UNIQLO U “RHYTHM OF SPRING” SPRING/SUMMER 2022

28 มกราคมนี้ เตรียมเคลียร์ตู้เสื้อผ้ารอ!
19.01.2022
2216
Shares
น่าจดจำและสมการรอคอย สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ "UNIQLO U" รับรองว่าต้องกดถูกใจใส่ตะกร้าหลายชิ้นเลยล่ะ! 


คอลเลคชั่น Spring/Summer 2022 ถูกออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ Christophe Lemaire (คริสตอฟ เลอแมร์) และทีมงานที่ศูนย์วิจัยและพัฒนา UNIQLO R&D ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ภายใต้ธีม 'Rhythm of Spring' หรือจังหวะแห่งช่วงฤดูใบไม้ผลิ


 

ครั้งนี้ Uniqlo U จะสร้างความน่าจดจำ บันทึกทุกการพลิ้วไหวและแสงสว่างของฤดูใบไม้ผลิ หลายไอเท็มจะเต็มไปด้วยความเรียบง่ายและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับชีวิตประจำวัน ซิลลูเอทในครั้งนี้เพิ่มความเรียบง่ายให้แก่การสวมใส่มากขึ้น ในขณะที่เสื้อ Crispy Jacket และเครื่องแต่งกายชิ้นอื่นๆ ที่ออกแบบให้มีซิลลูเอทอ่อนโยน ช่วยให้ผู้ใส่สัมผัสถึงความเป็นอิสระ ใช้ชีวิตได้ยืดหยุ่นยิ่งขึ้น และโทนสีครั้งนี้เริ่มจากโทนสีกลางที่เน้นความอบอุ่น เช่น สีเขียวโอลีฟ หรือสีทราย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าและเทรนด์สีม่วงของเผือก



ไอเท็มของผู้หญิงในคอลเลคชั่นนี้จะเพิ่มความเรียบง่าย สบาย และเติมความยืดหยุ่นในทุกวันด้วยโครงสร้างเสื้อผ้าที่อบอวลด้วยความสดชื่น มีมิติ และเพิ่มที่กระเป๋าให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น เคลื่อนไหวได้อิสระยิ่งขึ้น เสื้อแจ็คเก็ตและเสื้อโค้ทที่พร้อมหยิบใส่เที่ยวทุกทริป เสื้อยืด และชุดเดรสประจำคอลเลคชั่นที่ทอด้วยผ้าคอตตอน Airism และผ้าเจอร์ซีย์ รวมถึงผ้าเดนิมและเสื้อโอเวอร์เชิ้ตในรูปโค้งมนจะส่งต่อความเบาสบายอย่างครบถ้วน








สำหรับไอเท็มของผู้ชาย ก็ได้รับการคัดสรรและสร้างความยืดหยุ่นเพื่อการใช้ชีวิตในเมืองและการผจญภัยในธรรมชาติ เน้นความเรียบง่ายที่บรรจบกับการใช้งานแบบเรียบหรู เสื้อ Crispy Jacket ที่สามารถหยิบมาใช้สำหรับการเดินทางในชีวิตประจำวัน โครงเสื้อผ้าที่กว้างและดูสดชื่นจากผ้าเจอร์ซีย์ ผ้าเทอร์รี่และผ้าลินินออกแบบให้มีความเรียบง่าย คล่องตัว รวมถึงเสื้อเชิ้ตลายขวางที่ดูเหมาะกับการไปเที่ยวทะเลเช่นกัน


 





ในส่วนของไอเท็มใหม่สำหรับเด็กๆ จะเพิ่มความสะดวกสบาย คล่องตัว และไอเท็มแต่ละชิ้นสามารถรองรับการเติบโตของพวกเขาได้ในแรมเดือนหรือแรมปี เรียกได้ว่าเอามา Mix & Match ได้คุ้มค่าไม่เบา 


 


พบกับคอลเลคชั่นนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 28 มกราคมเป็นต้นไป ที่ UNIQLO ทุกสาขา และวางจำหน่ายครบทั้งคอลเลคชันเฉพาะที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com

#CheezeLooker #News #Fashion #UNIQLO #UNIQLOU