5 สกินแคร์ตัวท้อป ต้านมลพิษ พิชิต PM 2.5

หมดห่วงเรื่องผิวหน้าพัง ในช่วงฝุ่นพิษอยู่รอบตัว
18.12.2021
4211
Shares


ในช่วงที่อากาศบ้านเราเต็มไปด้วยฝุ่นมลพิษ PM 2.5 รู้ไหมว่า มันไม่ได้ทำร้ายแค่ระบบทางเดินหายใจเพียงอย่างเดียว แต่มันยังส่งผลเสียต่อผิวหน้าของเราเป็นอย่างมาก เพราะ PM 2.5 นั้นมีอนุภาคเล็กกว่า 2.5 ไมตรอนหรือไมโครเมตร (เล็กกว่ารูขุมขนถึง 20 เท่า!) จึงสามารถซึมผ่านเข้าผิวหนัง ทำให้เกิดปัญหาผิวตามมา ไม่ว่าจะเป็น ผิวหนังอักเสบ มีอาการแดงคัน ระคายเคืองผิว ผิวหน้ามัน และผิวอุดตัน ก่อให้เกิด สิว ตัวร้าย ดังนั้นเราจึงต้องหาตัวช่วยเสริมเพื่อมาป้องกันผิวของเรากันดีกว่า โดยการเลือกสกินแคร์ที่มี Anti-Pollution หรือ City Defense แต่ถ้ายังไม่รู้จะเลือกตัวไหนดี #CheezeLooker ได้รวบรวมมาให้แล้ว เลื่อนมาดูกันเลย!
.
.

#1
Chanel L’Huile Anti-Pollution Cleansing Oil
เริ่มด้วยคลีนซิ่งเนื้อน้ำมัน แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ จากแบรนด์หรูอย่าง Chanel ที่สามารถล้างเครื่องสำอางที่ติดทนนานและสูตรกันน้ำได้อย่างดี ช่วยคงความสมดุลของผิว และยังช่วยให้ผิวปราศจากสิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ ได้อีกด้วย

.
.
#2
Dr. Barbara Sturm Anti-Pollution Drops
สำหรับเซรั่มตัวนี้ ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ และต้านการอักเสบของผิวที่เกิดจากการทำร้ายจากมลภาวะ หรือแม้กระทั่งแสงสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์ และหน้าจอโทรศัพท์มือถืออีกด้วย
 
.
.
#3
Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly
สำหรับสาวๆ ที่อยากเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว สกินแคร์เนื้อเจลตัวนี้ช่วยคุณได้ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว และยังช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นได้ตลอดทั้งวัน แถมยังปกป้องผิวจากมลภาวะ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย!
 
.
.
#4
Dior One Essential City Defense Toxin Shield Pollution & UV Advanced Protection SPF 50 PA++++
ครีมกันแดด ที่ครบจบในตัวเดียว ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง และยังช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะภายนอกไปจนถึงสารพิษต่างๆในอากาศ พร้อมเพิ่มความสดชื่นและเปล่งประกายให้กับผิว อย่างนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว!
 
 
.
#5
Allies Of Skin 1A All-Day Pollution Repair Mask
ไอเท็มตัวสุดท้าย บอกเลยว่าไม่มีไม่ได้แล้ว เพราะเป็นมาสก์ที่สามารถใช้เป็นสกินแคร์ได้ทั้งเช้าและเย็นโดยไม่ต้องเสียเวลารอล้างออก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความรวดเร็ว สามารถปกป้องผิวจากมลภาวะไปพร้อมกับการบำรุงเหมาะกับทุกสภาพผิว เป็นสกินแคร์ที่ถูกขนานนามว่า ใช้แล้วเหมือนผิวได้นอนหลับเต็มอิ่ม
 
Special Thanks:  
www.chanel.comitalystation.comwww.nordstrom.comwww.nordstrom.comwww.dermstore.com
  
Story by Napat P.


#Cheezelooker #ChzRecommended #ChzBeauty #BestOf #beuaty #Skin #Chanel #Dior #Clinique