VICKTEERUT SS 22 FIRST NIGHT ON U+1F728

เรียบคม สดใหม่ โมเดิร์นกับรหัสยูนิโค้ดแทน “โลก” เหนือจินตนาการ
14.02.2022
2863
Shares


อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์วิคธีร์รัฐ

พาคุณสัมผัสมุมมองใหม่จากผลงานในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2022 First Night on U+1F728 โดยรหัส U+1F728 นี้เป็นรหัสยูนิโค้ดแทน “โลก” เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวในจินตนาการผ่านคอลเล็คชั่นเสื้อผ้า ที่ได้แรงบันดาลใจจากความซ้ำซากจำเจ และสถานการณ์ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ จนเกิดเป็นคำถามที่ว่า “ถ้าหากเราลองลืมโลกแห่งความเป็นจริง แล้วสมมติว่าเป็นหุ่นยนต์ที่แฝงตัวอยู่บนโลกมนุษย์ในจินตนาการจะเป็นอย่างไร”
.
.
.


เสื้อผ้าคอลเล็คชั่นล่าสุดนี้จึงถูกออกแบบให้มีเส้นสายที่เรียบคม ผสมผสานกลิ่นอายฟิวเจอร์ริสม์ เพื่อสื่อถึงภาพของเหล่าหุ่นยนต์ในจินตนาการ โดดเด่นด้วยซิลลูเอต เข้ารูปที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ส่งเสริมรูปร่างของผู้สวมใส่โดยเฉพาะ เนื้อผ้าที่ใช้อย่างผ้าตาข่ายโพลีเอสเตอร์ ผ้าคอตตอนเทอรี่ ให้กลิ่นอายของเสื้อผ้าสปอร์ตตามแบบฉบับของ VICKTEERUT ซึ่งเต็มไปด้วยความสดใหม่ และโมเดิร์น นำโดยหุ่นจำลองของผู้หญิงวิคธีร์รัฐชื่อ “K” ที่ได้ถูกเปิดตัวในคอลเลกชั่นนี้ ซึ่งจะสามารถพบได้ในลายพิมพ์บนเสื้อผ้าหลายชิ้น อย่างเดรสสั้นแขนพอง เสื้อสเวตเตอร์ เสื้อยืด และบอดี้สูทผ้านีโอพรีน



นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าชิ้นเด่นๆ ประกอบด้วย กางเกงขายาวเอวสูง(มาก) ซึ่งสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับเสื้อผ้าหลายชิ้นอย่างเสื้อบุสทิเยร์ตัวสั้น เสื้อเชิ้ตผ้าซาตินแขนยาวตกแต่งระบาย เสื้อคล้องคอตกแต่งระบายผ้าชีฟองอัดพลีท และเสื้อกล้ามที่สามารถสวมปลอกแขนยาวทับให้ดูเป็นเสื้อแขนยาวได้ นอกจากนี้ยังมีมินิเดรส และจั๊มสูทที่มีช่วงบนเป็นบุสทิเยร์ด้วย ส่วนสีสันในคอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วย สีดำ สีขาว สีน้ำเงิน สีเหลือง และสีชมพูสด ที่สร้างสรรค์ลุคให้ดูทะมัดทะแมง และกระฉับกระเฉง







ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับคอลเลกชั่น Spring/Summer 2022 First Night on U+1F728 จาก VICKTEERUT ที่พร้อมพาทุกคนหลีกหนีโลกแห่งความจริงในปัจจุบันที่มีแต่ความซ้ำซากจำเจ กับบทบาทของหุ่นยนต์ในจินตนาการได้ตั้งแต่ 25 กุมภาพันธ์ 2565



More info. Website : https://vickteerut.com/ ,  Instagram : @vickteerutofficial , Facebook : vickteerut และ Line Official Account : @vickteerut
.
.
.
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended
#Vickteerut #SS22

RECOMMENDED