"CASSINA AS SEEN BY KARL" มุมมองแห่งความสมบูรณ์แบบผ่านสายตา KARL LAGERFELD

ตามไปดูกันว่าไอเท็มชิ้นไหนที่เค้าเคยซื้อและโปรดปราน...
09.12.2019
3419
Shares
Euro Creations ผู้นำด้านการนำเข้าและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และไอเท็มแต่งบ้านระดับลักซ์ชัวรี่จากแบรนด์ชื่อดังสัญชาติยุโรปมากมายที่ได้การยอมรับทั่วโลก เปิดตัวนิทรรศการ ‘Cassina as seen by Karl’ นำเสนอเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกของแบรนด์ Cassina ที่คัดเลือกมาจัดแสดงโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือ ‘Cassina as seen by Karl’ พร้อมด้วยไอเท็มที่ปรากฏอยู่ในหนังสือชื่อดังเล่มนี้และเฟอร์นิเจอร์จาก Cassina ที่ Karl Lagerfeld เคยซื้อและกลายเป็นไอเท็มชิ้นโปรดมาจัดแสดงให้แฟนๆ ชาวไทยได้เห็นกันใกล้ๆ แบบ Exclusive!  

ด้วยความตั้งใจของ Euro Creations ในการมุ่งมั่นนำเสนอผลงานออกแบบของเหล่าดีไซเนอร์และสถาปนิกชื่อดังระดับโลกที่มีมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสไตล์การแต่งบ้านที่หลากหลาย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งแบบโมเดิร์นและคอนเทมโพรารี่ หนึ่งในนั้นคือ Cassina แบรนด์ที่ได้แฟชั่นไอคอนระดับตำนานอย่าง Karl Lagerfeld ในการตีความความสมบูรณ์แบบและถ่ายทอดมุมมองอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมด้วยวิสัยทัศน์สุดอาร์ตในแบบฉบับของตัวเขาเองออกมาผ่านภาพถ่ายจากเฟอร์นิเจอร์ของ Cassina และเฟอร์นิเจอร์รุ่น Limited Edition อีกทั้งผลงานเหล่านี้ยังถูกรวบรวมโดย Gerhard Steidl ไว้ในหนังสือ ‘Cassina as seen by Karl’ อันทรงคุณค่าไม่แพ้กับเฟอร์นิเจอร์จาก Cassina ด้วยคุณภาพของวัสดุที่ใช้ ความประณีต และอายุการใช้งานที่ยาวนาน...











สัมผัสอาณาจักรแห่งลักซ์ชัวรี่เฟอร์นิเจอร์ที่ดีที่สุด พร้อมร่วมชมนิทรรศการ ‘Cassina as seen by Karl’ ได้ที่ร้าน Euro Creations ทองหล่อ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 29 ธันวาคม 2562


#CheezeLooker #News #eurocreations #cassinaasseenbykarl