5 เทรนด์แฟชั่นที่ได้รับ ‘ความนิยมมากที่สุด’ ในปี 2019

หลังเช็คดวง มาเช็คเทรนด์กันหน่อยมะ!
30.12.2019
3870
Shares
สาวๆ สายแฟชั่นต้องมาเช็คเทรนด์กันหน่อย
รวม 5 เทรนด์แฟชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2019
ซึ่งได้ถูกรวบรวมจาก Cheeze-on-Street ทั้งปีมาประมวลผลไว้ที่นี่แล้ว!
 
.........................................................
 

#Blazers

หลุดจากกรอบของไอเท็ม Formal กลายเป็นหนึ่งไอเท็มที่ได้รับความนิยมในหมู่ Street Style มากขึ้นเรื่อยๆ แมทช์กับเดรสก็รอด แมทช์กับบราก็เลิศ พร้อมออกล่าและพร้อมทำงานในชุดเดียวกัน

 




#Western Boots

เทรนด์นี้ส่งตรงจากรันเวย์ ได้รับความนิยมตลอดช่วง Fall/Winter แปลกตาด้วยการแมทช์บูทกับเสื้อผ้าในสไตล์ใหม่ๆ ไม่จำเจด้วยสไตล์คาวบอยแบบเดิมๆ เริ่มต้นจาก Ganni, Ellery และ R13 ที่เริ่มหยิบเทรนด์นี้คืนสู่โลกแฟชั่นอีกครั้ง

 






#Baguette Bag

กระเป๋าไอคอนิคแห่งยุค 90s ถือเป็น It Bag ใบแรกๆ ของโลกเลยก็ว่าได้ กระเป๋าทรงบาแกตต์ กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง ชนิดที่ว่าฮิตติดลมบนในหมู่สาวแฟชั่นทั่วโลก และเซเลบริตี้อย่าง Kendall Jenner ที่ไม่ว่าเธอจะหยิบชิ้นไหนมาแมทช์ ก็ก่อเกิดเป็นเทรนด์ใหม่ไปซะหมด!







#Vest

'วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า' ...เข้าแล้วยังหาทางออกไม่ได้! ถือเป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ที่มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นมากๆ ในช่วงนี้ กลายเป็น Must-Have-Item ที่สายสตรีทหยิบขึ้นมาแมทช์ได้อย่างไม่เคอะเขิน เพราะแบรนด์ Street Hi-End อย่าง Off-White, Balenciaga ร่วมถึง Dior เอง ก็ต่างปล่อยคอลเลคชั่นชวนเข้าป่ากันซะงั้น แล้วจะไม่ให้ฮิตยังไงไหว!







#Wide Leg Pants

แปะมือกับเสื้อโอเวอร์ไซส์ เปลี่ยนมาเป็นกางเกงโอเวอร์ไซส์ที่ให้ลุคเก๋ๆ หมดยุคแล้วสำหรับกางเกงรัดรูป นาทีนี้ต้องตัวโคร่งๆ เท่านั้น! จะแมทช์กับเสื้อยืดก็ดูเท่ หรือจะแมทช์เสื้อครอปโชว์เอวก็ดูเซ็กซี่เกินต้านทาน






 
 
#CheezeLooker #ChzStyleGuide #Recommended #Trend2019 #Streetstyle