พักเบรกจากงานกันสักครู่ ด้วย 10 ศิลปินเพลงป็อปสุดชิลล์

ขยับตัวเบาๆ ไปกับเสียงเพลง
07.10.2023
6474
Shares


ป็อบ เป็นแนวเพลงที่มีลักษณะของโมโลดี้ที่ฟังง่าย ฟังสบาย และมีท่วงทำนองที่พลิ้วไหว ทำให้คนฟังรู้สึกสนุกได้ มีการผสมผสานดนตรีหลายแบบหลายสไตล์เข้าด้วยกัน เป็นแนวดนตรีที่คนส่วนใหญ่ชอบฟังเลยแหละ
 #CheezeLooker เลยขอนำเสนอ 10 ศิลปินแนวเพลงป็อบ เอาไว้ฟังตอนทำงานแบบสบายๆ หรือตอนที่หยุดอยู่บ้าน ชิลล์ๆ ถ้าอยากรู้แล้วไปดูกันเลย
.
.
.
#1
Shawn Mendes
Shawn Peter Raul Mendes เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง นายแบบ และนักดนตรีชาวแคนาดา หนุ่มมากความสามารถ

.
.
.
#2
LANY
LANY ย่อจาก "Los Angeles New York เป็นวงอินดีป็อปสัญชาติอเมริกันจากลอสแอนเจลิส วงประกอบด้วยสมาชิกคือ Paul Klein, Jake Goss และ Les Priest แต่งเพลงจากประสบการณ์ของตัวเองในแต่ละช่วงชีวิต ทำให้เข้าถึงอารมณ์โดนใจวัยรุ่น
.
.
.
#3
Jeremy Zucker
Jeremy Scott Zucker หนุ่มเสียงนุ่มจาก Franklin Lakes, New Jersey สหรัฐอเมริกา แนวเพลงที่มีอารมณ์ที่เย็นๆ เข้ากับจังหวะที่โปร่ง ลื่นหู เนื้อร้องที่ฟังเข้าใจง่าย
 
.
.
.
#4
 Lauv
Ari Staprans Leff นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์เพลงชาวอเมริกัน ที่มีเสียงนุ่มลึก ที่เข้าถึงอารมณ์เพลงไปด้วย

.
.

.
#5
Rex Orange County
Alexander James O'Connor หรือที่รู้จักในชื่อ Rex Orange County เป็นศิลปินชาวอังกฤษ ด้วยเพลงที่มีเสน่ห์ เรียบง่าย แต่เปี่ยมล้นไปด้วยความจริงใจและความรู้สึก
.
.
.
#6
BENEE
Stella Rose Bennett หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Benee และชื่อเดิม Bene เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงชาวนิวซีแลนด์จากโอ๊คแลนด์ ชื่อเสียงและผลงานของเธอเป็นที่ยอมรับและได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่อย่างมาก

 .
.
.
#7
Ruel
Ruel Vincent Van Dijk หรือรู้จักกันในชื่อ Ruel เป็นนักร้อง นักแต่งเพลงชาวออสเตรเลียจากซิดนีย์ เสียงที่มีเอกลักษณ์ทุ้มๆ สบายๆ

 .
.
.
#8
Conan Gray
Conan Lee Gray หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไอริช เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และยูทูบเบอร์ชาวอเมริกัน เนื้อเพลงที่ไม่ซับซ้อน แต่อัดแน่นไปด้วยอารมณ์เปลี่ยวเหงา ถูกใจวัยรุ่น

 .
.
.
#9
No Rome
Rome Gomez หรือ No Rome ศิลปินสัญชาติฟิลิปปินส์ แนวดนตรีที่ฟังง่ายติดหู และเป็นหนึ่งในศิลปินจาก Dirty Hit ทีมีรุ่นพี่อย่าง the1975


.
.
.
#10
PREP
นักร้องและนักดนตรี ชื่อ Tom, Lou, Dan และ Guillaume แนวเพลงได้แรงบันดาลใจมากจาก city pop แนวเพลงญี่ปุ่นปี 80s

.
.
.
เบื่อๆ เหงาๆ ก็ลองฟังดูนะ
  
Story by Kingkaew T.
 
#Cheezelooker #ChzRecommended #Music #WFH
# #Song #popmusic