายในงาน ลุ้นรับของรางวัลพร้อมส่วนลดสุดพิเศษ สนุกไปกับความบันเทิงเต็มพิกัดกับไฮไลท์ 4 วัน 4 สไตล์

เมื่อจองรถในงาน ลุ้นคอนโด Origin มูลค่า 2 ล้านบาท ลุ้นบินฟรีกับแอร์เอเชียและสมาชิก The1 รับคะแนนสะสมกว่า 2,000 คะแนน นอกจากนี้ยังเปิดประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Major Group ภายในรถส่วนตัวแบบ Drive-in Theatre แบบ New-normal อีกด้วย ยังไม่พอ! สำหรับลูกค้าที่จองรถไฮลักซ์ รีโว่ มีสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลดแพคเกจชุดตกแต่งพิเศษ มูลค่ากว่า 100,000 บาท


โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าภายในงาน ช้อปครบทุกๆ 2,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากมาย




พลาดไม่ได้กับงานแฟร์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ตอบรับทุกสไตล์ พร้อมส่วนลดพิเศษโดนใจ และความบันเทิงเต็มพิกัดให้สุขกันได้อีก!
มาขับเคลื่อนความสุขด้วยกันที่ "Toyota Driving Experience Park" (บางนา กม.3) ระหว่างวันที่ 24 – 27 กันยายน 2563 และตลาดนัดจตุจักร ชลบุรี ระหว่างวันที่ 8 – 11 ตุลาคม 2563

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อได้ที่
www.toyotadriveeconomy.com





#CheezeLooker #News #Event #TOYOTA #มหกรรมขับเคลื่อนความสุข #DriveEconomy