UNDONE X MONOPOLY COLLECTION MONEYMAN WATCHES จากเกมส์กระดานยอดนิยมสู่ไอเท็มน่าสะสมแห่งปี

ให้ Rich Uncle Pennybags เป็นผู้ช่วยจัดการเวลาในแต่ละวันของคุณให้ผ่านไปอย่างราบลื่น
18.11.2019
4753
Shares


แบรนด์นาฬิกาคุณภาพสูงจากฝั่งฮ่องกงอย่าง UNDONE กลับมาอีกครั้งพร้อมการเปิดตัวคอลเลคชั่น UNDONE X Monopoly Collection MONEYMAN โดยในการร่วมมือกันครั้งนี้เป็นการร่วมมือกับ Stephen Bliss ศิลปินผู้มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากการทำภาพประกอบให้กับเกมส์อย่าง Grand Theft Auto หรือ GTA ที่เราคุ้นเคยกันนั่นเอง แต่คราวนี้เค้าได้นำคาแร็คเตอร์อันโด่งดังอย่าง Rich Uncle Pennybags จาก Monopoly Boardgame มาดีไซน์ลงบนนาฬิกา Limited Edition ที่มีเพียงแค่ 500 เรือนเท่านั้น!
 


มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี 2 สไตล์ด้วยกัน โดยลายแรกจะเป็น ‘The Benjamin’ ซึ่งเป็นภาพที่ได้แรงบันดาลมาจากธนบัตร 100 ดอลลาร์ของอเมริกาในเซ็ทซีรีส์  2006A  ส่วนแบบที่สองจะเป็น ‘The Godfather’ ซึ่งเป็นภาพ Rich Uncle Pennybags กำลังถือปืนยิงธนบัตร โดยกิมมิคของเรือนนี้จะอยู่ที่ผสมผสานสีทองเข้าไปตัดกับสีดำเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับตัวนาฬิกายิ่งขึ้น และนอกจากนี้ใช้แก้วคริสตัล K1 ในการทำหน้าปัดอีกด้วย












ราคา Limited Edition UNDONE x Monopoly Collection จะอยู่ที่ $480 หรือราวๆ 15,000 บาท โดยทั้งสองแบบจะถูกจัดส่งในกล่องพรีเมี่ยม ‘Luxury Tax’ ที่มาพร้อมของที่ระลึกเป็นธนบัตรสีทอง 1M Monopoly ด้วย 



สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาเซ็ท Limited Edition ได้ที่ UNDONE
 

#CheezeLooker #Lookerrecommended #watch #monopoly #GTA #undone #collection #limitededition #stephenbliss