NARS STUDIO 54 HOLIDAY COLLECTION 2019 สวยสะบัดจนแดนซ์ฟลอร์ต้องลุกเป็นไฟ!

เมคอัพที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Studio 54 ไนท์คลับในตำนานแห่งยุคทองของดิสโก้...
21.12.2019
5121
Shares
ใครกำลังมองหาของขวัญเซอร์ไพรซ์ให้กับคนพิเศษรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ จัดให้หนักไปเลยกับคอลเลคชั่น Makeup พิเศษ "NARS Studio 54 Holiday Collection" ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Studio 54 ไนท์คลับในตำนานแห่งยุคทองของดิสโก้

ให้ทุกคนได้สัมผัสเฉดสีและแพ็กเกจจิ้งระยิบระยับเป็นประกาย มอบลุคสวยแซ่บโดดเด่นทุกปาร์ตี้ เหมาะมากกับการส่งเป็นของขวัญที่รับรองว่าคนได้รับจะต้องกรี๊ดดดด...แฮปปี้! ส่วนคนให้ก็ฟินกันไป เพราะมีให้เลือกทั้งแบบแยกชิ้นและเป็นเซ็ต  จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย!

#1 ลิปสติกเนื้อกลิตเตอร์ ปาดเดียวรู้เรื่อง!
จะฉลองกับเทศกาลความสุขทั้งที ต้องจัดเต็มและไปให้สุด! Disco Dust Lipstick ลิปสติกเนื้อชิมเมอร์ เกล็ดอณูกลิตเตอร์ล้อแสงระยิบระยับให้เราโดดเด่นกับทุกปาร์ตี้ได้อย่างเย้ายวน มีให้เลือก 6 เฉดสี ราคา 1,350 บาท/แท่ง 



ส่วนสาวก NARS ที่อินกับลิปสติกยอดนิยม ต้องไม่พลาดกับ Studio 54 Audacious Lipstick นำ 4 เฉดสีติดอันดับขายดี MONA, CARMEN, BARBARA และ JANE  ครีเอทแพ็กเกจจิ้งให้วิบวับเป็นประกายกลิตเตอร์ดูโดดเด่นและหรูหรา


  

#2 พาเลตต์แก้ม สีสวยละมุน
ต่อกันที่งานแก้ม ถ้านาทีนี้...พาเลตต์ที่ดึงดูดให้หยิบมาใช้ คงไม่พ้น Hustle Cheek Palette (ตลับฟ้า) และ Star Scene Cheek Palette (ตลับแดง) ที่มีบลัชออนเฉดสียอดนิยมและไฮไลท์ชิมเมอร์ให้ใช้ในหนึ่งตลับ แพ็กเกจจิ้งตลับตกแต่งด้วยลวดลายดาวเรืองแสงรับกับเมกอัปสูตรอัดแข็งปั๊มลายดาว น่าใช้สุดๆ ราคา 1,950 บาท/พาเล็ตต์


   
เพื่อการเติมเต็มทุกมิติของลุคยิ่งกว่าเดิม Free Lover Cheek Palette สามารถตอบรับความต้องการครีเอทลุคของคุณได้ในทุกลุคกับ 6 โทนสีสดใสประกายทอง แต่งพวงแก้มให้เงางามกับแป้งไฮไลท์รุ่นพิเศษ สะดวกใช้ในหนึ่งตลับได้ครบครัน ราคา 2,200 บาท/พาเลตต์


 
#3 พาเลตต์ตา สวยครบจบทุกอารมณ์
สะกดทุกสายตาในทุกอารมณ์ด้วย 12 เฉดสีจากพาเล็ตต์อายแชโดว์ Hyped Eyeshadow (ตลับสีม่วง) และ Inferno Eyeshadow Palette (ตลับสีแดง) มอบผลลัพธ์แบบแมตต์ ซาติน และชิมเมอร์ อำนวยให้การแต่งตาดูมีมิติและโทนสีเหมาะกับการครีเอตทุกลุคได้อย่างลงตัว ราคา 2,200 บาท/พาเลตต์


   
#4 แบบเซ็ตยั่วใจ ราคาดี คุ้มสุดๆ
ถ้าชิ้นเดียวยังไม่จุใจ ต้องรีบมาเช็กลิสต์ไอเท็มเซ็ตสุดคุ้มที่คอลเล็กชั่นฮอลิเดย์ปีนี้ NARS ได้นำเสนอให้ทุกคนได้เลือกช้อปกันมากมาย

