สิ้นสุดการรอคอย! "ROLLING LOUD THAILAND 2023" เทศกาลดนตรีฮิปฮอปยักษ์ใหญ่ระดับโลก เตรียมระเบิดความมันส์ที่ LEGEND SIAM - PATTAYA!

แค่ได้ยินข่าวว่าเมืองไทยจะมี Rolling Loud ตรงหน้า ก็รู้สึกตื่นเต้นไม่ไหวววววว!!!
04.04.2023
1970
Shares
เทศกาลดนตรี Rolling Loud เตรียมเสิร์ฟสุดยอดประสบการณ์ปาร์ตี้บนชายหาดพัทยา พร้อมอัพเลเวลความมันส์ด้วยกองทัพศิลปินระดับโลกมากมาย อาทิ Lil Uzi Vert, Rae Sremmurd, A$AP Ferg, Offset, Fat Joe, Teriyaki Boyz, Jay Park, Jessi และอีกมากมาย


Rolling Loud สุดยอดปรากฏการณ์เทศกาลดนตรีฮิปฮอประดับโลก ที่ได้เดินทางไปจัดมาแล้วในหลากหลายเมืองสำคัญทั่วโลก พร้อมแล้วกับการเดินทางมาถึงเอเชียเป็นครั้งแรก พร้อมประกาศเฮดไลน์อัพศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง Travis Scott, Cardi B และ Chris Brown ที่จะเตรียมขึ้นโชว์บนเวที ร่วมด้วยไลน์อัพศิลปินที่มีความน่าตื่นตาตื่นใจ  ไม่ว่าจะเป็นศิลปินในกระแส ศิลปินผู้คร่ำหวอดในวงการมาอย่างยาวนาน รวมถึงแร็พเปอร์สตาร์ดาวรุ่งจากประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ในเอเชีย ซึ่งจะทำให้เทศกาล Rolling Loud Thailand 2023 ที่จะจัดขึ้น 3 วันเต็มที่ Legend Siam เมืองพัทยา ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2566 เต็มเปี่ยมไปด้วยความตื่นตาตื่นใจแบบสับ แบบสุด!!!




นอกจากรายชื่อศิลปินดังระดับโลกที่จะมาร่วมงานแล้ว Rolling Loud Thailand ยังได้คว้าศิลปิมาร่วมงานอีกมากมายทั้ง Jay Park ซุปตาร์เกาหลี Jessi และ Teriyaki Boyz จากญี่ปุ่น ร่วมด้วย Rae Sremmurd, A$AP Ferg, Offset และ Ski Mask The Slump God พร้อมศิลปินมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ Rick Ross, Waka Flocka Flame, Soulja Boy, Fat Joe รวมถึงดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง Central Cee, Ken Car$on, Destroy Lonely และ Bktherula


 

Rolling Loud Thailand ตอกย้ำถึงการขยายตัวสู่ระดับสากลอย่างชัดเจนในปี 2023 เริ่มด้วยงาน Rolling Loud California 2023 ที่ได้จัดขึ้นเมื่อต้นเดือนนี้ โดยคว้าตัว Travis Scott, Future และ Playboi Carti มาร่วมโชว์ในงาน โดยในฤดูร้อนปีนี้ Rolling Loud จะจัดงานเทศกาลดนตรีถึง 3 งานในทวีปยุโรป คือ Rolling Loud ที่โปรตุเกสประจำปีครั้งที่ 2 งาน Rolling Loud Rotterdam ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศเนเธอร์แลนด์ และงาน Rolling Loud Germany ในเมืองมิวนิก และงานหลักอย่าง Rolling Loud Miami ซึ่งจะกลับมาเป็นอิดิชั่นที่ 8 ในวันที่ 21-23 กรกฎาคม 2566 นี้ที่ สนามกีฬาฮาร์ดร็อค



การกลับมาของ Rolling Loud เวิลด์ทัวร์ กับงาน Rolling Loud California 2023 ที่ลอสแอนเจลิส ซึ่งจะจัดขึ้นในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ได้คว้าตัว Travis Scott, Future และ Playboi Carti มาร่วมงาน ซึ่งงาน Rolling Loud California 2023 นี้นับเป็นการจัดงานครั้งแรกในเมืองลอสแอนเจลีส ตั้งแต่ปี 2109 และงาน Rolling Loud California จะจัดขึ้นที่ฮอลพาร์คใกล้กับสนามกีฬา SoFi ในอิงเกิลวูด รัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 3-5 มีนาคม 2023 นี้ ภายใต้การนำโดยผู้ก่อตั้ง Matt Zingler และ Tariq Cherif ซึ่งงาน Rolling Loud นับเป็นเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของโลก ที่เราไม่อยากให้คุณพลาดด้วยประการทั้งปวง!!!


กดบัตร Rolling Loud Thailand 2023 ได้ตรงนี้เลย! >> https://rollingloud.com/thtix
ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่  Instagram
สำหรับข้อมูลอัพเดทใหม่ๆ หรือภาพบรรยากาศการแสดงแบบเต็มได้ที่  YouTube
สินค้าพิเศษของ Rolling Loud >> shoprollingloud.com
 

About 'Rolling Loud'

Rolling Loud
ก่อตั้งโดย Matt Zingler และ Tariq Cherif ซึ่งเป็น Billboard Hip-Hop Power Players 6 สมัย ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากการแสดงโชว์หนึ่งวันเต็มที่ ไมอามี และเติบโตขึ้นมาสู่เทศกาลที่เป็นที่รู้จักกันในระดับโลกที่จัดขึ้นทั้งบนชายฝั่งของสหรัฐอเมริกา และในอีกหลากหลายประเทศ Rolling Lound จึงถือเป็นแบรนด์ชั้นนำของเทศกาลดนตรีฮิปฮอป ซึ่งเป็นที่รู้จักในการเลือกสรรศิลปินมาร่วมงานได้ดีที่สุด

ปี 2022 นับเป็นอีกปีที่สำคัญสำหรับ Rolling Loud เนื่องด้วยเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ได้เดินทางกลับมาจัดยังต้นกำเนิดอีกครั้งซึ่งเป็นงานครั้งที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่เคยมีการจัดงานมา โดยได้คว้าตัวศิลปินชื่อดังอย่าง Kid Cudi, Kendrick Lamar, Future มาร่วมงาน รวมถึงยังได้มีการจัดงานขึ้นครั้งแรกในปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส ซึ่งได้ดาวดังมาร่วมงานอย่างมากมาย และยังได้มีการจัดงาน Rolling Loud Toronto ขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งได้ความตัว Future, WizKid, Dave มาร่วมงาน รวมถึงได้จัดงาน Rolling Loud New York ประจำปีครั้งที่สาม ซึ่งได้ Nicki Minaj, A$AP Rocky และ Future มาร่วมงาน

และในปี 2023 เทศกาลดนตรี Rolling Loud ได้กลับไปจัดที่ลอสแองเจลิส กับงาน Rolling Loud California และการจัดเทศกาลดนตรีฮิปฮอปครั้งแรกในเอเชียกับงาน Rolling Loud Thailand และการจัดงานอีกสามครั้งในยุโรป คือ Rolling Loud Portugal, Rolling Loud Rotterdam (NL) และ Rolling Loud Germany


#CheezeLooker #News #Entertainment #RollingLoudThailand2023