กลับมาอีกครั้งกับงาน COLLAB. แห่งปีจาก 2 แบรนด์สุดคูล "CHIVAS XV x SNEAKAVILLA"

28.12.2019
2633
Shares
เจ้าแห่งการผสมผสานอย่างสก๊อตช์วิสกี้ Chivas Regal กลับมาทำให้เทศกาลแห่งความสุข สนุกกว่าที่เคย ด้วยการเปิดตัวไอเท็มรุ่นลิมิเต็ดที่เกิดจากการจับมือครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง Chivas XV วิสกี้ชั้นเลิศซึ่งเป็น Iconic แห่งการเฉลิมฉลองอย่างเหนือระดับ กับ SneakaVilla แบรนด์สตรีทแฟชั่นระดับท๊อปของบ้านเราที่สายสตรีททุกเจเนอเรชั่นยังคงเทใจให้...

Chivas XV ยังคงเดินหน้าผสมผสานเพื่อสร้างความประทับใจให้กับโมเมนต์การเฉลิมฉลองด้วยการร่วมมือกับ SneakaVilla ผู้นำแฟชั่นสตรีทแบรนด์ที่รวบรวมเหล่าไอเท็มรุ่นลิมิเต็ดจากทั่วโลก ด้วยคอนเซ็ปต์แห่งการนำวัฒนธรรมฮิปฮอปมาผสมผสานและแสดงออกมาผ่านดีไซน์และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ เกิดเป็นสินค้าคอลเลคชั่น "Chivas XV x SneakaVilla" สุด Exclusive ที่มาในไอเท็มหลากหลายรูปแบบ เริ่มต้นด้วยหมวกแก๊ป XV x SneakaVilla สีดำพร้อมโลโก้สีทองของทั้งสองแบรนด์ที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียว โดดเด่นและสวมใส่ได้ทุกโอกาส




ตามมาด้วย T-Shirt CEREBRATE WITH XV ที่มาในสีขาวพร้อมดีไซน์สนุกสนานแต่ยังคงความหรูหราตามคอนเซ็ปต์ มาพร้อมกับ SV FOR XV สีดำให้ความรู้สึกเท่ไปอีกแบบ นอกจากนี้ยังมี T-Shirt สีดำที่มาในรูปแบบแขนยาวอย่างรุ่น BOTTLE เอาใจสายฮิปฮอปให้ได้สนุกกับการแต่งตัวพร้อมไปปาร์ตี้ด้วยสกรีนลายขวดสก๊อตช์วิสกี้ Chivas XV ปิดท้ายด้วยกระเป๋าคาดไหล่สีดำพร้อมโลโก้สีทอง ที่นอกจากจะใส่ไอเท็มประจำตัวชิ้นโปรดไปได้ทุกที่แล้วยังเสริมลุคสายปาร์ตี้ให้คูลไม่เหมือนใคร




เติมเต็มช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองด้วยสตรีทไอเท็มจากคอลเลคชั่นลิมิเต็ด "Chivas XV x SneakaVilla" ที่พร้อมให้เป็นเจ้าของกันแบบ Exclusive ได้แล้วที่ร้าน Outlet Chivas เท่านั้น! 


#CheezeLooker #News #ChivasXVxSneakaVilla #CelebrateWithXV #TeamXV #SneakaVilla

RECOMMENDED