WRAP-UP "CARFEINE" อีเวนต์รวมพลคนคลั่งรักการแต่งรถที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ!

บรรยากาศความสนุกในแบบของ "Idemitsu CARFEINE 2022" ที่มาครบทุกอารมณ์ในงานเดียว!!!
ผ่านไปแล้วหมาดๆ กับอีกหนึ่งอีเวนต์ประจำปีสุดยิ่งใหญ่ที่รวมไว้ทั้ง Car Culture & Lifestyle ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ และนับเป็นงานแรกที่รวมเรื่องราววัฒนธรรมการแต่งรถจาก XO Autosport รวมถึงโซนตลาดที่มีคาแรคเตอร์เฉพาะตัวจาก #CheezeLooker มารวมไว้ในที่เดียว ท่ามกลาง Royal Park Ratchapruek สถานที่ที่สวยงามอันดับต้นๆ ของเชียงใหม่!


ไม่ว่าคุณจะเป็น สายซิ่ง/ สายแฟ/ สายชิลล์/ สายช้อป ก็สนุกด้วยกันได้ เพราะภายในงานมีแอคทิวิตี้สนุกๆ จากบูธสปอนเซอร์ใจดีมากมายเอาไว้รองรับ และแน่นอนว่าใครที่ตั้งใจมาดู "รถยนต์" ก็มีให้ดูเยอะจนตาแทบแตก มาครบทุกรูปแบบ ทุกสไตล์ จากใจคนรักรถทั่วทุกภาคส่วนของประเทศไทย



 









นอกจากรถแรงๆ แล้ว คนก็ไม่แผ่ว เพราะงานนี้เค้ารวมอินฟลูเอนเซอร์สายรถที่มากที่สุดในไทยไว้ในงานเดียว และไฮไลต์ภายในงานที่จัด Runway มาให้รถสวยได้โชว์ของ พร้อม Add-on ความพิเศษไปกับพวกเรา #CheezeLooker ที่มาสปอยล์สายช้อปปิ้งช่างแต่งตัวในโซน "CheezeLooker Market"


 











เก็บภาพบรรยากาศมาฝาก บอกเลยว่าไม่เกินคำที่เราพูดไว้ตอนต้น เพราะงานนี้เค้าได้รวบรวมเอาความสนุกสนานในสไตล์ "
Idemitsu CARFEINE" ไว้ครบ จบ ในงานเดียว ภายใต้มาตรการทางสาธารณสุข พร้อมส่งเสริม Social Distancing ให้ทุกคนภายในงานได้อุ่นใจ...ส่วนใครที่พลาดงานปีนี้ไป บอกเลยเสียดายแทน!


 















ที่สำคัญ ต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ใจดีที่คอยซัพพอร์ตงานนี้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเครื่อง
Idemitsu, ผ้าเบรค Nexzter, Rubber Killer และ Racewear รวมถึงเพื่อนฝูงพี่น้องที่แวะเวียนมาร่วมงานกันอย่างไม่ขาดสาย หวังใจว่าปีหน้า พวกเราจะได้ขับรถคันโปรด วนกลับมาเจอกันใหม่อีกครั้ง :)))

Read more! >> เชียงใหม่ ทัก! ชวนไป "CARFEINE" อีเวนต์รวมคัลเจอร์การแต่งรถที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ!
 
#CheezeLooker #Recommended #WheretoGo #IdemitsuCARFEINE #CARFEINE