ปักหมุดเช็คอิน "NIKE WOMEN CONCEPT SPACE" พื้นที่ของ 'ผู้หญิง' โดยเฉพาะแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!

เพราะทุกที่คือรันเวย์ของผู้หญิง...ไม่ว่าเธอจะวิ่งอยู่ในยิม หรือนั่งพิมพ์งานอยู่หน้าจอ!!!
21.12.2019
2575
Shares
เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ! "Nike Women Concept Space" แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พื้นที่รวบรวมดีไซน์และนวัตกรรมล่าสุด มาครบทุกสไตล์สายสปอร์ตตั้งแต่หัวจรดเท้าให้เราได้ Mix & Match กันเพลินๆ จนไม่อยากเดินไปไหน รวมถึงบริการพิเศษๆ จาก Nike เพื่อผู้หญิงเท่านั้นด้วย!  

สำหรับ "Nike Women Concept Space" มาพร้อมพื้นที่กว่า 99 ตารางเมตร บริเวณชั้น 2 ของ CENTRAL @centralwOrld พร้อมเสิร์ฟเทรนด์สปอร์ตแฟชั่นล่าสุดให้กับสาวๆ ได้สัมผัสกับนิยามใหม่ของสปอร์ตแฟชั่นได้ครบทุกมิติ ตั้งแต่ Active Wear, Athleisure, Sport Performance และ Lifestyle Wear ผ่านดีไซน์และนวัตกรรมสุดล้ำจาก Nike ที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟของผู้หญิงยุคใหม่ที่ขยายตัวทั่วโลก


บอกเลยว่ามีคอลเลคชั่นและบริการสุดพิเศษที่นำมาให้สาวๆ ได้สัมผัสมากมาย เริ่มจาก... 
Nike Icon Clash Collection และสนีกเกอร์รุ่นล่าสุด
คอลเลคชันสปอร์ตแฟชั่นล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจและความสนุกจากสนามบาสเก็ตบอล สู่ชีวิตประจำวันของเหล่าแฟชั่นนิสต้าให้จัดจ้านยิ่งขึ้น โดยคอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบและผสมผสานลูกเล่นของความเป็นผู้หญิง อาทิ การปักวัสดุโลหะชุบสีทองและสีเงินให้เข้ากันกับลายทาง รวมถึงรายละเอียดของเนื้อผ้าที่ตัดเย็บและจัดเรียงเส้นใยให้สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวของร่างกายสาวๆ อีกด้วย และต้องไม่พลาดกับสนีกเกอร์ที่เป็นไอคอนทุกยุคทุกสมัยอย่าง Air Force 1 Shadow ที่จะเพิ่มลุคสปอร์ตให้ผู้หญิงได้สนุกในทุกการเคลื่อนไหว






Sports Bra Fitting 
บริการให้คำแนะนำแก่ผู้หญิงเพื่อเลือกซื้อ Sports Bra ที่เหมาะสมกับรูปร่างและตอบโจทย์ทุกกิจกรรมของสาวๆ โดย Nike 






เพราะทุกที่คือรันเวย์ของผู้หญิง!
ยืนยันได้จากทุกไอเท็มที่ "ใหม่ - ดาวิกา โอร์เน่" แฟชั่นไอค่อนขวัญใจใครหลายต่อหลายคน ที่พาทีม #CheezeLooker ไปดูการครีเอทแฟชั่นลุคสปอร์ตแบบ Exclusive จากคอลเลคชั่นล่าสุด 'Nike Icon Clash Collection' เริ่มตั้งแต่ลุคคล่องตัวด้วย Sports Bra อเนกประสงค์ ไปจนถึงลุคสวยแกลมด้วยไอเท็มที่โดดเด่นไปด้วยสีสันประกายเงินและทอง ซึ่งทุกลุคที่ดาวิเลือกมา ได้จุดประกายไอเดียอันหลากหลายในการ Mix & Match ลุคที่สะท้อนสไตล์และตัวตนของตัวเอง เพราะทุกวันคือรันเวย์ของผู้หญิง ไม่ว่าจะในยิมหรือชีวิตในเมือง!  







ซึ่งก็ตรงกับที่ "คุณปกป้อง ตวงทอง" ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Nike (Thailand) ได้บอกกับพวกเราว่า "กระแสการเล่นกีฬาและการใช้ชีวิตที่ใส่ใจสุขภาพและแอคทีฟมากขึ้นของผู้หญิงทั่วโลกกำลังเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยพื้นที่ Nike Women Concept Space แห่งนี้ออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ตอบสนองกระแสดังกล่าว และเชื้อเชิญให้ผู้หญิงทุกคนเข้ามาสัมผัสและค้นพบกับนิยามของการออกกำลังกายในแบบฉบับของตัวเอง"






สาวๆ คนไหนยังไม่ได้มาเช็คอินที่นี่ ก็ลองแวะมาเยี่ยมชมพื้นที่ "Nike Women Concept Space" แล้วมาสนุกกับการแต่งตัวสไตล์สปอร์ตในแบบของตัวเอง ที่ชั้น 2 ของ CENTRAL @centralwOrld และพบกับกิจกรรมในช่วงการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และช่วงเทศกาลสุดพิเศษเช่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายภาพในลุคสปอร์ตสุดเท่กับ Photo Booth พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษจาก Nike เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท ระหว่างวันที่ 17-22 ธันวาคมนี้

#CheezeLooker #News #Nikewomen #NikeTH #DavikaHoorne