AIRSTREAM GLOBETROTTER TRAILER ตอบโจทย์การผจญภัยแบบ ให้บ้านน้อยหลังนี้มีแค่เราสอง

เติมเต็มชีวิตที่ไม่เคยหยุดนิ่งด้วยการผจญภัยครั้งใหม่
14.02.2022
4936
Shares


ที่สุดของความสมถะ เรียบง่าย แต่สมบูรณ์แบบ! หากใครกำลังมองหาบ้านน้อยหลังเล็ก ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตคู่แบบสายผจญภัยได้อย่างยอดเยี่ยม #CheezeLooker แนะนำว่า  Airstream Globetrotter Trailer อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ควรค่าแก่การรับไว้พิจารณา เพราะนี่คือรถเทลเลอร์ที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางผจญภัยที่มาพร้อมฟังก์ชั่นสารพัดที่จะช่วยให้คุณรู้สึกสะดวกสบายเหมือนได้อยู่บ้านหลังใหญ่ๆ ซึ่งคันนี้ถือเป็นการฟื้นคืนชีพดีไซน์ของ Airstream จากยุค 1960s ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง
 








และเจ้า Airstream Globetrotter Trailer คันนี้ยังมาพร้อม 8 ฟลอร์แพลนให้คุณสามารถเลือกการจัดวางตำแหน่งสเปซต่างๆ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณ รวมถึงยังสามารถเลือกขนาดเตียงได้ว่าจะใช้เป็นแบบควีนไซส์หรือเตียงคู่อีกด้วย และที่สำคัญคันนี้ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีชั้นเยี่ยม ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์แบบ First Class ด้วยระบบสเตอริโอแบบ Fusion Touchscreen ที่สามารถเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi, Apple AirPlay และ Bluetooth® รวมถึงยังสามารถอัพเดตซอฟต์แวร์แบบ Over-The-Air ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบเสียง Subwoofer และทีวี LG LED HDTVs ที่จะช่วยให้คุณเอนจอยไปกับการดูหนังยามค่ำคืนแบบยาวๆ ได้อีกด้วย แต่แค่นั้นยังไม่พอ ยังมาพร้อมอุปกรณ์และชุดเครื่องใช้ในครัวแบบไฮเอนด์และทันสมัยอีกด้วย
 












แอบกระซิบเล็กน้อยว่าราคาอาจไม่ได้น่ารักมากนัก เพราะเริ่มต้นที่ 120,900 ดอลลาร์สหรัฐฯ พูดง่ายๆคือ ซื้อบ้านได้หนึ่งหลัง! แต่อย่าลืมว่าเทลเลอร์คันนี้สามารถเดินทางไปกับคุณได้ทุกที่ แถมให้ความสะดวกสบายไม่ต่างไปจากบ้านเลย
 
  
Special Thanks: 
www.airstream.com
 
 
#CheezeLooker #airstream #Globetrotter #trailer #home #adventure #trip #camping