"DIGITAL DELICIOUS" ฮาวทูกิน...กินแบบไหนให้ดูล้ำ!

2020 แล้ว เล่นบทธรรมดาต่อไปไม่ไหวจริงๆ!
01.01.2020
2831
Shares
เริ่มต้นปีแบบสวยๆ ง่ายๆ ด้วยการ 'กิน'
แต่ถ้าให้เดินทางไปที่ร้านอาหารแบบเดิมๆ มันก็ดูไม่ค่อยเข้ากับทศวรรษใหม่เท่าไหร่
#CheezeLooker ขอให้เกียรติปี 2020 ด้วยจุดเช็คอินเท่ๆ อย่าง "Digital Delicious"
(ใครที่ติดตามเราอยู่ ก็คงจะคุ้นตากับโลเคชั่นของหน้าปก #CHZ Issue ล่าสุด ที่มี "ติช่า - กันติชา ชุมมะ" เป็น Cover Girl นั่นเอง!)


สำหรับโปรเจกต์แรกนี้ เกิดขึ้นจากไอเดียของ "Doozy Digilab" ที่ได้รับการยอมรับในวงกว้างว่าเป็น A Leader in Creating New Digital Experiences ให้หลายๆ คนได้รู้จัก โดยการเชิญชวนทีมศิลปินดิจิทัลรุ่นใหม่ มาจับมือกับศิลปินไทยชั้นนำในสายงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนักวาดภาพประกอบ คีตกวี มิกโซโลจิสต์ นักออกแบบกลิ่น และเซเลบริตี้เชฟมือรางวัลระดับโลก ทุ่มทุนเนรมิตประสบการณ์ Interactive Dining Experiences เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย

ซึ่งคอนเซ็ปต์ที่เขาใช้ในครั้งนี้ คือ "Parallel Universe" ชวนทุกคนออกเดินทางสำรวจจักรวาลคู่ขนานและเติมเต็มพลังชีวิต เช็คอินที่ 4 อาณาจักร สถานที่แห่งโลกจินตนาการที่ถูกสร้างให้เป็นจริง ให้เราได้เอื้อมจับ แตะ สัมผัส และไขว่คว้าเก็บไว้ในรูปแบบความทรงจำแสนพิเศษ... 



'Castle in the Sky' มั่นใจว่าสายช่างฝันต้องถูกใจ เพราะเราจะได้ดื่มด่ำไปกับมื้ออาหารสุดหรูในปราสาทลอยฟ้า ท่ามกลางเหล่าอัศวิน ซึ่งสถานที่แห่งนี้ เส้นแบ่งของสองโลกจะค่อยๆ ทลายมาบรรจบกัน บอกเลยว่าห้ามกระพริบตา!

'The Garden of Dreams' ได้เวลาปล่อยใจให้โลดแล่นไปในสวนแห่งความฝัน พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับเหล่าสรรพสัตว์ที่จะออกมาโชว์ความน่ารัก แต่ที่เราชอบมากคือสีสันของหมู่มวลดอกไม้ผลิบานที่ตอบสนองครบทุกประสาทสัมผัส

'Deep Blue Sea' อยู่บนพื้นโลกก็ว่าสุดแล้ว พอได้ดำดิ่งลงไปยังโลกใต้ทะเล สู่อาณาจักรแสนลึกลับที่เรียกว่า The Oclantis ยิ่งพีคเข้าไปอีก เพราะเราจะได้อยู่ท่ามกลางวงล้อมของเหล่าสัตว์ทะเลที่กำลังรอให้เราปกป้องอาณาจักรด้วยหลากหลายยุทธวิธีในสไตล์ของแต่ละคน

'A Space Odyssey' ล่องลอยสู่ห้วงอวกาศอันเวิ้งว้างไกลแสนไกล ตามแสงประกายส่องสว่างจากหมู่ดาวระยิบระยับ พร้อมค้นหาความหมายของทุกการเดินทางไปกับเกมส์ Interactive แสนสนุก ที่เราและเพื่อนร่วมทางสามารถสร้างบทส่งท้ายประสบการณ์ ด้วยการเลือกส่งข้อความพิเศษขึ้นไปลอยอยู่ในกาแล็กซี่ (...ที่ดูยังไงก็ล้ำกว่าการปล่อยให้ความคิดถึงลอยเฉยๆ ในอากาศแน่นอน!!!)

เราจะได้เห็นการจัดเต็มด้านเทคนิคแบบไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็น 4D Mapping, Multi Touch Screen, Interactive Multi Media สร้างภาพ แสง สี เสียง กลิ่น รส และสัมผัส เปิดประสบการณ์การกินอาหารแบบ 4 มิติในโลกแห่งจินตนาการบนโต๊ะอาหารที่ดูมีชีวิต เล่นไป กินไป ถ่ายรูปไป โตแล้ว แม่ไม่ว่า!

ในส่วนของเมนู ก็น่าสนใจไม่น้อย...
FLOWERS OF LIFE
Crab Cake with Red Curry and Wasabi Mayonnaise / Egg Custard with Prawn and Mushroom / Brioche Bread with Chicken Mousse and Dried Figs



HIDDEN TREASURE
Duck Confit, Mashed Potatoes and Bread Crumbles served with Creamy Mushroom Soup with Truffle Oil



THE OCTLANTIS

Roasted Octopus / Snow Fish, Deep Blue Risotto, Paprika Oil and Micro Red Vein



SATURNALIA
Chocolate Praline Cake, Apricot and Crumble



FLOWER OF LIFE
Raspberry Cheese Cake with Lychee and Lime Zest Méringue



HIDDEN TREASURE
Chocolate and Matcha Tea Crumble with Mint and Fruit-Shaped Mung Beans



THE EARTH SHAKER

Deep Blue Coconut Bubble Tea



SATURNALIA
Chocolate Praline Cake, Apricot and Crumble



#CheezeLooker Recommended!
อิ่มตา อิ่มใจ อิ่มท้องขนาดนี้ แนะนำให้รีบมา เพราะ "Digital Delicious" จะเปิดให้บริการถึงวันที่ 12.01.2020 ที่ "ORIENTAL RESIDENCE BANGKOK" ถนนวิทยุ ซึ่งความพิเศษนี้ จะถูกจำกัดเพียงรอบละ 20 ท่าน! (สงวนสิทธิ์สำหรับการซื้อบัตรและสำรองที่นั่งล่วงหน้าเท่านั้น!!!)
LUNCH (12:00-13:30) ราคา 3,290++ บาท
AFTERNOON TEA (15:00-16:30) ราคา 1,690++ บาท***
DINNER (18:30-20:00 & 20:30-22:00) ราคา 3,590++ บาท
***สำหรับ AFTERNOON TEA ช่วงนี้มีโปรโมชั่น 890++ เท่านั้น! ไปกินขนม ถ่ายรูปสวยๆ จิบชา TWG และ เสพงาน Digital Art กันเพลินๆ ได้เลย! 
สามารถซื้อบัตร สำรองที่นั่ง เช็ครอบวันและเวลาที่มีการเปิดขาย หรือต้องการสอบถามรายละเอียดคอร์สอาหารเพิ่มเติม ได้ที่ >> www.digitaldelicious.net รวมถึงช่องทาง Social Media ที่ FB: DigitalDelicious IG: Digital_Deliciousth
#CheezeLooker #WheretoGo #doozydigital #doozyxorientalresidence #digitaldelicious