ความสุขหน้าตาแบบนี้! "ZLISM ยินดี TIME - BANGKOK EXHIBITION"

TUI TUI บินตรงจากฮ่องกงสู่ไทยเป็นครั้งแรก!
12.12.2019
4874
Shares
ODS Objects of Desire Store หรือ ODS ศูนย์รวมสินค้าไลฟ์สไตล์และของตกแต่งบ้านสุด Exclusive ร่วมมือกับศิลปินชาวฮ่องกง "Zoie Lam" (โซอี แลม) หรือชื่อที่รู้จักกันในวงการศิลปะ ZLISM (ซีลิซึ่ม) ผู้ถ่ายทอดความสุขและการแบ่งปันผ่านคาแรคเตอร์ที่ไปโลดแล่นในเมืองแห่งศิลปะมาแล้วทั่วโลกอย่าง TUI TUI (ทุย ทุย) จัดแสดงนิทรรศการแรกในประเทศไทย "ZLISM ยินดี Time - Bangkok Exhibition" 

สำหรับใครที่เป็นแฟน "Zoie Lam" ศิลปินชาวฮ่องกงอยู่แล้ว ก็จะรู้กันดีว่าเธอคนนี้เคยโลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่นมากว่าสิบปี ซึ่งหลังจากรู้สึกว่าตัวเองไม่สามารถทำในสิ่งที่อยากทำจนถึงที่สุดได้ จึงตัดสินใจหันหลังให้วงการแฟชั่นเพื่อมาเป็นศิลปินเต็มตัวภายใต้ชื่อในวงการ ZLISM พร้อมกับสร้างคาแรคเตอร์ TUI TUI ที่จะเป็นตัวแทนของผู้มอบความสุข และการแบ่งปันให้กับผู้พบเห็น ซึ่งเป็นสิ่งที่ Zoie อยากจะสื่อถึงทุกคนที่เธอได้พบเจอว่าเราสามารถมีความสุขกับทุกสิ่งในชีวิต และเราสามารถทำสิ่งที่เราอยากทำได้เสมอ โดย TUI TUI เป็นคาแรคเตอร์ที่เต็มไปด้วยสีสันที่สะท้อนจากความรู้สึกของ Zoie และยังสามารถเปลี่ยนรูปร่างของตัวเองไปอยู่ในรูปทรงต่างๆ ได้ ตามสถานการณ์ความรู้สึกที่ Zoie อยากจะถ่ายทอดผ่าน TUI TUI 



"ในนามของศิลปินคนหนึ่ง ฉันอยากจะเป็นตัวอย่างที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนได้เห็นว่า ถ้าเราอยากจะลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่างหนึ่ง เราจะทำมันได้เสมอไม่ว่ามันจะยากแค่ไหนก็ตาม อย่างเช่นการทำแบรนด์แฟชั่นของตัวเองที่เป็นเรื่องยากมากในทุกวันนี้ แต่ถ้าเรารู้ว่าเราต้องการอะไร เราอยากสร้างอะไร และอยากเดินไปแบบไหน เราจะต้องพัฒนาตนเอง Be Revolutionary อย่างมุ่งมั่น แล้วเราจะประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน ที่สำคัญคือเราต้องรู้สึกมีความสุขกับสิ่งเหล่านั้นและแบ่งปันมันให้กับผู้อื่นต่อไปด้วย เพราะการแบ่งปันนอกจากจะได้สร้างสิ่งดีๆ ให้กับสังคมแล้วมันยังสอนให้เราเป็นคนที่ดีขึ้นและเก่งขึ้นในหลายๆ ทางอีกด้วย" - Zoie Lam 





"ZLISM ยินดี Time - Bangkok Exhibition"
ที่เปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการจัดแสดงผลงานต่างๆ มากมาย รวมถึงผลงาน Bangkok Limited Edition ที่ Zoie สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่องานในครั้งนี้และมีจำนวนจำกัดเท่านั้น ซึ่งก็คือกระเป๋าผ้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกที่เธอมีต่อมหานคร กรุงเทพฯ ของประเทศไทย โดยนำเอาจุดเด่นที่เกิดขึ้นในกรุงเทพฯ มาวาดลวดลายลงบนกระเป๋าผ้า ไม่ว่าจะเป็น วัด รถตุ๊กตุ๊ก ช้าง และอีกหลากหลายสิ่งที่สะท้อนความเป็นกรุงเทพฯ... 

นอกจากนี้ยังมีผลงานที่จัดแสดงในงานนี้เป็นที่แรกของโลก เช่น เบาะนั่งแบบ Bean Bag, หมอน, กระบอกใส่น้ำ, กระเป๋าผ้าขนาดใหญ่, รูปวาด และอื่นๆ โดย Zoie ยังได้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นพิเศษแบบสดๆ ให้กับผู้ชมที่เข้าร่วมงานเปิดตัวด้วยการโชว์ Live Painting นำ TUI TUI ไปบรรเลงลวดลายบนรูปปั้นช้าง Elephant Parade อีกด้วย!  


#CheezeLooker Recommended! 
นานๆ Zoie จะมาที บอกเลยว่าครั้งนี้เราจะไม่พลาด!

สำหรับใครที่สนใจเข้าร่วมสร้างประสบการณ์ Co-Creation กับการสร้างผลงานศิลปะด้วยตัวเอง...ในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ จะมีการจัด Workshop ขึ้นภายใต้ชื่อ "ZLISM ยินดี Time Charity Workshop" ที่ Zoie จะมาแนะนำเราให้ได้รู้จักความสุขและการแบ่งปันในรูปแบบของตัวเอง พร้อมทั้งแนะนำเทคนิคการถ่ายทอดความรู้สึกเหล่านั้น ออกมาเป็นผลงานศิลปะ สามารถสอบถามรายละเอียดหรือติดต่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ร้าน ODS หรือที่ Facebook: objects.of.desire.store




"ZLISM ยินดี Time - Bangkok Exhibition"

WHEN: Today - 14.01.2019 
WHERE: ODS, 3rd Floor - Siam Discovery The Exploratorium 

#CheezeLooker #News #Exhibition #Art #ZLISM #ZLISMยินดีTIMEBANGKOKExhibition #SiamDiscoveryTheExploratorium