คิดถึงทะเลจนใจเจ็บ! ต้องตามมาเก็บความทรงจำดีๆ ที่ "LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL 2020"

การกลับมาของเทศกาลอาบแดด อาบลม ที่กลมกล่อมที่สุด!
11.08.2020
3224
Shares
2 วัน 2 คืน 2 เวที กว่า 40 ศิลปินและดีเจชั้นนำ ที่จะมาขับกล่อมดนตรีริมหาด พร้อมกิจกรรมริมทะเลอื่นๆ อีกมากมาย ให้ทุกคนได้มาใช้ชีวิตแบบ Beach Life ในช่วง Long Weekend แบบยาวๆ 


และนี่คือ "LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL 2020" เทศกาลอาบแดด อาบลม ที่กลมกล่อมที่สุด ซึ่งจะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในวันที่ 5 – 6 ธันวาคม 2563 ที่หาดไดมอนด์บีช ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ครั้งนี้เราจะมาเจอกันในธีม 'SUMMER RISING' ชวนทุกคนกลับมาวิ่ง #ลงเล และ #สนุกด้วยกันจนตะวันขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี อะเมซิ่งไทยแลนด์ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รวมถึง สปอนเซอร์ พาร์ทเนอร์ มีเดียพาร์ทเนอร์ และพี่ๆ ในพื้นที่ทั้งหมด...

พบกับศิลปินคาแรคเตอร์ชัดเจนบน เวทีวาฬ (Whale Stage) Live Music Stage เริ่มที่รุ่นใหญ่ T-BONE / SRIRAJAH ROCKERS / DEEP O SEA / KAI-JO BROTHERS / THE PARADISE BANGKOK MOLAM INTERNATIONAL BAND และรุ่นใหม่ PHUM VIPHURIT / INK WARUNTORN / PAE ARAK / TELEX TELEXS / VALENTINA PLOY / WHAL & DOLPH / DCNXTR / YOUNG BONG & FRIENDS / FEVER


พร้อมสนุกไปกับโซนปาร์ตี้ โดยกลุ่มนักจัดปาร์ตี้ชั้นยอดของเมืองไทยที่รวม THAI DJs แถวหน้า พวกเขาจะมาเอ็นเตอร์เทนให้ทุกคนได้โยกตัวตามใจชอบบน เวทีปลาหมึก (Octopus Stage)


ใครที่เป็นสายแอคทีฟ อย่าลืมมาสนุกริมหาดกับแอคทิวิตี้ที่หาเล่นไม่ได้ง่ายๆ (นานๆ ทีจะรวมตัวคนคอเดียวกัน!) ไม่ว่าจะเป็น SUP Board, Skim Board, Surf Skate, Yoga และอีกเพียบ หรือถ้าวันไหนคลื่นดี ลมเด่น จะแกล้งๆ เล่นเซิร์ฟก็ยังได้!!!


ส่วนสายเอาท์ดอร์ ต้องแวะมาทักทาย เพราะเราจะมีแคมป์เรียงรายเป็นคอมมูนิตี้ที่มีแต่ความเฟรนด์ลี่ ดีไม่ดีได้เพื่อนใหม่ไปออกทริปด้วยกันได้อีก!


ที่สำคัญ...รอดูโชว์เด็ดๆ ที่จะเกิดขึ้นในวันงานไปพร้อมๆ กัน...เรื่องเตรียมตัวน่ะ ไม่เท่าไหร่ แค่เตรียมชุดมาให้เยอะก็พอ เพราะเราขอบอกเลยว่างานนี้ Good Vibes Only ดี 360 องศาแน่นอน!!!


เจอกันในวันที่ 5 - 6 ธันวาคม 2563 ที่ Diamond Beach อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

กดบัตร SUNRISE TICKET ราคาพิเศษ 1,000 บาท (จากราคาเต็ม 1,500 บาท) ได้ที่ The Concert Application ***เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 110 ซ.ม. เข้าฟรี***

ติดตามข่าวสารงาน LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL กันต่อได้ที่ FB | IG: LONGLAYFESTIVAL

#LONGLAYFestival #LONGLAY2020 #LONGLAYBeachLifeFestival #ลงเล #สนุกด้วยกันจนตะวันขึ้น