Never Enough Mini Lipstick Coffret เซ็ตมินิลิปสติก 4 แท่ง (4 เฉดสี) ในโทนลูกพีช-โทนแดง พิกเมนต์ชัดเจน แพ็กเกจจิ้งดีไซน์สีดำทอง มอบความรู้สึกหรูหรา ราคา 1,650 บาท/เซ็ต



All Access Powermatte Lip Pigment Set เซ็ตลิปสติกยอดนิยม ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพความแนบสนิทติดทนนานของเนื้อลิป โดยในเซ็ตประกอบด้วยหนึ่งเฉดสียอดขายดี American Women และ 2 เฉดสีพิเศษ บรรจุร่วมกันในกระเป๋าผ้าเลื่อมสีแดงวิบวับและซิปร้อยห่วงเครื่องประดับนำโชค Studio 54 สีทองหรูหรา ราคา 1,950 บาท/เซ็ต



Outshine Lip Gloss Set เซ็ตลิปกลอสสูตรยอดนิยม 3 เฉด เพิ่มความเงางาม ฉ่ำวาวให้ริมฝีปาก ประกอบด้วยลิปกลอสเนื้อใส เนื้อชิมเมอร์ และสีนู้ด บรรจุร่วมกันในกระเป๋าผ้าเลื่อมสีฟ้าวิบวับและซิปร้อยห่วงเครื่องประดับนำโชค Studio 54 สีทองหรูหรา ราคา 1,950 บาท/เซ็ต



Velvet Rope Velvet Matte Lip Pencil Box เซ็ตดินสอเมกอัปเนื้อแมตต์ บรรจุ 4 เฉดสีในกล่องดินสอประกายแวววาวรุ่นพิเศษ มาพร้อมกบเหลาติดตั้งในตัว นำเสนอเฉดสีติดอันดับขายดี ตั้งแต่โทนนู้ดอ่อนละมุนไปจนถึงสีสดสว่าง ราคา 1,650 บาท/เซ็ต



Past Curfew Mini Eye Duo เซ็ตดูโอ้แต่งตากับคู่ผลิตภัณฑ์ไซซ์มินิของ Climax Mascara กับ VIA VENETO High-Pigment Longwear Eyeliner ช่วยให้วาดเส้นขอบเน้นกรอบดวงตาได้รูป พร้อมเพิ่มความคมเข้มและขนตาดูหนาขึ้น ราคา 800 บาท/เซ็ต



Studio 54 Dolce Vita Cracker เซ็ตมินิบลัชออนและดินสอเมกอัปเฉด Dolce Vita แต่งพวงแก้มและริมฝีปากให้อ่อนหวานละมุนยิ่งขึ้น ราคา 950 บาท/เซ็ต 



Softcore Mini Blush and Balm Set เซ็ตมินิบลัชออนและลิปสติก Afterglow Lip Balm ที่มีให้เลือก 3 เฉดสี ประกอบด้วย ORGASM, DOLCE VITA และเฉดสีใหม่ TORRID ช่วยแต่งพวงแก้มและริมฝีปากให้ดูสุขภาพดี ฉับไว ได้ทุกที่ทุกเวลา ราคา 950 บาท/เซ็ต



VIP Room Nars Essentials Set บรรดาเฉดสียอดนิยม และติดอันดับขายดีอย่างที่สุด ประกอบไปด้วย Climax Mascara, Velvet Matte Lip Pencil ในเฉดสี DOLCE VITA กับ DRAGON GIRL, Mini Multiple และ Mini Blush สี ORGASM, Mini LAGUNA Bronzing Powder พร้อมกบเหลาดินสอ มอบสไตล์การแต่งหน้าที่ไร้ขีดจำกัดไปกับที่สุดแห่ง NARSissist ราคา 2,400 บาท/เซ็ต



ใครที่หลงรัก "NARS Studio 54 Holiday Collection 2019" แบบเรา ก็ตามไปเก็บทุกไอเท็มได้ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา 

ที่สำคัญ...เรื่องสวยๆ งามๆ แบบนี้ รักกันจริงต้องแบ่งปันกันได้บ้างแหละ!!! 

#CheezeLooker #News #Beauty #narsthailand

Special Thanks: 
NARS Product Shot Photos from Nars Thailand
Cover Photo from carolinehirons.com