"MACCIU NIKE BY YOU AIR ZOOM TYPE" แตกต่างไม่เหมือนใคร แต่ขโมยหัวใจเต็มๆ!

16.06.2020
2230
Shares
ถือเป็นการร่วมมือกันที่ให้ความรู้สึกแปลกและแตกต่างมาก สำหรับกราฟิกดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น MACCIU และ Nike By You ที่ปล่อย "MACCIU Nike By You Air Zoom Type" สนีกเกอร์คอลเลคชั่นใหม่ (ที่หน้าตาไม่ซ้ำใครแน่นอน!) ออกมาให้แฟนๆ ได้เก็บสนีกเกอร์ไว้ข้างกายอีกหนึ่งรุ่น และแน่นอนว่าแค่เห็นรูปก็ตกหลุมรักแล้ว!!!



สิ่งที่น่าสนใจคือส่วนของลิ้นรองเท้าที่ยื่นออกมาเหนือส่วนบน สร้างมาจากไนลอนแบบนิ่มเกินต้าน ซึ่งแทนที่หนังกลับหรือวัสดุอื่น โดยตลอดตัวรองเท้าถูกตัดเย็บทับซ้อนไปบน Swoosh ทำให้ลูกเล่นเรื่องการวิ่งด้ายมันโดดเด่นชัดเจนมากๆ บนตัวรองเท้า





ลายเซ็นของ MACCIU นั้นจะปรากฏตรงภายใต้แท็บข้างซ้ายว่า "Tree of Choice" และด้านขวามีรูปวาดแบบเส้นทางที่เป็นทางแยก เพื่อสื่อถึงทางที่เราเลือกอะไรประมาณนั้น สิ่งที่น่าสนใจของ "MACCIU Nike By You Air Zoom Type" อีกอย่างก็คือมีหลายสีให้เลือกเวอร์ ส่วนคู่สีครีมจะเน้นความเป็นสีแดง สีน้ำเงิน เข้ามาตัดเพื่อความสดใส ดูแล้วนึกถึงลูกเบสบอล ไปจนถึงสีแดงสดแบบใส่ไปไหน ใครก็ต้องเหลียวมองแน่นอน และสีเขียวมะกอกหรือสีเครื่องแต่งกายทหารก็มาในรูปแบบสีบลูสปอร์ตแบบเข้มๆ แมนๆ

.
.
.

"MACCIU Nike By You Air Zoom Type" จะปล่อยให้เราได้ซื้อมาสะสมผ่านทาง Nike By You Japan ในวันนี้พร้อมด้วยนิทรรศการออนไลน์ของ MACCIU ด้วยเช่นกันผ่านทาง Online Exhibition Dubbed "Choice" นำเสนอเป็นวิดีโอแบบยาว ก่อนซื้อรองเท้าก็เข้าไปเสพผลงานกันก่อนได้! 
 
#CheezeLooker #CHZUPDATE #MACCIUNikeByYouAirZoomType #nike #MACCIU #Choice