"THE SELECTED x GREYHOUND CAFE x SUNTUR" คอลเลคชั่นพิเศษจากลายเส้นของศิลปินสายมินิมอลที่หลายคนหลงรัก!

เป็นงาน Collab. ที่สบายตา สบายใจ และน่าเป็นเจ้าของมากที่สุด!
18.12.2019
4574
Shares
“ผมจินตนาการถึงตัวตนของร้าน The Selected  และ Greyhound Cafe แล้วนำมาสร้างสรรค์ผ่านการออกแบบคาแรคเตอร์คนเมืองในสไตล์ลายเส้นเอกลักษณ์ของ Suntur โดยเลือกใช้ลายเส้นที่เรียบง่าย ถ่ายทอดเรื่องราวที่เข้าใจง่าย ผสมผสานกับปรัชญารักษ์โลกที่อยากปลูกฝังจิตสำนึกห่วงใยสิ่งแวดล้อมผ่านชีวิตประจำวันให้เป็นเรื่องง่ายและใกล้ตัว กับโปรดักต์รักษ์โลกที่ทุกคนสามารถใช้ได้ในทุกวัน โดยมีมุมมองหลักในการนำเสนอสองสิ่งอันเป็นปัจจัยพื้นฐานมาเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน คือ ชีวิตคนเมืองและอาหาร เป็นการสื่อสารชีวิตคนเมืองผ่านข้าวของเครื่องใช้ในรูปแบบต่างๆ ที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันแบบคนเมืองได้อย่างมีเอกลักษณ์และลงตัว” – Suntur



ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ แฟนตัวจริงของ “Suntur” ก็เตรียมพร้อมเป็นเจ้าของไอเท็มใหม่ล่าสุดจากศิลปินที่พวกเค้ารักกันแล้ว! และเมื่อ “The Selected” ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ ร่วมกับ “Greyhound Café” ร้านอาหารในรูปแบบแฟชั่นคาเฟ่ชื่อดังของไทย และศิลปินนักวาดภาพประกอบสัญชาติไทยที่สร้างชื่อเสียงระดับโลก “Suntur” (ซันเต๋อ) หรือ ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล เปิดตัวผลงาน Collaboration สุดพิเศษส่งท้ายปีThe Selected x Greyhound Cafe x Suntur” ที่นำเสนองานศิลปะด้วยลายเส้นที่มีความมินิมอลและเข้าใจง่ายในแบบฉบับ Suntur ผ่านคอลเลคชั่นสินค้าไลฟสไตล์หลากดีไซน์โดยได้ไอเดียการออกแบบโดย Greyhound Café อาทิ เหยือกน้ำสแตนเลส, แก้วน้ำ, ปิ่นโต, จานชามเซรามิค รวมทั้งไลฟ์สไตล์ไอเท็มที่เหมาะกับชีวิตคนเมืองทั้ง หมวกบัคเก็ต และกระเป๋าช้อปปิ้ง ถ่ายทอดคาแรคเตอร์คนเมืองผ่านลายเส้นซิกเนเจอร์ที่เรียบง่ายผนวกกับปรัชญารักษ์โลกที่เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชีวิตคนเมืองและอาหาร”





ในส่วนของ The Selected” ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ ก็เรียกได้ว่าเป็นแหล่งเช็คอินที่เต็มไปด้วยรสนิยม บอกเล่าตัวตนผ่านสินค้าที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร เอาง่ายๆ เลยว่า แค่เราก้าวเข้ามาในร้าน ก็มักจะได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ กลับไปเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง The Selected ยังมีคอนเซ็ปต์สุดพิเศษในการนำเสนอไอเท็มCollaboration ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์และศิลปินชื่อดังต่างๆ สลับหมุนเวียนมาให้เลือกสรรอยู่ตลอด







สำหรับคอลเลคชั่น “
The Selected x Greyhound Cafe x Suntur” เป็นโปรดักต์ Absolute Siam ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ Siam Center เพียงแห่งเดียว ที่ชั้น 1 ของ “The Selected” เหมาะมากๆ กับการเป็นเจ้าของผลงานดีๆ ฝีมือคนไทยในช่วงเวลาส่งท้ายปีแบบนี้!   

#CheezeLooker #News #Events #TheSelectedxGreyhoundCafexSuntur #AbsoluteSiam #SiamCenter #TheSelected